เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  แม้ทั้งคู่จะใช้ชีวิตตามประสาสามีภรรยาไป แต่ “สาวเอมี่ กลิ่นประทุม” และ “หนุ่มซี-ศิวัฒน์” ก็หวานแหววอยู่ตลอด และแม้หลังๆ มาทั้งคู่ดูจะงานยุ่งสุดๆ ก็ดูอย่าง “สาวเอมี่” ซิไหนจะมีคิวโชว์ตัว ถ่ายละคร ไหนจะทำขนมไป  ขาย และยังงานใหม่อย่างงานดีเจอีก ด้าน  “หนุ่มซี” ก็ไม่น้อยหน้ามีคิวโชว์ตัวต่างจัง หวัดแน่นเอี๊ยด จุดนี้บอกเลยว่างานชุกทั้งสามีภรรยาเลยคร่า 
  โอ๊ะๆๆ และแม้จะจูงมือเข้าประตูวิวาห์กันไปแล้ว แต่ขอบอกเลยว่าความหวานของ “ซี-เอมี่” ก็ยังไม่หมดแค่นี้นะ เพราะมีให้เห็นอยู่บ่อยๆ เพราะเวลาตรงกันปุ๊บทั้ง “ซี-เอมี่” ก็ควงกันไปสวีทหวานออกงานคู่ อย่างล่าสุดน่ะ ทั้งคู่ก็จัดเต็มความหวานให้ประชาชีอิจฉากันอีกแล้วคร่า โดยทั้งคู่ควงกันไปงานมงคลสมรสของพี่ชาย “นายซี” และที่สำคัญนะ “ซี-เอมี่” ยังโชว์ช็อตหวานไปยืนบนเรือดุจเป็นแจ็คกับโรส ในหนังสุดฮิต อย่างไททานิคอีก อิอิ แม้ธีมงานจะเป็นธีมโจรสลัดก็เหอะ 5555 
  อิอิ จุดนี้ดูท่าทีจากความรักที่ทั้งคู่มอบให้กันละ สงสัยอีกไม่นานคงจะมีทายาท น้อยๆ ให้แฟนๆ ได้เห็นแน่นอน แต่ก็คงอดใจกันหน่อยนะแฟนๆ เพราะ “ซี-เอมี่” อยากทำงานและใช้ชีวิตสองคนกันไปก่อน  ว๊าย!! แต่เนอะนานไปเดี๋ยวมีลูกไม่ทันใช้นะจ๊ะ ขอบอก 
TV Pool Online