เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีปัญหากันจริง !! ออกรับหน้าแทน ปมครอบครัวร็อกเกอร์

 จากเหตุการณ์เดือดในโซเชียล ที่ กานต์ วิภากร ภรรยา เสก โลโซ ที่โพสต์ข้อความด้วยถ้อยคำที่รุนแรง ถึง ดรีม แฟนสาวของ เสือ เสฏกานต์ ลูกชายคนโตของตน ปมสมุดธนาคาร 1 เล่ม ยอดเงินประมาณสิบกว่าล้าน ธนบัตรต่างประเทศหลายสกุลจำนวนมาก บัตรเครดิตหลายใบ หลายธนาคารหายไป พร้อมทวงรถยนต์ BMW 1 คัน จนเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

 

เอ็มมี่ รับหน้าแทน

ล่าสุดวันที่ 27 ธ.ค. 64 ที่ โรงภาพยนตร์เอสพลานาด รัชดา มีการจัดงาน Movie Concert การแสดงดนตรีในวิถีภาพยนตร์ ธีมมาเฟียอัลคาโปน Deep In God ของ Loso Reunion ร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ กานต์ วิภากร และ เสือ เสฏกานต์ มีกำหนดการมาร่วมชมคอนเสิร์ตภาพยนตร์ดังกล่าว แต่สุดท้ายปรากฏว่าทั้ง 3 คน ไม่ได้เดินทางมา

เอ็มมี่ แม็กซิม หรือ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ผู้จัดการของ เสือ ได้เดินทางมาที่งาน เพื่อที่จะออกมาขอโทษกับสื่อมวลชน ที่มารอสัมภาษณ์ถึงประเด็นร้อนดังกล่าว

 

วันนี้เกิดอะไรขึ้นในฐานะที่เราเป็นคนดูแลเสือ วันนี้ไม่มีใครมาเลย? “จริงๆ ตัวเอ็มมี่ก็อยู่กับน้อง เพิ่งแยกกันเมื่อกี้เอง ก็ยอมรับน้องเสือ ตัวพี่เสก พี่กานต์เองก็คือมีปัญหานิดหน่อย วันนี้เอ็มมี่ก็มาพูดแทนน้องในฐานะคนที่ดูแลน้องเสือ”

ปัญหาที่เกิดขึ้นแล้วมันเป็นยังไง? “จริงๆ มันเป็นเรื่องของครอบครัว มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมากแล้วก็มันเป็นเรื่องที่ถ้าพูดมันจะกระทบจิตใจทั้งครอบครัวเขา วันนี้เอ็มมี่ก็แค่จะมาขอโทษแทนน้องเสือ พี่เสก พี่กานต์ที่ไม่สามารถมาได้ เรื่องทั้งหมดเอ็มมี่อยากให้ทางพี่กานต์ พี่เสกแล้วก็ครอบครัวเขาออกมาพูดเองดีกว่า วันนี้เอ็มมี่มาก็คือมาขอโทษแทนที่น้องไม่ได้มา”

 

เอ็มมี่ รับหน้าแทน

หลังจากเกิดเรื่องสภาพจิตใจเสือเป็นยังไงบ้าง? “สภาพจิตใจน้องตอนนี้ค่อนข้างแย่ แย่เลย น้องไม่พร้อมเลย คืออยู่ด้วยกันทั้งวัน หลายสื่อโทรมาก็ขอโทษแทนมากๆ ขอโทษแทนน้องด้วยอย่างที่บอกมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน มันเป็นเรื่องครอบครัวแล้วก็ค่อนข้างรุนแรง ก็เลยต้องขอโทษแทนน้องที่ตอนนี้ยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์”

เรื่องที่มีการขโมยทรัพย์สิน มีการขโมยไปจริงไหม? “เรื่องนี้เอ็มมี่อยากให้พี่กานต์ออกมาชี้แจงเองดีกว่า คือถ้ามันไม่ใช่หรือยังไงเดี๋ยวเอ็มมี่ตอบผิดไป มันจะกลายเป็นว่าเดี๋ยวตัวเอ็มมี่ไม่เป็นกลาง ตอนนี้เอ็มมี่ให้พี่กานต์พักผ่อน วันนี้ขอมาพูดแทนมาขอโทษแทน ส่วนเรื่องราวจะเป็นยังไงเอ็มมี่อยากให้ทางครอบครัวออกมาชี้แจงเอง”

