เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เคลียร์ความจริง พี่สาว พลอยภัทรากร พร้อมทวงความยุติธรรมให้น้อง!

เรียกได้ว่าในช่วงที่ผ่านมานี้ เป็นสาวที่ถูกจับตาและวิพากษ์วิจารณ์หนักมากในช่วงนี้ สำหรับสาว พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล ที่ถูกจับตาว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับการเลิกรากันของคู่ซูเปอร์สตาร์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า ราณี แม้เจ้าตัวจะออกมาบอกชัดเจนแล้วว่าไม่ใช่มือที่ 3 แต่ก็ยังมีการขุดเอาคลิปและเรื่องราวต่างๆ มาแชร์และพูดถึงมากมาย จนคนรอบข้างของพลอย ค่อยๆ ออกมาให้กำลังใจ และล่าสุดกับคนใกล้ตัวอย่าง พี่สาวของพลอย ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ขอไม่ทน ออกมาเปิดใจเรื่องนี้

ข่าวที่เกี่ยวเนื่อง

แฟนคลับตาดี เห็น “เวียร์” กับนางเอกคนนี้..!!

หนุ่ม กรรชัย สะดุ้งแรง ยังโดนโยงปม เวียร์ – เบลล่า

โดยล่าสุด พี่สาวของพลอย ได้โพสต์ภาพน้องสาวลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความว่า “ในชีวิตของทุกคนมีหมวกหลายใบ หนึ่งในหมวกใบหนึ่งของเราคือหมวกในฐานะ “พี่สาว” และวันนี้ขอออกมาพูดในฐานะพี่สาวคนหนึ่ง

ครอบครัวของเราไม่มีญาติพี่น้องหรือเส้นสายใดๆ ในวงการบันเทิง ตลอดระยะเวลาสิบกว่าปีที่พลอยได้โอกาสเข้ามาทำงานตรงนี้ ทุกอย่างคือความพยายามของพลอยที่ต่อสู้และวิ่งตามความฝันในการเป็นนักแสดงมาตลอด

เรารู้ว่า … พลอยไม่ใช่คนที่สวยที่สุด แต่ความสวยไม่ได้มีนิยามที่ตายตัว ทุกคนสวยในแบบของตัวเอง และพลอยสวยในแบบของพลอย การเอาคนนั้นคนนี้มาเปรียบเทียบ หรือเอารูปลักษณ์ของคนอื่นมาล้อเล่นกันอย่างสนุกปาก เพียงเพราะว่ามีข่าวลือข่าวหนึ่งขึ้นมา เป็นเรื่องที่ถูกต้องเป็นธรรมแล้วเหรอ?

เรารู้ว่า … พลอยยังไม่ใช่นักแสดงที่เก่งที่สุด และพลอยไม่ใช่นางเอกในทุกเรื่อง แต่ทุกคนต้องอย่าลืมว่าในละครเรื่องหนึ่งจะมีแค่นางเอกพระเอกสองคนไม่ได้ ละครต้องประกอบไปด้วยตัวละครหลากหลายมากมายเพื่อให้เรื่องราวของบทละครนั้นสมบูรณ์ที่สุด ซึ่งเรามั่นใจว่าพลอยได้พยายามทำหน้าที่ของพลอยในบทบาทที่ได้รับอย่างดีมาตลอด อาชีพนักแสดงคืองานที่พลอยรักและทำให้พลอยสามารถทำมาหาเลี้ยงตัวเองได้อย่างภูมิใจ

จะมีซักกี่คนที่รู้ว่า พลอยต้องไปแคสต์งานกี่รอบกว่าจะได้รับเลือกไปเล่นหนัง Thirteen Lives แต่ใครจะไปคิดว่ามาถึงวันนี้ ช่วงเวลาที่ไปถ่ายหนังที่ต่างประเทศและผลงานที่ควรจะเป็นความทรงจำที่ดีและเป็นส่วนหนึ่งของความภูมิใจในชีวิตการเป็นนักแสดง จะนำมาซึ่งข่าวลือที่ทำร้ายชื่อเสียงและจิตใจของพลอยอย่างหนักที่สุดเท่าที่จะเกิดขึ้นได้กับผู้หญิงคนหนึ่ง

ตั้งแต่เริ่มมีข่าวออกมาพลอยได้พยายามปกป้องตัวเองโดยการได้ออกมาแถลงข่าวแล้ว แต่ว่าการชี้แจงของพลอยไม่สามารถทำให้เรื่องราวข่าวลือเหล่านี้ยุติลงได้ เราในฐานะตัวแทนของครอบครัวจึงได้ตัดสินใจแล้วว่า เราขอยอมทำทุกอย่างเพื่อทวงคืนความยุติธรรมให้กับพลอย

เรากับพลอยชอบล้อเล่นกันมาตลอดว่า ใครคือกาสะลอง ใครคือซ้องปีป แล้วเราสองคนก็จะแย่งกันพูดว่า “ชั้นคือกาสะลอง แกคือซ้องปีป”

เอาเป็นว่า “ตั้งแต่วันนี้ไป จนกว่าเรื่องราวนี้จะจบลง ชั้นจะเป็นซ้องปีปให้แกเองนะ” @ployptk #justiceforployptk

ก็ถือได้ว่าเป็นเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้นไม่เลิกและยังมีมาอย่างต่อเนื่อง…