เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพช”  และ “นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” สามี เข้าแจ้งความที่ บก.ปอท.เมื่อ 22 ธ.ค.2563 ให้ดำเนินคดีกับเพจเฟซบุ๊กชื่อ สัพเพเหระ all about ไอ้แบ้และอิปลวก” ที่นำภาพครอบครัวเจนนี่ไปตัดต่อแล้วโพสต์และเมื่อ 16 พ.ย.62 ก่อนจะมีคนเข้าไปแสดงความเห็นในลักษณะบูลลี่ และคุกคาม น้องโนล่า บุตรสาว

ล่าสุดทาง บก.ปอท.ได้ตรวจสอบพบว่ากระทำเข้าข่ายผิดกฎหมายจำนวน 10 ราย พร้อมประสาน สน.ท้องที่เกิดเหตุออกหมายเรียกติดตามบุคคลเจ้าของบัญชีเฟซบุ๊กเหล่านั้นมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ต่อมาในวันที่ 27 ต.ค.64 ร.ต.อ.พิษณุ ทัศญาณ รอง สว.(สอบสวน) สน.วังทองหลาง ได้ออกหมายจับบุคคลที่แสดงความเห็นดังกล่าว ล่าสุดวันนี้ (26 ธ .ค. ) ฝ่ายสืบสวน สน.วังทองหลาง ได้ติดตามจับกุม น.ส.อรทัย(สงวนนามสกุล) 1 ในผู้ต้องหา 10 รายได้จาก จ. ยโสธร ก่อนจะควบคุมตัวมาส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ อ้างว่าเห็นคนอื่นแสดงความเห็นด่าทอแล้วจึงเข้าไปด่าด้วย เนื่องจากวันนี้ประกันตัวไม่ทัน พนักงานสอบสวนได้นำตัวเข้าขังไว้ห้องขัง สน.

 

นายสุภรัตน์ อัลภาชน์ คุณพ่อของ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร แจ้งว่า ตนจะเดินทางไปพบพูดคุยกับผู้ต้องหาที่ สน.วังทองหลางในวันพรุ่งนี้ เวลา 08.00 น. ไปฐานะทนายผู้รับมอบอำนาจ ฐานะคุณพ่อ และคุณปู่ ที่จะปกป้องครอบครัวลูกชายอย่างสุดความสามารถ ส่วนนนท์และเจนี่ ขณะนี้ยังอยู่ต่างประเทศ ทราบข่าวแล้วว่าตำรวจทยอยจับคนที่มาร่วมบลูลี่ลูกได้แล้ว จะเอาผิดให้ถึงที่สุด ไม่ยอมเจรจาอย่างเด็ดขาด