เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พัชชา แม่ค้าออนไลน์ ลั่น!!จ่ายแสนได้คืนหลายแสน ประกาศขายรถที่ได้จาก…?

เรียกได้ว่าปังไม่ไหวแล้วสำหรับตอนนี้และคงเป็นที่ฮือฮา กับกล่องสุ่มพิมรี่พาย ที่เปิดรหัสรวย 1 ให้คน CF เข้ามา จนสร้างสถิติ 100 ล้านใน 10 นาที ซึ่งมีบล็อกเกอร์และแม่ค้าออนไลน์หลายคน เข้ามาจองซื้อเพื่อเอาไปทำคอนเทนต์ หนึ่งในนั้นคือ พัชชา แม่ค้าออนไลน์เพจ พัชชาขายทุกอย่างบนโลกใบนี้

บอกเลยว่ามีคนที่ได้กล่องสุ่มไปมากมาย ทั้งนี้ พัชชา เป็นอีก 1 คนที่จองกล่องสุ่มพิมรี่พาย ซึ่งพบว่าพิมรี่พายส่งของมาหลายกล่องเป็นพาเลตต์ รวมมูลค่านับแสนบาท และที่เซอร์ไพรส์คือ มีการให้ดินสอพองมา ซึ่งตอนแรกพัชชาก็นึกว่าเป็นของแกล้ง หรือเป็นสินค้าเคาน์เตอร์แบรนด์แต่ใส่ถุงมา จากนั้นเมื่อเปิดกล่องเล็ก ๆ ก็พบกับกุญแจมอเตอร์ไซค์พร้อมข้อความให้ติดต่อไป จนพบเซอร์ไพรส์ใหญ่ว่า กุญแจมอเตอร์ไซค์คือของแกล้ง แท้ที่จริงที่ให้คือรถยนต์ ซูซูกิ เซเลริโอ และดินสอพองก็เอาไว้เจิมรถ
ข่าวที่เกี่ยวเนื่อง
เมื่อพัชชาได้รถมาก็ไม่เก็บเอาไว้ ประกาศว่าตนเองพร้อมขายรถคันนี้ แต่ในราคาที่ต่ำกว่าศูนย์ หากใครที่สนใจสามารถติดต่อมาได้ แต่ราคานั้นไม่มีการเปิดเผยว่าเท่าไร
ต่อมา มีคนบอกว่าจะขอซื้อรถในราคา 50,000 ซึ่งทำให้พัชชาแอบโมโห บอกว่าตนขายรถคันนี้ไม่ได้ขายเอาการกุศล แต่จะเอาเงินไปซื้อรถ Alpard หากใครสนใจก็หลังไมค์มา พร้อมกับแปะให้เห็นราคาศูนย์

งานนี้บอกเลยว่ามีหลายคนมากที่ติดต่อเข้าถามราคาจริงจัง  แต่พัชชาก็ไม่ได้ตอบว่าจะขายเท่าไร จนมีคนบอกว่า รถซูซูกิ เซเลริโอ รุ่น GL ราคา 408,000 บาท แต่คาดว่าพัชชาขายที่ราคา 380,000 บาท โดยห้ามต่อราคา ซึ่งหากต้องการความคุ้ม ต้องซื้อเป็นเงินสดเพราะลดราคาลงไปเยอะมาก หากไปซื้อกับศูนย์ รถรุ่นนี้จะได้ส่วนลดแค่ 20,000-30,000 บาท ดอกเบี้ย 1.99-3.75% แต่ถ้าใครอยากซื้อกับพัชชาแล้วเข้าไฟแนนซ์ ก็เกรงเหมือนกันว่าจะไม่คุ้ม เพราะตอนนี้ไฟแนนซ์จะมองว่า รถของพัชชาเป็นรถมือ 2 แม้จะเพิ่งถอยออกมาจากศูนย์หมาด ๆ และถ้าจะจัดไฟแนนซ์จะเจอดอกเบี้ยถึง 5%

 

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Patcha Mariasi