เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาอี๊กกกกเอาอีกแล้วค่ะท่านผู้ชม ล่าสุดค่ะล่าสุดแอดไปแอบเจอเพจดังเพจหนึ่ง จับโป๊ะดารา พาดหัวข่าว “ละตินมาแน่ พื้นที่มีแต่…?” อะไรยังไงค่ะแอดเองก็แอบสงสัยเวทีไหนอยู่น่า 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดือดมากกกกก เมื่อณวัตน์ หรือบอสของเวทีนางงามอันดับ1ของประเทศไทย โพสต์แบบนี้ในInstagram ว่าใครกันนะ….

เวทีนางงาม งดจัดประกวด! สาวไทย นั่งครองตำแหน่ง 2 ปีรวด 2 เวที

ทำเอาชาวเน็ตงงตาแตก แห่สงสัยว่าเวทีไหนกัน โดยทางเพจก็แอบมีข้อความแอบใบ้นิดนึ่งนะ มีมูลแปะมาว่า อุ๊ยตายว้ายกรี๊ดด ! เอาแล้วล่ะค่ะท่านผู้ชมล่าสุดมีประเด็นร้อนผ่าวๆ เลยค่ะกับประเด็นนางงาม เดี๊ยนจึงต้องขอบอกว่าซีซั่นนี้นางงามเขามาแรงจริงๆ หลังจากที่มีกระแสหลายเวที ล่าสุดค่ะล่าสุด เดี๊ยนได้ยินเสียงพรายกระซิบจากแม่พรายสาวว่าปีนี้ที่เวทีแม่ต้องตัด และตัด และตัดเท่านั้น!!!

เพราะว่าสปอนเซอร์จะไปลงอีกเวทีหนึ่ง บอกเลยว่างานนี้กองแม่ต้องสั่นสะเทือนและรีบเอาใจฝั่งละตินแบบสุดๆ เพราะว่าได้ยินข่าวมาแว่วๆ เสียงลือ เสียงเล่าอ้าง ว่าสปอนเซอร์ฝั่งละตินจะทุ่มงบไม่อั้นกับ #เวทีมงสีเขียว สะดุ้งแล้วค่ะ บอกเลยว่าฝีมือ อุ๊ย!…พูดไม่ได้นะ ลองไปเดากันเอาเองนะค๊าว่าฝั่งละตินเขาจะชื่นชอบฝั่งไหนกันแน่ สู้ ๆ นะคะอย่าเล่าต่อรู้กันแค่เรา🙄 #เวทีมงสีเขียว #เวแม่แพ้บ่ได้ #นางงามตุ๊บแฮง #สั่นสะเทือน #เวกาแล็คซี่ ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับนางงาม แอบสงสัยคอมเมนต์จริงจังสงสัยเวทีไหนพากันงงไปหมดว่าแท้จริงแล้วเวทีไหนกัน ตอนนี้ทำได้เพียงรอเพจดังออกมาเม้ามอยส์กันค๊า