เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พระเอกหนุ่มถึงกับลั่น !! จะร้องไห้อีกรอบ เมื่ออี๊ดโปงลางพูดถึงราคา ..!?

บุกฟาร์ม น้ำ รพีภัทร นอกจากมีไก่ชนสุดรัก 40 กว่าตัว อี๊ด โปงลาง ถามถึง เจ้าเพลิน ควายที่ขายไป 2 ล้านทั้งน้ำตาของพระเอกน้ำ รพีภัทร ไปก่อนหน้านี้ หนุ่มน้ำ เล่าว่า ซื้อแม่เขามาเมื่อ 2-3 ปี ควายเผือกตัวละล้าน อั่งเปา ส่วนที่ขายไปเป็นลูกอั่งเปา

ตอนนี้มีควาย 4 ตัว แม่พันธุ์ อี๊ดถามถึงควายอีกตัวสวยมาก ถามว่าตัวนี้ราคาประมาณเท่าไหร่ 10 ล้านได้ไหม พระเอกน้ำรีบบอกไม่ได้ขายไม่เอา ตัวนี้ ตาแต้ม แก้มจ้ำ ตามอัตลักษณ์ควายไทย

น้ำ บอกด้วยว่า ปู่ย่าตายายเป็นชาวนา ที่ตรงนี้ปู่ย่าตายายยกให้อีกทีหนึ่ง ชีวิตอยู่ท้องนามาตลอด ส่วนควายอีกตัว ได้แชมป์ที่อุทัย จุดเด่นดี เป็นควายอีกตัวที่สวยมาก

พร้อมทั้งพูดถึงเจ้าเพลิน ลูกแม่อั่งเป่า ทำท่าจะร้องไห้อีกแล้ว โดยเล่าถึงเจ้าเพลินว่า มีพี่น้องถามตัวนี้เปิดราคาไหม ผมเปิดราคาไว้ 2 ล้าน พี่น้องก็ถอยร่นไปผมก็คิดว่าไม่มีใครสู้แน่ จนเวลาผ่านมาเรื่อยๆ มีคนกล้าสู้ สัจจะออกจากปากเราแล้วต้องรักษาสัจจะ

 

น้ำ รพีภัทร ยังเล่าชีวิตในเส้นทางบันเทิงได้ดัชชี่บอยตอนปี2001 ก่อนเข้ามาอยู่ช่อง7 อยู่มา 20 ปี เมื่อก่อนอยู่กรุงเทพฯอยู่อพาร์ตเมนต์เล็กๆ แค่เป็นที่นอน รถตู้มารับก็ไปทำงาน ตอนวัยสิบกว่าร่างกายรับไหว เราไม่ได้เกิดในครอบครัวที่มี เราค่อนข้างจะกลางกระเดียดมาทางล่างเลยด้วย

ฟาร์มน้ำ รพีภัทร ธุรกิจที่เริ่มจากความรัก ความชอบ ต้องขอบคุณอาชีพการแสดงทำให้มีทุนทรัพย์มาลงทุนแบบนี้ ได้กลับมาบ้าน ถามว่าทุกวันนี้ถือว่าประสบความสำเร็จพอใจหรือยัง น้ำ บอกว่า ผมมีความสุขดีกว่า ผมไม่สำเร็จ ขอมีความสุขดีกว่า

 

 

ขอบคุณที่มา Eed Ponglang