เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เดือดละอุทะลุจอสนั่นกลางโซเชียลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ไปเลยค่ะ อินสตาร์แกรมเสก โลโซ โพสต์แฉ “ดรีม” แฟน “เสือ” ขโมยทรัพย์สินเกือบ 20 ล้าน ด่า-หรี่เด็กเสี่ยขยะฯลฯ ลามไปยันแม่ฝ่ายหญิง เลี้ยงให้ผู้ชายมา XXX แฟนคลับถามใครเป็นคนโพสต์ กานต์ หรือเปล่า?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เสก โลโซ” เปิดใจเคยแอบชอบ “เจนนี่” ถึงที่มาของเพลง “ใจสั่งมา”
“เสกโลโซ” พร้อม “กานต์ วิภากร” เข้าช่วยเหลือ วัดตระพัง ปทุมธานี ได้รับความเดือนร้อนพร้อมเป็นสะพานบุญ

แต่เอาจริงไหมละคะ ประเด็นนี่ว่าร้อน ก็ยังไม่ร้อนและเร็วไปกว่าสื่อก็เห็นท่าจะเป็นคอมเมนต์ของชาวเน็ตที่เกือดละอุกันเลยเชียว ประเด็นลูกสะใภ้ที่ร้อนแรงก็ไม่สู็ประเด็นประเด็นชาวเน็ตสงสัยว่าใครเป็นคนโพสต์นี่สิ บ้างก็แอบถามอ้อม ๆ ว่าใครโพสต์ บ้างก็บอก แม่กานต์ควรไปพบจิตพักกันเด็กมันก่อน โอ้ยงานนนี้ ไม่รู้ว่าจะประเด็นอันไหนก่อนดี นี่ก็ร้อนนู้นก็หนาว งานนี้ปรับทางปรับฝั่งกันให้ถูกนะคะท่านผู้ชม 

 เพราะงานนี้แอดแอบไปเจอะเจอ อินสตาร์แกรมนักร้องดัง โพสต์ด่าลูกสะใภ้ สาวดรีมแฟนหนุ่มเสือ รุนแรงออกสื่อ ขนาดนั้น แล้วใกล้ปีใหม่ทีไรมักจะมีเรื่องของครอบครัว “เสก โลโซ” เสกสรร ศุขพิมาย ส่งท้ายปีอยู่เสมอ โดยล่าสุดอินสตาแกรม seklosofficial ก็ได้โพสต์ข้อความแฉ “ดรีม” แฟนสาวของ “เสือ เสฏกานต์ ศุขพิมาย” ลูกชายเสก ว่าฝากประชาสัมพันธ์ แก๊งต้มตุ๋น ขโมยเงินไปเกือบ20 ล้าน อีดรีมปอบหยิบ สมเพชเวทนา ไม่มีเสือกไม่เจียมตัว อีนรกส่งมาเกิด! @dadadreams พร้อมกับแท็กหาดรีม

และก็มีการโพสต์ภาพเสือกับแฟนสาว พร้อมข้อความ “ฝากประชาสัมพันธ์ !! ประกาศ !! ผญ.คนนี้ชื่อ _ เค้าเข้าออกบ้านเรามาพักใหญ่ แต่ได้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่เคยคาดคิดว่าจะเป็นไปได้ มันเข้ามาก่อความปั่นป่วนในบ้านโดยแทรกซึม ทำให้พี่น้องแตกแยกกัน และล่อลวงลูกสาวและลูกชายของข้าพเจ้าหายออกจากบ้านไปประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว และทรัพย์สินในห้องนอนข้าพเจ้าที่หายไปมี

1. สมุดธนาคาร 1 เล่ม มีเงินประมาณสิบกว่าล้าน
2. ธนาบัตร ตปท. หลายสกุลเป็นจำนวนมาก และรถยนต์ BMW ของข้าพเจ้า บัตรเครดิต หลายใบ หลายธนาคาร
ตอนนี้ข้าพเจ้าเข้าแจ้งความเอาผิดกับมันแล้ว และตำรวจกำลังตามจับ คิดว่าไม่เกิน 1 ชั่วโมง รู้เรื่อง และตัวข้าพเจ้าเองผิดที่ไว้ใจให้เหี้_เข้าบ้าน ใครพบเจอกับมัน แจ้งมาที่ 081-9333290 จะมีรางวัลให้ค่ะ

พยายามจับผู้ชายรวย อีกระXรี่ เดี๋ยวกูจะแฉ กูไล่มึงไปแล้ว ยังเสือกหน้าด้าxหน้าทน เข้ามาโจรกรรมทรัพย์สินกู และไม่เคยมีใครให้มึงอยู่ตำแหน่งสะใภ้หรอก ให้ตำแหน่งเดียว กะxรี่ เด็กเสี่ย หนีเสี่ยมาจับผช เจอกันแน่
โพลไฟล์ดูรวย ถุย บ้านมึง ขยะดี ๆ นี้เอง แม่มึงเลี้ยงไว้ให้ผช มาเxส เก็บเงิน ผญ ดี ๆ ที่ไหนเอา ผช เข้าบ้าน โดยแม่รู้เห็นกับเรื่องนี้ โพสต์หน้าจะโชว์อะไรเด็ดๆ


 ต้องรอชมนะคะว่างานนี้ใครผิดใครถูก ผิดก็ว่าไปตามผิด วแต่ถ้าผิดแต่แอบถูกอันนี้ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของกฏหมายเนาะ