เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อาร์ต เคพีเอ็น คนในวงการแห่อาลัย นับถือหัวใจคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว

ข่าวที่เกี่ยวเนื่อง

สุดช็อก!!”อาร์ต KPN” เสียชีวิตแล้ว เกิดอะไรขึ้น..?

พ่อจะเป็นแบบไหน ไม่สำคัญ “อาร์ต เคพีเอ็น” กับสถานะคุณพ่อเลี้ยงเดียว

ไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเองเลยว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น วงการบันเทิงเศร้าส่งท้ายปี หลังจากที่ “อาร์ต อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย” หรือ “อาร์ต เคพีเอ็น” ซึ่งมีอาการป่วยซึมเศร้า ได้กินยาเกินขนาดเสียชีวิตเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวได้โพสต์อำลาแฟนๆ ครั้งสุดท้ายในอินสตาแกรม คนบันเทิงเข้าไปร่วมอาลัย อาทิ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์  “หลับให้สบายนะคะพี่ 🙏🏻 ดีใจที่เคยร่วมทำฝันให้พี่นะคะ” รวมทั้ง “ซาร่า คาซิงกินี” ที่ได้เมนต์ว่า “หลับให้สบายนะคะ ครั้งหนึ่งได้นับถือหัวใจของการทำหน้าที่เป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว”

สำหรับประวัติ อาร์ต นั้น เจ้าตัวได้รางวัลนักร้องชมเชย จากเวทีเคพีเอ็น อวอร์ด ปี 2010 เจ้าของเพลงดัง ที่เดิมของคนแพ้ อีกทั้งยังได้รางวัล รองชนะเลิศ อันดับ 2 ในการประกวดร้องเพลง Thailand Karaoke World Championship

ในปี 2560 อาร์ต KPN ได้ออกมายอมรับว่าตนเองมีลูกแล้ว ทั้งที่หลายคนรับรู้ว่าเจ้าตัวมีรสนิยมชอบเพศเดียวกัน ซึ่งอาร์ตยืนยันว่าลูกเกิดจากความรัก ไม่ใช่ความผิดพลาด โดยตนคบแม่ของน้องอันนามาปีกว่า พอคลอดอีกฝ่ายก็ขอแยกทางหนีไป เขาเป็นผู้หญิงคนแรกที่อยากใช้ชีวิตด้วย เหมือนที่ตนรู้สึกกับผู้ชาย พร้อมขออย่าไปขุดคุ้ยว่าแม่ของน้องอันนาเป็นใคร

ภายหลังเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว อาร์ตก็หายหน้าไปจากวงการเพื่อดูแลลูก รวมทั้งช่วยดูแลกิจการของครอบครัวเป็นหลัก ซึ่งหลังจากที่น้องอันนาโตขึ้น และสามารถดูแลตัวเองได้แล้ว ประกอบช่วงที่โควิด-19 เริ่มระบาด ก็ทำให้มีเวลาได้อยู่กับตัวเอง และอยากกลับมาทำงานเพลงอีกครั้ง

เปนเรื่องราวที่ช็อกวงการบันเทิงเลยทีเดียวแอดขอแสดงความเสียกับการจากไปในครั้งนี้ด้วย…