เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ส่งท้ายปีต้อนรับปีใหม่! Daradaily Gift FestiWOW! ตลาดนัดดารา เทศกาลของขวัญ 17 – 19 ธ.ค. นี้ ณ ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค

ร่วมเฉลิมฉลองส่งท้ายปีต้อนรับปีใหม่ ล่าสุด ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ บริษัท เซเว่น สตาร์ สตูดิโอ จำกัด และ บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด จัดงาน “DARADAILY Gift FestiWOW!” ตลาดนัดดารา เทศกาลของขวัญ ระหว่างวันที่ 17 – 19 ธันวาคม 2564 โดยได้รับเกียรติจาก รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข “ดร.สาธิต ปิตุเตชะ” เป็นประธานพิธีเปิดงานในวันที่ 17 ธันวาคม 2564 เวลา 15.00 น.

กิจกรรมภายในงานพบกับพาเหรดร้านค้าดารา อาทิ ร้าน sompunch ของ พั้นช์ วรกาญจน์, ร้าน ชาริชชี่ ของ ริชชี่ อรเณศ, ร้าน เขยจันท์ x ร้านของคริต ของ ชาคริตแย้มนาม, ร้าน Babekery x PQRS ของ เป่าเป้ MasterChef , ร้าน Bitter Sweet the series ของคู่วายสุดฮอต คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์ –ปอย กฤษณพงศ์, ร้าน กาแฟกัญ มาลีฮวนน่า ของ อ.ไข่มาลีฮวนน่า ฯลฯ รวมถึง Gift Set สมุนไพรเพื่อสุขภาพ, ผลิตภัณฑ์กัญชง-กัญชา , สนุกไปกับการประกวดร้องเพลงวัยเก๋า โชว์จากศิลปินดารา และลุ้นรับของขวัญฟรีทุกวัน พร้อมแจกต้นกระท่อมฟรีในงาน!


ไฮไลท์สุดพิเศษพบกับ “ต้นคริสต์มาสกระท่อม” ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่นำมาวางให้ประชาชนชาวไทยถ่ายภาพเซลฟี่อย่างใกล้ชิด ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคมนี้ถึง 12 มกราคม 2565