ในส่วนตัวเอ็มมี่ทราบมาตลอดไหมว่าเสือมีแฟน คือคนนี้? “ทราบค่ะ ทราบว่าน้องคบกัน” (ที่ผ่านมาเขาเป็นยังไงบ้างคู่นี้?) “ตัวเอ็มมี่เองยังไม่เคยเจอดรีมนะคะ ไม่เคยเจอน้องดรีมเลย แต่ว่าเสือก็พูดตลอดว่าน้องเป็นยังไง นิสัยเป็นยังไง วันนี้เอ็มมี่จะอยู่ฝั่งเสือไม่ได้ จะอยู่ฝั่งแม่ไม่ได้ ก็อยากบอกว่าตัวเอ็มมี่เข้าใจทั้งคุณแม่เข้าใจทั้งน้อง ก็อยากให้เขามาพูดเองดีกว่า”

เอ็มมี่ รับหน้าแทน

ตอนนี้เสือกับคุณแม่มีปัญหากัน? “ถามว่าน้องเสือกับพี่กานต์มีปัญหากันไหม หลังจากเมื่อวานก็ดีขึ้นแล้วค่ะ ทุกอย่างเริ่มดีขึ้น มีการพูดคุยกันแล้ว”

ระหว่างเสือกับดรีมยังเป็นแฟนกันไหม? “ให้เขาพูดเองดีกว่า เดี๋ยวถ้าเอ็มมี่ตอบไปแล้วมันไม่ใช่ พี่กานต์ก็จะไม่โอเคด้วย เอ็มมี่ขออยู่ตรงกลาง แล้วก็ขอออกมาขอโทษแทนพี่เสกด้วยนะ เมื่อกี้ได้มีการคุยกับพี่เสกแล้ว เพิ่งแยกกันกับพี่เขา ก็คุยกันเอาไงดีพี่ พี่เสกก็บอกเลยว่าให้พูดไปเลยตรงๆ ว่ามีปัญหานิดหน่อย ฝากขอโทษแทนพี่ๆ สื่อมวลชนด้วย”

ปัญหาที่เกิดขึ้นคือได้รับการแก้ไขแล้วบ้างไหม? “เมื่อวานเอ็มมี่มาทุกอย่างมันดีขึ้นแล้วค่ะ เมื่อวานเล่นคอนเสิร์ตเสร็จเอ็มมี่ก็พุ่งกลับมาเลย เอาตรงๆ เวลานี้เอ็มมี่ก็ยังไม่ได้นอนเลย 2 วันมาแล้ว มาทำให้พ่อ แม่ ลูกเข้าใจกัน เอ็มมี่มาเป็นตัวกลาง ถึงบอกถ้าเอ็มมี่จะพูดอะไรไป ถ้ามันไม่ใช่ เดี๋ยวคุณแม่จะเป็นแบบนี้ คุณลูกจะเป็นแบบนี้ แล้วจะเข้าใจกันผิดไป จะทำให้ฝ่ายน้องเขาเสียหายไหม วันนี้เอ็มมี่ขอโทษแทนพี่เสก เมื่อกี้คุยกับพี่เสกว่าจะให้หนูทำยังไง พี่เสกก็บอกให้พูดตามความจริง แล้วก็ขอโทษพี่ๆ สื่อมวลชนด้วยว่ามีปัญหานิดหน่อย”

เรื่องที่เกิดขึ้นมีการแจ้งความไปแล้ว? “ตัวพี่กานต์ ก็ตามที่โพสต์เลย” (พี่กานต์ทวงรถคืนจากเสือ?) “ก็ตามที่คุณแม่โพสต์เลย ตอนนี้แม่ลูกเขาได้มีการคุยกันแล้ว เดี๋ยวให้พี่กานต์ออกมาชี้แจงเองดีกว่า ถามว่าบรรยากาศระหว่างแม่ลูกเจอกันเป็นยังไงนั้น ก็ดีค่ะ มันดีขึ้น ใครบอกดุเดือด ตอนที่พี่กานต์โพสต์เอ็มมี่ไม่เห็นว่าเขาโพสต์ในช่วงเวลาไหนบ้าง แต่เอ็มมี่จำได้ว่าเอ็มมี่เข้าไปถึงบ้านประมาณบ่าย 3 โมง ก็ไม่ได้ดูเลยว่าพี่กานต์โพสต์อะไร แล้วมันเกิดอะไรขึ้นบนโซเชียลบ้าง”

