เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เผยรายได้จากทำยูทูบ!! “สไปร์ท SPD”ได้ยินมีลมจับ..เคยแตะ .. ล้านต่อปี OMG !..?

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สไปร์ท SPD ถึงกับยอมขายบ้าน ขายรถ ถ้ามีโอกาสจีบดาราสาวคนนี้?!!
เคลื่อนไหวแล้ว!! เก๋ไก๋ ออกมาขอโทษพร้อมแจงกรณี DM ปลอม ถูกแชร์ว่อน!!

เป็นยูทูบเบอร์เบอร์ต้น ๆ ของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับ สไปร์ท SPD หรือ สไปร์ท เนติเจน ที่ล่าสุด (23 ธันวาคม 2564) สไปร์ท ได้มาออกรายการดังรายการหนึ่ง โดยเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องของความรักในอดีตที่เลิกรากันไปกับ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันว่าทั้งคู่จบกันด้วยดี ยังมีความรู้สึกและความสัมพันธ์แบบเพื่อนที่ดีต่อกันอยู่ เพราะคบกันมานาน 7 ปี ตั้งแต่เรียน ม.ปลาย ส่วนสาเหตุที่เลิกกันเพราะอยู่กันมานานจนมันมีความรู้สึกกลายเป็นเพื่อนกันมากกว่าแฟนกัน

ทั้งนี้ เรื่องที่เป็นที่ฮือฮาอย่างมาก มีช่วงหนึ่งของรายการเมื่อพิธีกรอย่าง โอ๊ต ปราโมทย์ และซานิ นิภาภรณ์ ได้มีการสอบถามเกี่ยวกับความสำเร็จในเรื่องของงานยูทูบเบอร์ว่า สไปร์ท นั้นเคยได้รายได้ต่อปีในการทำคอนเทนต์ลงยูทูบเท่าไรกัน

โดย สไปร์ท เผยว่า ตั้งแต่ตนเองทำช่องยูทูบมานั้น เคยมีรายได้มากที่สุดต่อปีอยู่ที่ประมาณ 60 ล้านบาท แต่ก็เป็นเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นมานานแล้ว งานนี้ทำเอาโอ๊ตและซานิ รวมถึงทีมงานต่างอึ้งและตะลึงกับรายได้ของสไปร์ทกันเลยทีเดียว
         สำหรับสไปร์ท SPD หรือ สไปร์ท เนติเจน ปัจจุบันมีอายุ 24 ปี เป็นเจ้าของช่องยูทูบ ดังที่มีชื่อเสียงอย่างมาก ที่มียอดฟอลโล่กว่า 8 ล้าน เริ่มทำช่องมาตั้งแต่เรียน ม.6
ภาพจาก Instagram prite_netijenn