เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

       หลังจากมีกระแสข่าวว่าสาว “ปอย ตรีชฎา” กำลังแอบซุ่มดูใจอยู่กับกับนักแสดงหนุ่มฮ่องกงรายหนึ่ง แถมช่วงนี้สาวปอยยังเร่งถ่ายภาพยนตร์อีกด้วย งานนี้สาวปอย ได้ออกมาเปิดใจเรื่องนี้ว่า

        “ตอนนี้ถ่ายทำไปได้ประมาณ 30% แล้วค่ะ ถ่ายทำยากดีค่ะเพราะปอยต้องเล่นเป็นหนึ่งในเซียนไพ่ และก็ต้องแจกไพ่เก่ง ต้องเล่นไพ่เป็นค่ะ เรื่องนี้เล่นคู่กับคุณโจวเหวินฟะ และคุณจางเจียฮุย ที่เล่นเป็นสามีเก่าปอยในเรื่องที่แล้วด้วยค่ะ ภาคแรกฉายในไทยแล้วนะคะ ภาคสองคิดว่าน่าจะได้ฉายช่วงตรุษจีนปีหน้าค่ะ”

        ในฐานะเจ้าบ้านแนะนำประเทศไทยอย่างไร?
        “เราในฐานะเจ้าบ้านก็มีพาไปกินส้มตำเรียบร้อยแล้วค่ะ ทุกคนก็ชิมและชอบมาก แต่พี่จางเจียฮุย จะไม่ค่อยชอบ เพราะว่าไม่ค่อยทานเผ็ด แต่คุณโจวเหวินฟะ จะชอบอาหารไทยมากเลยค่ะ”

         สถานะหัวใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง? 
           “อย่างที่บอกค่ะว่ามีคนคุย ๆ อยู่ ไม่ใช่คนไทยค่ะ แต่เป็นคนฮ่องกง บอกชื่อไม่ได้ค่ะ เพราะปอยยังไม่พร้อมที่จะเปิดตัว ด้วยที่ว่าปอยเซ็นสัญญาไปด้วย เรายังไม่มีเวลาที่จะมาคุยว่าจริงจังกับที่เป็น เขาเป็นคนมีชื่อเสียง เดี๋ยวรอดูกันไปค่ะ ปอยรู้สึกแฮปปี้ค่ะ ก็รู้สึกว่าอิสระที่เวลาทำอะไรแล้วไม่ต้องมีคนจับตามอง บางครั้งเราสองคนก็กดดันเหมือนกันค่ะ จริง ๆ ทางค่ายก็รับทราบหมดแล้วว่าคน ๆ นี้เป็นใคร แต่เขาก็ขอว่ายังไม่ให้เปิดตัว ซึ่งตัวเราเองก็ไม่ได้กดดันอะไร ก็มีไปไหนมาไหนด้วยกันแต่คนไม่รู้เพราะเราปกป้องเต็มที่ ตัวแฟนคลับก็โอเค ไม่ได้มีกระแสแอนตี้แต่อย่างใด ยังไม่เจอพ่อแม่เพราะว่าเขาเพิ่งกลับไปเมื่อวันพฤหัสเองค่ะ และอยู่ในช่วงที่พูดคุย ยังไม่พร้อมเปิดตัว”
 

        จากแหล่งข่าวแว่วว่า น่าจะเป็น “กูเทียนเล่อ”  จะใช่หรือไม่น้อ?? 

TV Pool OnlineTV Pool Online