ต้นตอของปัญหาเกิดจากอะไร? “อยากให้พี่กานต์ออกมาชี้แจงเองดีกว่า สาเหตุมันหลายเรื่อง ทุกวันนี้เหมือนเอ็มมี่อยู่ในบ้านหลังนั้นไปแล้ว เราเจอกันบ่อย บางเรื่องมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เอ็มมี่ก็เลยอยากให้ตัวพี่กานต์ออกมาพูดเองดีกว่า”

ด้วยความที่เราเป็นผู้จัดการเราห่วงไหม? “เอ็มมี่ห่วงน้องเสือมาก นั่งลูบหัวน้องตลอดว่าใจเย็น ทุกอย่างมันมีทางออก มันจะต้องสามารถแก้ไขได้ แต่พี่เข้าใจว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องภายในครอบครัว เอ็มมี่เข้ามาดูแลได้จุดตรงนึงเท่านั้นไม่สามารถพูดอะไรได้หมด มันเป็นเรื่องของจิตใจน้องจริงๆค่ะ”

มันเป็นความเข้าใจผิดใช่ไหม? “ถามว่ามันเป็นความเข้าใจผิดไหม ก็ตอบไม่ได้อยู่ดี ก็ต้องรอพี่กานต์นะคะ วันนี้ขอโทษจริงๆ ขอโทษพี่สื่อมวลชนแทนพี่ๆทุกคน ที่ไม่ได้มาในวันนี้”

หลังจากนี้พี่กานต์น่าจะมีการนัดแถลง? “น่าจะมีแถลง วันนี้เอ็มมี่ก็ให้พี่กานต์พักผ่อน ตอนนี้เอ็มมี่ก็ให้กินยานอนไปเลยค่ะ”

พี่กานต์ก็ค่อนข้างเครียดเหมือนกัน? “เครียด ไม่ได้นอนมา 2-3 วันเลยค่ะ เอ็มมี่ก็บอกพี่พักผ่อนนะ มีการกอดกันพูดคุยกัน เอาใหม่เริ่มใหม่ ตั้งสติพักผ่อนก่อน พี่ตื่นมาเอ็มมี่เชื่อว่าพอตื่นมาน่าจะเบาลง”

พี่กานต์เชื่อว่าเงินหาย? “จากที่เอ็มมี่พูดคุยกันเมื่อวานยังไม่มีหลักฐาน ว่ามันหายหรืออะไรนะ” (แค่สมุดหาย?) “แค่สมุดหายแต่เงินยังมีอยู่ในธนาคาร ใช่ค่ะแค่สมุดหาย”

ก็กลัวว่าน้องเสือจะเอาไปให้แฟนหรือเปล่า? “อันนี้ไม่พูดดีกว่าขอให้พี่กานต์มาพูดเอง ถ้าเอ็มมี่พูดไปเดี๋ยวน้องเสือจะเข้าใจผิดไปด้วย”

ถ้าพี่กานต์พูดก็แถลงข่าวที่บ้านเหมือนเดิม? “เอ็มมี่คิดว่าน่าจะบ้านนะคะ พี่ๆ น่าจะชินแล้วกับการไปที่บ้าน”

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาอะไรยังไงบ้าง คดีเรา? “อันนี้มันพูดมากไม่ได้เลยค่ะ เดี๋ยวเสียรูปคดี ก็น้อมรับทุกอย่าง แต่ว่าเราแค่ติดใจในส่วนตรงนึงแค่นั้นเอง แต่ก็ยังยืนยันความบริสุทธิ์ใจ”

เราก็ยังยืนยันสู้ตามกระบวนการของศาล? “ใช่ค่ะ เอ็มมี่ก็ขอไปตามกระบวนการ”

เอ็มมี่ตกใจไหมที่หลายคนจะงงกับข่าวที่พลิกไปพลิกมา? “ชีวิตเรามันไม่แน่นอนก็มีขึ้นไปขึ้นมา แต่ ณ เวลานี้ ชีวิตเรา เราน้อมรับทุกอย่าง แล้วก็อยากให้พี่ๆ คอยติดตามเดี๋ยวมีอะไรเอ็มมี่จะมาอัพเดตแน่นอน สัญญา เป็นคนตรงๆ อยู่แล้ว”