เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้าของร้านบุฟเฟต์อาหารทะเลชื่อดังย่านกิ่งแก้ว จ.สมุทรปราการถึงกับตกใจ เมื่อเจอสองคุณยาย นึกว่าชอบอาหารทะเล ที่แท้เตรียมกล่องพลาสติกจากบ้านอย่างดี ขโมยไปอย่างน้อยกุ้งก้ามกราม 2 กิโลกรัม ปูทะเล 2 กิโลกรัม อ้างท้องเสีย จะเอากลับไปกินที่บ้าน

 

19 ธ.ค. ที่ผ่านมาแฟนเพจเฟซบุ๊ก “กิ่งแก้ว ซีฟู้ด” ร้านบุฟเฟต์อาหารทะเล  ออกมาเตือนภัยผู้ประกอบการร้านบุฟเฟต์ ระบุว่า มีคุณยายสองรายมาใช้บริการในร้าน ซึ่งพบว่าที่ผ่านมาเข้ามาใช้บริการบ่อยครั้ง คิดว่าเป็นคนที่ชื่นชอบอาหารทะเล ปรากฏว่าลูกค้าในร้านหลายคนมากระซิบบอกเจ้าของร้านว่า สุภาพสตรีทั้งสองขโมยอาหารทะเลในร้านกลับบ้านเป็นจำนวนมาก โดยเตรียมกล่องมาจากบ้านอย่างดี และเอากลับเยอะ ทางร้านจึงตรวจสอบผ่านกล้องวงจรปิด พบว่าทั้งสองคนขโมยของในลักษณะดังกล่าวจริง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทางร้านตกใจมาก ไม่รู้จะทำอย่างไรดี ไม่อยากเรียกตำรวจ ตัดสินใจเดินไปบอกให้หยุด คุณยายออกอาการโมโหใส่ แล้วอ้างว่า ท้องเสีย จะเอากลับไปกินที่บ้าน แต่คุณยายนั่งนานและไม่เห็นมีอาการท้องเสียแต่อย่างใด รู้สึกเสียใจมาก อย่าไปทำแบบนี้กับร้านไหนอีกนะคะ สุดท้ายทางร้านก็ไม่ได้ดำเนินคดี และคุณยายก็รีบเดินหนีออกไป ขอบคุณคุณลูกค้าทุกท่านที่มากระซิบบอก ทางร้านพยายามไม่จับตาดูอยากให้ลูกค้านั่งรับประทานแบบสบาย” เฟซบุ๊กทางร้านระบุ