เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ฉายแสง รอบพรีลิมฯ สวยออร่าจับ แอนชิลี โชว์ ‘ชุดว่ายน้ำ-ราตรี’ จักรวาล..?

ก้าวเข้าสู่ปีที่ 70 แล้ว สำหรับการประกวดนางงามเวที “มิสยูนิเวิร์ส” ที่ปีนี้ต้องบอกว่า “ลุ้น!” ตั้งแต่กำหนดการการประกวด ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังคงแพร่ระบาดไปทั่วโลก กระทั่งเคาะที่ประเทศ “อิสราเอล” รับเป็นเจ้าภาพในการจัดการประกวดครั้งนี้ ภายใต้มาตรการควบคุมและป้องกันโควิด-19อย่างเคร่งครัด

ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 00.30 น. วันที่ 11 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย กองประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2021 ได้จัดการประกวดรอบพรีลิมมินารี (Preliminary) และรอบชุดประจำชาติ (National Costume) ขึ้น ณ เมืองเอลัต ประเทศอิสราเอล ซึ่งมีผู้เข้าประกวดจากทั่วโลกเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 78 ประเทศ และตัวแทนประเทศไทย คือแอนชิลี สก๊อต-เคมมิส หรือ แอน มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ที่พลิกโฉมวงการนางงามกับแคมเปญขับเคลื่อนสังคม “สวยไซซ์จริง” หรือ “เรียลไซซ์บิวตี้” #RealsizeBeauty

ซึ่งก่อนเริ่มการประกวดแอคเคาต์ทวิตเตอร์ทางการของกองมิสยูนิเวิร์ส ได้โพสต์คลิปวิดีโอ แอนชิลี เชิญชวนดูการประกวดรอบพรีลิมมินาลี ดันให้แฮชแท็ก #MissUniverseThailand2021 ติดอันดับ 1 เทรนด์ฮิตในทวิตเตอร์ ขณะที่ #RealsizeBeauty และ #แอนชิลี ติดเทรนด์ฮิตในอันดับที่ 4 และ 5  ตามลำดับ

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศึกนางงาม! “มารีญา” โดนด่าเละไปคอมเมนต์รักสัตว์ในโพสต์ของ “แอนชิลี”
จะมงมั๊ย!! แอนชิลี ฟาดแหลก พรีลิมMU 2021..?

การประกวดเริ่มขึ้นด้วยการแนะนำตัวของสาวงามทั้ง 78 คน ในชุดเดรสสั้นสีพาสเทลล้อแสงไฟ ซึ่ง “แอนชิลี” ปรากฏตัวในลุคผมไดร์ตรง ชุดสีม่วงสดใส

จากนั้นสาวงามทั้งหมดปรากฏตัวอีกครั้งในการเดินแสดงแบบชุดว่ายน้ำวันพีชและทูพีชทีละคน โดยแอนชิลี ตัวแทนสายสะพายไทยแลนด์มาในชุดว่ายน้ำวันพีชสีแดง ส่งรอยยิ้มอย่างมั่นใจ


จากนั้นจึงเข้าสู่การประกวดรอบพรีลิมมินารีในชุดราตรีที่ผู้เข้าประกวดจัดเตรียมมาเอง แอนชิลี ปรากฏกายในชุดราตรียาวสีทองสง่า สะกดทุกสายตา ผลงานการออกแบบโดย MANDY​ CHANAPON​ สะท้อนถึงความหลากหลายของรูปร่างผู้หญิงในอุดมคติในยุคสมัยที่แตกต่างกันออกไปสีทองเป็นสัญลักษณ์ของความฉลาดมั่นคงและใจกว้าง ซึ่งสะท้อนบุคลิคของผู้สวมใส่ ซึ่งก็คือ “แอนชิลี”

ขอบคุณภาพ Miss Universe Thailand