เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“กันต์ กันตถาวร” กับภรรยาสาว “พลอย-อัยดา ศรีมูลตรี” ซึ่งทั้งคู่ตอนนี้ก็มีโมเมนต์น่ารักๆมาพร้อมกับทายาทคนแรก “น้องพร้อม” ทั้งคู่เห่อน้องพร้อม มาก และแฟนคลับยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของครอบครัวนี้ได้ผ่านอินสตราแกรม ที่มักอัปเดตเรื่องราวสุดน่ารักของครอบครัวอยู่ตลอด และเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นสุดๆ

อย่างล่าสุด คุณแม่พลอย ได้เผยโมเมนต์แคปชั่นสุดหวานน ของคุณสามีที่ทักมาหาคุยกันแบบน่ารักสุดๆ เห็นแล้วมีอิจฉาาา ลงรูปสามีพร้อมระบุแคปชั่นว่า “ขอบคุณบี๋ @kankantathavorn ที่เป็นสามีที่ดี และเป็นพ่อที่น่ารัก ขอบคุณที่ทำงานเหนื่อยเพื่อครอบครัวของเรา ขอบคุณที่บี๋ดูแลพลอยและลูกเป็นอย่างดี รู้ว่าบี๋เหนื่อยมาก เพราะนี่ทำงานแบบ non stop ไม่มีวันหยุดเลย บางวันวิ่ง 3-4งาน ทำงานหนักเหมือนเป็นหนี้นอกระบบ แต่จริงๆคือปั่นงานเพื่อซื้อที่ สร้างบ้านบอลให้ลูก ไหนจะสระว่ายน้ำอีก เอ็นดูนะ สปอนเซอร์ต้องเข้าละจุดนี้ 555 ฮึบๆน๊าาา รักป่ะป๊าที่ซู๊ดดด” หืออออ มดขึ้นอินสตราแกรมแล้วค่าา หวานมากก

“พร้อมลงรูปสนทนากับคุณสามี สุดหวาน บอกเลยยเจ๊อิจฉาคุณแม่พลอยยยมากก ที่ได้สามีทั้งหล่อและเป็นพ่อที่ดีของน้องพร้อมและอบบอุ่นแบบนี้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง