เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีแพทย์หญิงออกมาระบุว่า ถูกนำชื่อและเลขใบประกอบวิชาชีพเวชกรรมไปแอบอ้างเป็นแพทย์ประจำคลินิกEst Cute clinic ของแม่ค้าเน็ตไอดอลชื่อดัง พิมรี่พายพิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ ขณะที่ พิมรี่พาย ก็ได้เดินทางเข้าแจ้งความถูกสาวเอาใบประกอบวิชาชีพมาหลอกลวงว่าเป็นแพทย์ ด้านบริษัทนำเข้าฟิลเลอร์ออกมาเปิดเผยว่า คลินิกดังกล่าวไม่ได้สั่งซื้อฟิลเลอร์จากทางบริษัทที่นำเข้าโดยตรง

ด้าน พิมรี่พาย ได้อัดคลิปชี้แจงเรื่องฟิลเลอร์ว่า ตนสั่งซื้อมาจากเอเจนซี่หลายที่ที่ซื้อต่อมาจากบริษัท มีเอเจนซี่จำนวนมากที่รวบรวมยาให้ ตนสั่งทีเดียวจบ หนึ่งสองสามสี่รวบรวมกันมา ไม่ได้สั่งซื้อจากบริษัทแม่โดยตรงเพราะหลายเรื่องตนสั่งหลายยา หลายครั้ง หลายกล่องจำนวนมาก ทำให้ต้องซื้อผ่านเอ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ หมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ แพทย์ผิวหนังคนดัง ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวว่าแต่อันนี้อ่ะไม่ได้เรื่องยาและเวชภัณฑ์ที่ถูกเกินจริงราคาถูกเกินจริงบอกว่าซื้อจาก Agency อันนี้ไม่โอเค เกิดฉีดเข้าไป Botox ใต้ดินหิ้วมา ขนส่งเก็บมาอุณหภูมิผิดเชื้อตาย แล้วมาฉีด มันใช่ไหมกับการที่เอาชีวิตคนไปเสี่ยง

ถ้าสารที่ฉีดเข้าไปมันเป็นพิษขึ้นมาคุณไม่มีทางจะเยียวยาไหวหรอก เพราะบางครั้งเยียวยาก็ไม่ใช่จะทำให้สิ่งที่เสียไปกลับมาได้ ไม่ได้จะแซะขายของ ไม่ได้ซ้ำ พรพ นะ แต่ที่หมอที่โพสเยอะเพราะนี่คือสิ่งที่หมอเชี่ยวชาญโดยตรงขนาดไวรัส วัคซีน หมอไม่ได้เชี่ยวชาญหมอยังโพสมากกว่านี้มั้ย??? ถามก่อน

ล่าสุด หมอของขวัญกลับเจอชาวเน็ตดราม่าหลังออกมาโพสต์เตือน ทั้งที่ตนเองเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความงามโดยตรงโดยได้โพสต์ระบุว่า 

บางทีก็งงนะ พูดถึงเรื่องไวรัส วัคซีนก็ด่าว่าว่าไม่เชี่ยวชาญ ด้อยค่าว่าหมอกดสิว พอพูดถึงวงการคลีนิคเสริมความงาม เสือกบอกว่ากูหิวแสง เกาะกระแส เพื่อ??? บอกเปรียบเทียบยกตัวเองข่ม #พิมรี่พาย มึงต้องการอะไรจากชีวิต #หมอของขวัญ ก่อน สมองและเป๋าตังกุไม่ได้บำรุงด้วยกระแสและแสง เข้าใจ๊?”