เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำไมเนรคุณติดในใจคำนี้ ปมค้างคาที่แท้จริงต่างไหว้ขอโทษ 7ปีเคลียร์ใจ อี๊ดลาล่าลูลู่ ร่ำไห้ เผยเรื่องจริงไม่เคยพูดที่ไหน ยกมือไหว้ขอโทษ อี๊ด โปงลางสะออน หรือ สมพงษ์ คุนาประถม เผยคลิป เผยคลิป เปิดใจ!! อี๊ด ลาล่า ลูลู่ เรื่องจริง!! ที่ไม่เคยพูดที่ไหน !! โดยมี ลาล่า และ ลูลู่ อาร์สยาม เปิดใจความจริงที่ไม่เคยพูดที่ไหนครั้งแรก ตอนแยกตัวจากวงโปงลางสะออน

ลาล่า ยอมรับว่า ไปไหนคนก็ยังถามว่าพี่อี๊ดไม่มาเหรอคนยังคิดว่าเรายังอยู่กับพี่อี๊ด ซึ่งเราออกมาแล้ว อีกหนึ่งปีจะหมดสัญญากับอาร์เอส ทั้ง ลาล่าและลูลู่ ต่างบอกว่าใจหนึ่งก็ดีใจอีกใจก็จะหมดแล้วเหรอ คิดว่าคงไม่ต่อแล้วเพราะแก่แล้ว เรื่องความอิสระ อยากลองไปเจอสิ่งใหม่คิดเองทำเอง ควรจะได้ดูแลตัวเองอย่างเต็มที่แล้ว

อี๊ด เผยว่า วันนี้มาพูดแบบหมดเปลือกไม่แอ๊บกันเลย อยากรู้อะไรก็จะตอบจะได้ทลายกำแพงที่มันข้องใจของหลายคนอยู่ ของ ลาล่า ลูลู่ ด้วย

หมดสัญญาทั้งลาล่าและลูลู่อยากมีรายการแบบพี่อี๊ดมีช่องยูทูบทำวาไรตี้ ไม่ต้องไปไหนไกลอยู่กับบ้าน ถ้าอาร์เอสถามมาก็จะบอกว่าไม่ต่อสัญญาแล้ว

ถามว่าถ้าไม่ต่อสัญญาทั้งละคร คอนเสิร์ต ยังจะมีอยู่ไหม ลาล่า บอกว่า เรื่องคอนเสิร์ตตัดไปด้วยสถานการณ์แบบนี้อะไรหลายอย่าง การเปลี่ยนแปลงโลกโซเชียล ทุกวันนี้ไม่จำเป็นต้องไปดูคอนเสิร์ต ถ้าทำเพลงตอนนี้เฮียก็ต้องให้ลงทุนเอง

อี๊ด บอกอีกว่า 7ปีที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ชีวิตเปลี่ยนไปดีขึ้นอยู่แล้ว ถ้าน้อง 2 คนไม่ตัดสินใจเซ็นสัญญาต่อก็อาจจะอยู่ในวงหรือทำอะไรอยู่ที่ไหนไม่รู้ ดีแล้วที่เดินมาวันนี้

ถามว่าที่ไม่ได้อยู่วงโปงลางสะออนตอนนั้นออกทำไม ปัญหาคืออะไรตอนนั้น ลาล่า ตอบว่า ปัญหาตอนนั้นอยากไปจริงๆ อยู่กับพี่มานานมาก พอแล้ว พี่ต้องยอมรับว่าตอนนั้นพี่กดดันพวกน้องๆมาก เข้าใจพี่อี๊ด อารมณ์ไม่ดีเกรี้ยวกราด

อี๊ด กล่าวว่า ตอนนั้นเล่นชั่วโมงครึ่ง ให้ลูลู่ ลาล่า ออกตอน 15 นาทีสุดท้าย

สองสาวเผยความรู้สึกแท้จริงเมื่อ 7 ปีที่เกิดปัญหาแตกหัก ลาล่า บอกว่า มองศักยภาพ พี่ไม่รักเราแล้วหรือเปล่าลู่

ด้าน ลูลู่ เล่าว่า ก็จะถามกันตลอดว่า ล่า ทำไมเราได้ออกน้อยแท้ มันไม่โอเคหรือการแสดงของเรา มันเดิมๆหรือ นานๆเข้าสะสมความรู้สึกนี้มา เราคุยกันสองคนไม่เคยพูดกับพี่อี๊ดเลย มันไม่ไหวจริงๆ เราตัดสินใจจะออก เราจะล้มยังไงเราก็ต้องยอมรับนะ เพราะเราก้าวออกมาจากพี่เขาแล้ว

น้อยใจจริงๆเลย บอกตามตรงเราไม่มีความหมายหรอก

อี๊ด เผยบ้างว่า ตอนนั้นเริ่มจากอยากเอา ลาล่า ลูลู่ ไว้ที่หลังเพื่อล่อให้ทุกคนอยู่ก่อน หลังๆมาโชว์มันก็ยาวขึ้น ตอนนั้นตัวเราก็มีความศิลปินสูง ต่างๆเยอะแยะมากมาย บางครั้งพี่ก็มาสายบ้าง ซ้อมโชว์ก็ไม่ได้ซ้อม คอนเสิร์ตใหญ่ต่อปีอีกเวลาน้อย กดดันมากมาย

Cr.อิ๊ดโปงลาง