เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นกระแส ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ขึ้นมาทันที หลัง นางร้ายนิสัยดี  เป้ย ปานวาด เหมมณี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อด้วยน้ำเสียงสั่นคลอยอมรับแตกคอ หนิง ปณิตา และ กระแต ศุภักษร ไม่คุยกันมาได้ 1 ปี

โดยทางด้าน เป้ย ปานวาด ได้ออกมายอมรับว่า แยกตัวออกมาแล้ว(น้ำตาคลอ) ตอนนี้ทุกอย่างไม่เหมือนเดิม ไม่ได้คุยกันมาปีนึง แต่ธุรกิจก็ยังทำอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม โดยมีเมย์เป็นตัวกลาง ตอนนี้ทุกอย่างไม่เหมือนเดิม คิดถึงเพื่อน แต่อยู่ในจุดที่แยกออกมาเพื่อความสบายใจ

สาเหตุ เป้ย หนิง กระแต ทะเลาะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันเกิดกระแตได้มีส่งข้อความไปให้ไหม? “ไม่มีค่ะ ไม่ได้ส่ง”

เรารู้ใช่ไหม ว่าข่าวมันมีมาเรื่อยๆ เกี่ยวกับแก๊งเรา? “เข้าใจทุกอย่าง ก็ไม่เป็นไร คือเราอยู่ในวงการนี้มานาน เราพอจะเข้าใจ ว่าข่าวมันก็ต้องมีแหละ แต่ว่าอย่างที่บอก ใครที่มีบทบาทกับความรู้สึกเรามากๆ เป็นคนที่เรารักมากๆ เราก็มีความรู้สึกว่า เราไม่อยากสัมภาษณ์ผ่านไปผ่านมา

ถ้าเป็นใครก็แล้วแต่ที่เรารัก ก็มีความรู้สึกว่า เราก็อยากคุยกันเองมากกว่า ไม่ใช่ว่าไม่อยากสัมภาษณ์นะคะ แต่กลัวเข้าใจผิด กลัวว่าจะเข้าใจในความหมายอีกรูปแบบหนึ่ง ก็เลยเลือกที่จะเงียบดีกว่า”

ไม่ได้เจอกันนานมากเลยใช่ไหม? “ก็ปีหนึ่งนะ”

ล่าสุด พิธีกร ฝีปากกล้า มดดำ คชาภา หลุดพูดประเด็นดังกล่าวในรายการแฉในทำนองที่ว่า หนิง ปณิตา ด้วยความรักเพื่อน ก็ไปช่วยจัดแจงเรื่องผัวเขา แต่พอเวลาผัวเมียเขาดีกันสุดท้ายก็กลายเป็นหมาหัวเน่า

สาเหตุ เป้ย หนิง กระแต ทะเลาะ

รวมถึงในช่วงที่มีการเกิดปัญหาแรกๆนั้น มีการลือด้วยว่านางร้ายได้กุข่าวว่าตัวเองถูกสามีบีบคอด้านเพื่อนรักออกโรงช่วยป้องเต็มที่แต่สุดท้ายไม่ใช่ความจริงกลายเป็นวงแตกจนถึงขั้นมองหน้ากันไม่ติด

สาเหตุ เป้ย หนิง กระแต ทะเลาะ