เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กระแสกล่องสุ่มที่กำลังเป็นที่นิยมสำหรับผู้คนที่ชอบการเสี่ยง และกำลังเป็นกระแสถูกพูดถึงในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก สำหรับกล่องสุ่มของแม่ค้าออนไลน์ชื่อดังอย่างพิมรี่พาย หรือพิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ ที่มีทั้งคนสมหวังและผิดหวัง หลังมีคนเปิดกล่องสุ่มได้รางวัลใหญ่ที่เกินคุ้ม อย่าง ทองคำ, โทรศัพท์มือถือ, คอมพิวเตอร์ และรถยนต์ ซึ่งต่อมาพิมรี่พายก็จัดให้อีกตามคำเรียกร้อง เป็นกล่องสุ่ม รัก 1 ในราคา 10,000 บาท

ล่าสุดมีดาราคนบันเทิงมากมายที่ซื้อกล่องสุ่ม ราคา10,000 บาท อย่างสาวจั๊กจั่น อคัมย์สิริ ที่ได้ทั้งเครื่องสำอาง สกินแคร์ น้ำหอมแบรนด์ดัง โทรศัพท์มือถือ และรถจักรยานยนต์ง เจ้าตัวบอกว่าคุ้มมากๆ แต่งานนี้ก็เกิดดราม่าเกิดขึ้นมาทันที เพราะชาวเน็ตมองว่าเพราะเป็นนักแสดง จึงได้ของเยอะเกินไป และก็มีอีกหนึ่งนักแสดงสาวอย่าง พิม พิมพ์มาดา หรือ พิม ซาซ่า ก็ได้ออกมารีวิวกล่องสุ่มพิมรี่พาย ราคา 1 หมื่นบาทเช่นกันและได้ออกมารีวิวกล่องสุ่มพิมรี่พาย ราคา 10,000 บาท เช่นกัน โดยสาวพิมได้รีวิวผ่านทางไอจีสตอรี่ของตัวเอง โดยสิ่งที่เธอได้นั้นมี กระติกน้ำแข็ง สำลี น้ำหอม สกินแคร์ ของเทสเตอร์ โทรศัพท์ยี่ห้อ Real Me ซึ่งสาวพิมได้ระบุข้อความว่า “กล่องสุ่ม Skin Care 10,000 จากคุณพิมรี่พาย ส่วนตัวคิดว่า… ผิดหวังเบา ๆ ค่ะ”

 

ทันทีที่เหตุการณ์นี้ทำให้ชาวเน็ตเสียงแตกไปต่าง ๆ นา ๆ กับคำว่ากล่องสุ่มก็อาจจะได้ของที่เราคาดเดาไม่ได้  งานนี้ใครจะดวงดีหรือผิดหวังกับของในกล่องสุ่ม หรือถ้าใครไม่อยากเสี่ยงและผิดหวังแบบสาวพิม เจ้แนะนำให้กำเงินไปซื้อของที่เราอยากได้เลยค่าาาา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง