เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เสียการมองเห็น!! คุณหญิงแมงมุม ขอบคุณทุก กำลังใจ ลั่นไม่ท้อ..?

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สามี เผยภาพล่าสุดคุณหญิงแมงมุม นั่งวีลแชร์ร่วมงานแต่ง คนร่วมส่งกำลังใจ
“คุณหญิงแมงมุม” ปรี๊ดแตก รพ.เลี้ยงไข้ หมดค่ารักษาเป็นล้าน!!
เป็นอีกหนึ่งผู้หญิงที่เข้มแข็งและแข็งแกร่งมากๆสำหรับ หม่อมราชวงศ์ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล หรือ คุณหญิงแมงมุม ธิดาในหม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล ซึ่งที่ผ่านมาเธอป่วยหลายโรครุมเร้า และต้องรักษาตัวอย่างต่อเนื่อง กับอาการป่วยโรคหลอดเลือดในสมองตีบ (Stroke) เนื่องจากออกซิเจนไม่ไปเลี้ยงสมองไม่เพียงพอ โดยมีอาการปวดหัวข้างขวาอย่างรุนแรงคล้ายกับไมเกรนอีกด้วย และอีกหนึ่งโรคที่เธอต้องเผชิญคือโรค SLE


อย่างไรก็ดีก่อนหน้านี้ คุณสามี เสธ.ดอลลาร์ พล.ต.พัชร รัตตกุล ได้พาคุณหญิงแมงมุม ออกงานโดยนั่งวีลแชร์ไปยินดีในงานวิวาห์ แพรว ดวงฤทัย ตติยวงศ์ไพบูลย์ และ แฟนหนุ่มนักธุรกิจ เควิน กัมบีร์ งานนี้ก็มีคนบันเทิงหลายคนเข้ามาให้กำลังเธอเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด คุณหญิงแมงมุม ยังได้โพสต์ภาพซึ่งเป็นข้อความ ลงอินสตาแกรม ระบุว่า

“ขอบคุณสำหรับความรักและ กำลังใจ ที่ทุกคนมีให้แมงมุมนะคะ ถึงเราจะเสียการมองเห็น เราก็ต้องไม่ท้อปรับเปลี่ยนชีวิตเรา ให้เข้ากับอาการที่เราเป็นอยู่ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ป่วยด้วยโรค SLE และโรคอื่นๆ อย่าท้อ ต้องสู้และอยู่ได้เพื่อคนที่รักเราและเพื่อตัวเอง”

ภาพจาก IG dollar_rattakul

พร้อมแคปชั่นเพิ่มเติมว่า “อาจจะตอบหรือ like ช้าหน่อยนะคะ เพราะต้องให้ พี่ดอลล่าร์ หรือพยาบาลเป็นคนอ่านเเละตอบให้ค่ะ”

งานนี้มีทั้งชาวเน็ต และคนในวงการบันเทิงต่างเข้าไปคอมเมนต์ให้ กำลังใจ คุณหญิงแมงมุม เป็นจำนวนมาก ทีวีพูล ก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ ส่งให้ คุณหญิงแมงมุม สุขภาพแข็งแรงขึ้นในทุกๆวันนะคะ