เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กรีน อัษฎาพร ถูกโยงกับกระแสข่าวคำใบ้จากเพจดัง หลังข่าวเม้าท์ถึงนางเอกดั้งพุ่ง หนี้สินรุงรังแต่ไม่ยอมรับงานไลฟ์สด อ้างว่าเหมือนเป็นการลดคุณค่าตนเอง ล่าสุสาวกรีน ได้ออกมาตอบชัด ๆ แล้วว่าเธอไม่ใช่คนเลือกงาน แต่บางทีน่าจะเป็นเรื่องของจังหวะและเวลา ถ้าคิวไม่ได้หรือไม่ว่างก็ปฏิเสธ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ธันวา พร้อมแต่ง! แต่…กรีน อัษฎาพร ปัด! เพราะ…?

ซึ่งเมื่อวัน 7 ธันวาคม 2564 สาวกรีน อัษฎาพร ได้มาออกงานอีเว้นท์ ก็เลยถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็ตอบตรง ๆ แบบไม่อ้อมค้อมเลยว่า เคยปฏิเสธงานไลฟ์สดจริง แต่ไม่ใช่เพราะกลัวว่าจะเป็นการลดระดับตนเอง แต่คิวไม่ว่างจริง ๆ สาวกรีนบอกอีกว่า ตนมีหนี้สินมากมาย งานอะไรก็อยากรับหมดอยากทำงานเยอะ ๆ ด้วยซ้ำไป เพราะฉะนั้นที่เพจดังกล่าวพูดถึงอาจจะไม่ใช่ตน หรือไม่ก็อาจจะมีการดิสเครดิตเกิดขึ้นก็ได้

เธอเผยว่า จริงๆ เธอไม่ใช่คนเลือกงานอยู่แล้ว และไม่ได้เรื่องเยอะ ในส่วนของงานไลฟ์ก็มีติดต่อมา ก็รับ แต่บางทีน่าจะเป็นเรื่องของจังหวะและเวลา ถ้าคิวไม่ได้ก็ปฏิเสธ แต่ไม่ได้ปฏิเสธเพราะว่าของเขาไม่ดี มันไม่ใช่แบบนั้น กรีนรู้สึกว่าเป็นเรื่องปกติ ไม่ได้ติดใจอะไร คือกรีนไม่ได้เป็นคนเลือก จริง ๆ อยากทำงาน ถ้าเวลาและคิวได้ก็พร้อมรับอยู่แล้ว ยืนยันว่าไม่ใช่เธอ รับงานหมด ยังไงก็ติดต่อมาได้เลย

สาวกรีนยังเผยต่อว่า สำหรับการไลฟ์สดขายสินค้า ตนก็เคยทำอยู่บ่อย ๆ ไม่ใช่ว่าไม่เคยทำเลย แต่อาจจะเป็นเฉพาะสินค้าแบรนด์ตัวเอง โดยเร็ว ๆ นี้ตนก็เพิ่งจะรับงานไลฟ์สดไปสามารถรอติดตามชมกันได้ นอกจากนี้ยังเผยอีกว่า บางงานค่าจ้างไลฟ์สดก็น้อยเกินไป ตนก็มีเรทของตนอยู่ ทางคนจ้างก็เลยอาจจะไม่สะดวก