เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดาราพระเอก อ้น สราวุธ เปิดตัวลูกชายเป็นครั้งแรก โดยเจ้าตัวได้บอกว่า ผมมีลูกแล้วนะคับ  #มาส่งข่าวเค้ากินขนม มีเศษขนมหล่นลงพื้น แม่เค้าก้มเก็บ ผมขออนุญาตคุณแม่ให้วางเศษขนมนั้นกลับไปที่เดิม แล้วอธิบายให้เค้ารับผิดชอบต่อการกระทำของตนเองอย่างสุภาพ เก็บเศษขนมนั้น แล้วหาที่ทิ้งให้เป็นที่เป็นทาง ……….ผมสอนให้เค้าดูแลแม่ เพราะเค้าเป็นเด็กผู้ชาย เค้าตอบกลับมาอย่างเด็กน้อยว่า “เซ็นส์ยังเด็ก ยังดูแลแม่ไม่ได้คับ”

อ้น สราวุธ เปิดตัวลูกชาย

ข่าวที่น่าสนใจ

น้องโอลีฟ แม่ค้าโตเกียวเนยกรอบ เปลี่ยนลุค!!
“ได๋ ไดอาน่า” มีสติมากหลังโดนหนุ่มโรคจิตส่งข้อความหา….

ผมเลยพูดต่อว่า ไม่จำเป็นครับเซ้นส์ … เรื่องเล็กๆน้อยๆที่เราพอทำให้กันได้เพื่อเป็นการขอบคุณคนที่มีพระคุณกับเรานั้นสำคัญมาก #นำ้สะอาดสักแก้ว #คำขอบคุณ #กอด หรือแม้แต่ #การบอกรัก และความช่วยเหลือเล็กๆน้อยๆที่เซ้นส์พอจะทำให้กับแม่ได้ตามกำลังของเด็ก 7 ขวบนั้น ถือเป็นของขวัญที่ไม่ควรมองข้ามและมันพิเศษมากสำหรับทุกคน ……… เค้ามองผมอย่างจดจำ และคงได้ความคิดใหม่ๆที่ว่า เด็กตัวเล็กๆอย่างเค้า ก็สามารถดูแลแม่ได้มากกว่าที่เค้าเคยคิด

อ้น สราวุธ ประกาศเปิดตัวลูกชาย วัย 7 ขวบ เป็นครั้งแรก

#นี่แค่บางส่วนในคลาสการแสดงของเรา  ใช่คับ คุณอ่านไม่ผิด คลิปต่างๆที่คุณเห็นและเรื่องราวที่ผมแบ่งมาเล่าให้ฟังนี้ อยู่ในคลาสการแสดงที่ผมจัดขึ้น #classAbyaonsarawut #ซึ่งจะเปิดปีหน้า

อ้น สราวุธ เปิดตัวลูกชายอ้น สราวุธ เปิดตัวลูกชาย

ไม่ใช่ลูกก็เหมือนลูกไปแล้ว ดูแลคนหนึ่งคนให้เติบโตมาอย่างมีคุณภาพต่อสังคม ไม่ใช่เรื่องง่าย ผมบอกคุณแม่เค้าไปว่า “เราจะช่วยกันดูแลเด็กคนนี้ไปด้วยกัน” #คุณแม่ของเค้ายิ้ม ……….. เพราะผมมองว่า คลาสการแสดงมันมีอะไรที่ลึกซึ้งซึ่งเราไม่ควรมองข้ามอีกมาก #มันคือศาสตร์ศักดิ์สิทธิ์ที่สร้างสรรค์มนุษย์ได้มากกว่าแค่ความบันเทิงคับ

อ้น สราวุธ เปิดตัวลูกชาย อ้น สราวุธ เปิดตัวลูกชาย