เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มิลลิ หรือ มิลลิ ดนุภา  นักร้องแรปเปอร์สาวชื่อดังวัย 18 ปี เจ้าของเพลง พักก่อน แม่บอกให้เธอพักก่อน ไม่มีใครไม่รู้จัก ที่ก่อนหน้านี้เธอได้ขึ้นบิลบอร์ดยักษ์ใจกลางนิวยอร์ก แต่ความปังยังไม่หยุดเพียงแค่นั้นเพราะล่าสุด มิลลิ ที่ได้รับโอกาสครั้งสำคัญจากค่ายเพลงระดับโลก 88rising ร่วม Remix เพลง “The Weekend” (Remix) ของ BIBI ศิลปินหญิงมาแรงจากเกาหลีใต้ นาทีนี้บอกเลยว่าปังข้ามประเทศอย่างแน่นอน

อย่างล่าสุด สาว มิลลิ ได้เผยความในใจว่า “ขอบคุณ @88rising และ คุณ @nakedbibi ที่ให้โอกาสน้องได้มาremix เพลง the weekend นะฮะ เอาจริงๆ เพลงOriginal มันโคตรเท่อยู่แล้ว ก็เลยเอ๊ ทำไงดีวะเรา55 เลยลองทำความเข้าใจตามใจตัวเองโดยตีความจากฮุค ก็เลยออกมาเป็นเรื่องราวของสาวน้อยคนนึงที่หลงรักคนคนๆ นึงมากจนทรมานและไม่อยากให้เขาต้องไปพบเจอใครอีกแล้วฮี่ๆ ตอนที่นั่งทำ มีผู้ร่วมอุดมการอยู่สามคน ออฟ @off_syn ผู้นั่งอัดและด่าเพราะโน๊ตที่นวยแต่งมา ดันร้องไม่ได้ซะเอง555 เสม @_kailsq นั่งโยกหากรู๊ฟอยู่ และเจ @j4ysm นั่งตรวจแกรมม่าทั้งคืน เพราะนี่คือครั้งแรกที่นวยเขียนเพลง อังกฤษ90% ยากเหมือนกันฮะ ขอบคุณตาน็อต @spatchies ที่นั่งหาโฟลวคอรัสกันโคตรมัน” นอกจากนี้ยังขอบคุณพี่ๆที่คอยซัพพอร์ตในผลงานครั้งนี้ให้ออกมาปัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต๊าชชชช ! “มิลลิ” อวดหุ่นสุดแซ่บที่เรียกได้ว่าร้อนแรงกว่าพระอาทิตย์

“มิลลิ” ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว! หลังเกิดแฮชแท็ก #Saveมิลลิ จากประเด็น Call Out

เจ๊ได้ฟังเพลงนี้แล้ว บอกเลยคือดี คือปังงง สำเนียงการร้องเพลงเอย การแต่งตัวเอย เอ็มวีเพลงเอย มันเข้ากันลงตัวสุดๆ ละมุนมากกกก สมกับเป็นสาวแร๊ปเปอร์ที่มีผลงานดีๆได้ให้ชมอยู่ตลอด (มีคลิป)