เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ค่ายเพลงจ่อฟ้องกลับ! ‘พลอยชมพู’ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ยันไม่ได้เป็นผู้ผิดสัญญา

หลังจากนักร้องสาว “พลอยชมพู” ออกมาตั้งโตะแถลงข่าวทั้งน้ำตาว่ากำลังเดินหน้าฟ้องร้องค่ายเพลงที่เธอเคยสังกัดในประเทศมาเลเซีย ฐานผิดสัญญา เพราะ 2 ปีมีผลงานออกมาแค่ 1 เพลง โดยเรียกค่าเสียหายเป็นเงินถึง 8 หลัก

ล่าสุด 23 ธันวาคม 64 ทางด้านค่ายเพลงคู่กรณีบริษัท เรด เรคคอร์ดส จำกัด (“REDRECORDS”) ได้ร่อนหนังสือด่วนถึงสื่อมวลชนในประเทศไทย ขอตอบโต้ พลอยชมพู ถึงกรณีที่โดนฟ้องร้องดังกล่าว โดยขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และจะต่อสู้คดี ระบุว่า

เรียน สื่อมวลชนที่เคารพทุกท่าน

บริษัทฯ ขออ้างอิงถึงการแถลงข่าวที่จัดขึ้นโดย คุณพลอยชมพู หรือนางสาวญานนีน ภารวีไวเกล หรือ Jannine Weigel

เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2564 ในการแถลงข่าวดังกล่าว คุณพลอยชมพู หรือนางสาวญานนีน ภารวี ไวเกล หรือ Jannine Weigel ระบุว่า เธอได้เริ่มดำเนินคดีต่อค่ายเพลง หรือบริษัท เรด เรคคอร์ดส จำกัด (“REDRECORDS”) ที่เกิดจากสัญญาที่มีการทำขึ้นระหว่างคู่สัญญาเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2563

คุณพลอยชมพู หรือนางสาวญานนีน ภารวี ไวเกล หรือ Jannine Weigel ได้กล่าวหาต่อบริษัทโดยไม่มีหลักฐาน ทั้งในการฟ้องร้อง และการแถลงข่าวดังกล่าว

ค่ายเพลง หรือบริษัท เรด เรคคอร์ดส จำกัด (“REDRECORDS”) ขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาของ คุณพลอยชมพู หรือนางสาวญานนีน ภารวี ไวเกล หรือ Jannine Weigel อย่างชัดแจ้งว่าทางบริษัทไม่ได้เป็นผู้ผิดสัญญา

อีกทั้งทางค่ายเพลง หรือบริษัท เรด เรคคอร์ดส จำกัด (“REDRECORDS”) มีความประสงค์ที่จะต่อสู้คดี และ ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเต็มที่ เพื่อโต้แย้งข้อกล่าวหาของ คุณพลอยชมพู หรือนางสาวญานนีน ภารวี ไวเกล หรือJannine Weigel

แต่เนื่องจากเรื่องนี้อยู่ในระหว่างการดำเนินคดีของศาลในประเทศ มาเลเซีย ดังนั้นทางค่ายเพลง หรือบริษัท เรดเรคคอร์ดส จำกัด (“REDRECORDS”) จะตอบข้อกล่าวหาทั้งหมดในภายหลังตามที่เห็นสมควรต่อไป ทั้งนี้ค่ายเพลงหรือบริษัท เรด เรคคอร์ดส จำกัด (“REDRECORDS”) ขอสงวนสิทธิ์ที่จะใช้สิทธิในการดำเนินคดีกับคุณพลอยชมพูหรือนางสาวญานนีน ภารวี ไวเกล หรือ Jannine Weigel ทั้งหมดต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พาส่องประวัติ “พลอยชมพู” นักร้องสาวสุดสวย!!

“พลอยชมพู” บินลัดฟ้า เอาใจแฟนไทย