เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 “วาววา ณิชชา” เผยวางแผนจะบินไปพักผ่อนที่ประเทศนิวซีแลนด์กับแฟนอินเตอร์ปลายปี 65 นานถึง 6 เดือนเต็ม หืมมมม สาว วาววา สาดความหวานตั้งแต่ต้นปีเลยนะค่าาา  ดังนั้นจึงทำให้เจ้าตัวต้องรีบอัดถ่ายงานละคร 5 เรื่องรวด ให้เสร็จไม่เกินกลางปีหน้า

 

 หากมีข่าวดีถ้า “เฮนรี่” แฟนหนุ่มขอแต่งงานที่นิวซีแลนด์ ก็พร้อมเซย์เยสทันที และยังเผยติดตลกด้วยว่า อยากได้แหวนแต่งงานเป็นหินจากอวกาศแทนแหวนเพชร เพราะแฟนหนุ่มทำงานที่นาซ่า ซึ่งยูนีคไม่เหมือนใครดี เจ๊หล่ะอิจฉา อยากมีแฟนทำงานอยู่นาซ่า อยากได้แหวนเป็นหินอวกาศบ้างอะไรบ้าง ความคิดดีทั้งสวยทั้งเก๋ไม่ซ้ำใครจริงจรี๊งงงงง!!

 

โดยสาววาววาให้สัมภาษณ์ว่า

กังวลอะไรไหมที่จะไปอยู่ที่นู่น? “ไม่นะคะ เพราะเหมือนไปพักผ่อนด้วยแหละ เพราะเราก็อัดหนักมาสุดๆ”

ทางแฟนก็เชียร์อยากให้ไปใช่ไหม? “ใช่ เขาไม่ได้กลับไป 2 ปีแล้วค่ะเพราะช่วงโควิด เพราะกลัวไปแล้วกลับเข้าประเทศไทยไม่ได้ก็เลยอยู่ก่อน แล้วพอมีเวลาไปได้จริงๆ ค่อยไปทีเดียว”

ถ้าเกิดเขาขอที่นู่นจะพร้อมเลยไหม? “จริงๆ อายุเราก็พร้อมแล้วแหละ แต่ตอนนี้มันยังทำงานแล้วยังมันส์อยู่ ก็มีคิดกันอยู่ค่ะ เพราะจริงๆ ถึงวัยที่ควรมีลูกแล้ว แต่ถ้ามีตอนนี้ก็จะยังอัดงานหนักๆ ไม่ได้ แล้วเรายังอยากอัดอย่างนี้สัก 2-3 ปีอยู่ (หัวเราะ) คือก็อยากแต่งแหละ แต่ตอนนี้พอเป็นฟรีแลนซ์แล้วทุกอย่างมันสนุกไปหมดเลย (ยิ้ม)”

มีสัญญาณมาบ้างหรือยัง?  “ไม่แน่ใจ แต่ก็มีคุยๆ กันบ้างค่ะว่าอยากได้แหวนแบบไหน (ยิ้ม) เขาก็ถามว่าอยากได้เพชรแบบไหน หรือหินที่มาจากอวกาศ เพราะเขาทำงานเกี่ยวกับเทคโนโลยี ทำนาซ่า ถ้าเพชรมันก็จะปกติไหม อยากได้เป็นอะไร ก็มีคุยกันเล่นๆ”

แต่ถ้าขอก็คือ yes ไว้ก่อน? “ใช่ๆ คิดว่าน่าจะประมาณนั้นค่ะ”

ยังไงก็ตามอีเจ๊คนนี้ จะรอฟังข่าวดีของสาว วาววา ณิชชา กับแฟนหนุม เฮนรี่ แฟนๆก็คงร่วมลุ้นไปตามๆกัน เพราะคู่นี้หวานกันไม่หยุดเลยค่า เป็นคู่ที่น่าอิจฉามากก #รอฟังข่าวดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วาววา พร้อมชัด แต่งไหม!?

ออร่าเจ้าสาวจับ “วาววา ณิชชา” สวยสง่า ในชุดเจ้าสาวเตรียมมีข่าวดี?