เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากประเด็นร้อนแรงบนโลกออนไลน์ ทำให้แฟนคลับของสาวลูกน้ำต่างตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น   นางสาว อิสราลักษณ์ บุรารักษ์ หรือ ลูกน้ำ อายุ 29 ปี อดีตพิธีกรรายการโทรทัศน์ชื่อดังสตรอเบอรี่ชีสเค้ก ในข้อหา ฉ้อโกงประชาชนและโดยทุจริต หรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนหรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน กว่าหนึ่งร้อยคน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

วันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับประวัติของสาวลูกน้ำ  ก่อนจะถูกจับจากกรณีดังกล่าว สำหรับสาวลูกน้ำ มีชื่อจริงว่า อิสราลักษณ์ บุรารักษ์ เกิดวันที่ 31 มีนาคม 2535 ส่วนสูง 160 ซม. น้ำหนัก 41 กก. จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยดัง คณะนิเทศศาสตร์ มีคติประจำใจคืออยากทำอะไรก็ทำเลย อย่าคิดว่าทำไม่ได้ สีที่ชอบคือสีชมพู อาหารที่ชอบคือ ข้าวเหนียวหมูปิ้ง กิจกรรมยามว่างที่ชอบทำคือ ร้องเพลง, ดูหนัง, เล่นกีตาร์ มีไอดอลในดวงใจคือ ดา เอ็นโดรฟิน ผลงานที่ผ่านมาคือพิธีกร Strawberry Cheesecake G.4, VJ COKE รายการ Shop on Tour (CTH) เป็นต้น

 

 

 

 

สำหรับสาวลูกน้ำนั้นตอนแรกน้ำเรียนนิเทศศาสตร์ สาขาวิทยุกระจายเสียงและโทรทัศน์ค่ะ แต่ว่าพอไปเรียนแล้วไม่ชอบ เลยซิ่วมาเรียนทางด้านพีอาร์แทน โดยสาวลูกน้ำเคยบอกว่า “พอมาเรียนอันนี้ก็แฮปปี้นะ มีบางคนบอกอีก 2 ปีก็จะจบแล้ว ทำไมต้องเสียเวลา แต่น้ำยอมเสียเวลามาเรียนที่เราชอบดีกว่าเรียนๆ ที่เราไม่ชอบให้จบๆ ไป ซึ่งทางด้านพีอาร์เป็นอะไรที่น้ำชอบมาก เพราะมันเป็นวิชาที่ทำให้เราได้คิดแผนการต่างๆ ได้ปฏิบัติในเหตุการณ์จริงๆ ได้คิดแก้ไขสถานการณ์ที่เกิดขึ้นตลอดเวลา”

 

ครั้งแรกที่มาช่อง3 คือตอนอายุ 17 ปี สดใสวัยละอ่อนเลย ตอนนั้นมาประกวดสตอเบอร์รี่ ชีสเค้ก โห มีแต่สวยๆ ตัวเล็กขาวๆ จิ้มลิ้มๆ ละน้ำมาแบบ แบกกีตาร์ตัวบักเอ้กมา ตัวก็ดำๆ แต่งตัวก็แบบ เอิ่มมมเพลียตัวเองมาก เค้าให้โชว์ความสามารถ 1 นาที เอาละเว้ย 1 นาทีมีค่าทำให้เต็มที่ที่สุด ผลคือผ่านเข้ารอบ ดีใจสุดขีด แล้วก็ประกวดผ่านเข้ามาอีก 2-3 รอบ จนรอบสุดท้าย น้ำก็ทำเต็มที่เหมือนทุกครั้ง”

 

สำหรับ “ลูกน้ำ อิสราลักษณ์” นั้นมีพฤติกรรมชักชวนหลอกลงทุน โดยให้ผลกำไร 10 เปอร์เซ็นต์ขึ้นไปทำให้มีคนหลงเชื่อจำนวนมากกว่า 100 ราย กลุ่มผู้เสียหายตั้งกลุ่มไลน์ติดตามทวงผู้ก่อเหตุสมาชิกนับร้อย มูลค่าความเสียหายกว่า 100 ล้าน โดยมีลักษณะให้ร่วมลงทุนโดยผู้ต้องหาอ้างว่านำเงินไปเป็นทุนในธุรกิจขายของออนไลน์เกี่ยวกับของแบรนด์เนม อาทิ กระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า และเครื่องประดับของผู้หญิง ซึ่งจะแบ่งกำไรให้ตามเปอร์เซ็นต์ที่ตกลงกันไว้ โดยหลอกให้ลงทุน ลักษณะคล้ายแชร์ลูกโซ่ มีผู้เสียหายจำนวนมาก และผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สน.ราษฎร์บูรณะ พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานและขออนุมัติหมายจับนางสาวอิสราลักษณ์ ดังกล่าว.