เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

         นับเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยก่อนจะได้ฉายจริงให้กับชาวไทยได้ดู สำหรับภาพยนตร์ที่อิงมาจากเรื่องจริงอย่างเรื่อง “ขุนพันธ์” ที่ถ่ายทอดจากเรื่องราวชีวิตของ “พลตำรวจตรี ขุนพันธรักษ์ราชเดช” ยอดตำรวจวีรบุรุษมือปราบผู้มีตัวตนจริงอยู่ในประวัติศาสตร์ ต้นแบบของตำรวจดีผู้ใช้พลังศรัทธาแห่งความดีผสมผสานกับวิชาอาคมในการปราบโจรร้ายซึ่งกลายเป็นแรงบันดาลใจสำคัญ จนเป็นที่มาของสุดยอดภาพยนตร์แอคชั่นอาคมเหนืออาคมฟอร์มยักษ์เรื่องยิ่งใหญ่แห่งปีที่คนไทยทุกคนรอคอย 14 กรกฎาคมนี้ 

          ล่าสุด 3 นักแสดงนำได้แก่ “อนันดา เอเวอริงแฮม” ผู้รับบท “ขุนพันธ์”, กฤษดา สุโกศล แคลปป์” ผู้รับบท “อัลฮาวียะลู” และ “สนธยา ชิตมณี” ผู้รับบท “ไข่โถ” พร้อมผู้กำกับภาพยนตร์ “ก้องเกียรติ โขมศิริ” ได้เดินทางไปยังจังหวัดนครศรีธรรมราช เนื่องในวันที่ 5 กรกฎาคมนี้ ได้ตรงกับวันคล้ายวันครบรอบการเสียชีวิตของ “พลตำรวจตรี ขุนพันธรักษ์ราชเดช” ยอดตำรวจวีรบุรุษ ผู้เป็นตำนานและเป็นที่รักของชาวใต้ซึ่งได้จากไปครบ 10 ปี เพื่อทำบุญถวายภัตตาหารเพล และถวายสังฆฑานแด่พระสงฆ์จำนวน 9 รูป ณ ศาลา 100 ปี วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร โดยมี “พระเทพวินยาภรณ์” เจ้าอาวาสวัดพระมหาธาตุฯเป็นประธานสงฆ์ มี “นาย ณสรรค์ พันธรักษ์ราชเดช” บุตรชายพลตำรวจตรีขุนพันธรักษ์ราชเดชและภรรยาร่วมในพิธี พร้อมกันนี้ยังได้สักการะองค์พระบรมธาตุเจดีย์นครศรีธรรมราช และองค์จตุคามรามเทพ ณ วิหารพระทรงม้า ซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง

จากนั้นพากันเดินทางต่อไปเพื่อสักการะอนุสาวรีย์ขุนพันธรักษ์ราชเดชที่หน้ากองบังคับการตำรวจภูธร จังหวัดนครศรีธรรมราช ก่อนที่ทีมงานจากภาพยนตร์ทั้งหมดได้มีโอกาสร่วมสักการะอัฐิ และรูปปั้นท่านขุนพันธ์ ณ บ้านพันธรักษ์ราชเดช พร้อมชมอาวุธประจำตัวที่เคยใช้จริงของท่านขุนพันธ์ เพื่อความเป็นสิริมงคล หลังจากที่ทุกคนได้ผ่านการร่วมแรงกายแรงใจ ฟันฝ่าความท้าทาย  แต่ด้วยแรงศรัทธาอันเต็มเปี่ยม เพื่อที่จะมุ่งสานต่อ และเชิดชูเรื่องราวความดีตลอดจนวีรกรรมหาญกล้าของท่านขุนพันธ์ จนถ่ายทอดออกมาเป็นภาพยนตร์ได้อย่างเสร็จสมบูรณ์พร้อมที่จะเข้าฉายในวันที่ 14 กรกฎาคมนี้แล้ว

การไปเยือนถึงถิ่น “ขุนพันธ์” ครั้งนี้ ทีมนักแสดงยังได้พบปะแฟนๆ ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ต่างมาเฝ้ารอนักแสดงคนโปรด ทำเอาฟินกันถ้วนหน้าทั้งตัวนักแสดงที่ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น เต็มไปด้วยความประทับใจ และในขณะเดียวกันเหล่าแฟนๆ ก็ได้มีโอกาสกระทบไหล่ใกล้ชิดและสวมกอดกับนักแสดงคนโปรดอย่างเป็นกันเอง แถมยังได้รับของที่ระลึกสุดพิเศษจากมือของทั้งนักแสดงและผู้กำกับโดยเฉพาะอย่างยิ่งการได้ร่วมถ่ายรูปเซลฟี่เอ็กซ์คลูซีฟกันอย่างจุใจ รอมาพิสูจน์กันว่า “แรงกระสุนหรือจะสู่แรงศรัทธาแห่งความดีอันยิ่งใหญ่ของขุนพันธ์” ได้ในทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

cr: mizzigntvpool

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online