เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีเรื่องให้ตามกันไม่หยุด! สำหรับขาเผือกแบบเราๆ ก็หลังจากที่ อดีตคู่รักข้ามช่องอย่าง “เบลล่า ราณี” และ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ได้ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์ ความรัก9 ปี ไปก่อนหน้านี้ ล่าสุด “เวียร์” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ว่าจบกับสาว “เบลล่า” ด้วยดียันไม่เคยมีเรื่องมือที่สาม โดยพูดคุยและพบว่าเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันน่าจะดีกว่า โดยมูฟออนได้อยู่แล้ว แถมยังบอกมีคนคุยเป็นสาวนอกวงการแล้วอีกด้วย

แบบนี้แล้วขาเผือกแบบอีเจ๊จะอยูนิ่งได้ยังไงละคะ ล่าสุด “บอย ธิติพร” นักข่าวบันเทิงคนดัง ได้พูดถึงประเด็นมูฟออนของ “เวียร์” ในรายการ “แซ่บทะลุจอ” ทางช่อง GMM25 โดยพูดว่า “นักข่าวถามเรื่องมูฟออน พี่เวียร์ ตอบว่าทุกอย่างที่เป็นแบบนี้ดีอยู่แล้ว ผมมูฟออนได้อยู่แล้ว เราไม่ได้ยึดติดกับเรื่องเรื่องเดิม ๆ เราต้องก้าวไปข้างหน้า ถามว่ามีเข้ามาไหม ก็มีเข้ามา แต่คีย์เวิร์ดอยู่ตรงนี้ ในวงการไม่หรอกครับ ขอให้เป็นเรื่องส่วนตัวแล้วกัน เขาไม่ตอบ จะให้ฉันเล่าได้ยังไง ว่าผู้หญิงที่คบอยู่เป็นสาวสวยหมวยอึ๋ม แล้วก็เป็นเพื่อนกัน ไม่ได้อยู่ในวงการ แล้วก็รู้จักกันมานานแล้ว อุ๊ยตายแล้ว! (เอามือปิดปาก) ฉันไม่ได้เล่านะพี่เวียร์”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องคอมเมนต์ชาวเน็ต เเห่สงสาร “เบลล่า” หลัง “เวียร์” ให้สัมภาษณ์จบรัก 9 ปี!!

ส่อง “เบลล่า ราณี” หลังโสด โพสต์แบบนี้โอเคจริงหรอ?!!

ส่วนเรื่องรักครั้งใหม่ “บอย ธิติพร” บอกว่า “เอาจริงๆ ฉันรู้แต่ฉันพูดไม่ได้เพราะ พี่เวียร์ บอกว่าเป็นเรื่องส่วนตัว ยังไงก็ฝากสาวหมวยสวยอึ๋มดูแล พี่เวียร์ ด้วย”