เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แม่ซัดเลย !! ฟังจากปาากเจ้าตัว หลังจากมีข่าวโยงสถานะแบบนี้ ..!?ฟังจากปาก "บุ๋ม ปนัดดา" เคลียร์สถานะ "บิณฑ์ บันลือฤทธิ์" เราเป็นอะไรกัน?

นอกจากทุ่มเทให้กับการช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนแล้ว ก็ยังมีเรื่องของของตัวเองให้เคลียร์รัวๆ เช่นกัน สำหรับสาวเก่งแห่งยุค บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

TV Pool Online

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับประเด็นร้อนล่าสุด เมื่ออยู่ดีๆ ก็มีเพจออนไลน์ปล่อยข่าวมั่วให้คนเข้าใจผิดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับนักแสดงรุ่นพี่ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

TV Pool Online

จนกระทั่งล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ได้ถือโอกาสดีออกมาเคลียร์กลางรายการ แซะ ที่ CHANGE2561 ร่วมกับทาง อมรินทร์ ทีวี เอชดี 34 โดยมี อั๋น ภูวนาท และ ธงธง ม๊กจ๊ก ทำหน้าที่เป็นพิธีกร

บุ๋ม ปนัดดา เป็นแฟนของคุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ จริงหรือไม่จริง ?
“ไม่จริงค่ะ เพราะเรื่องของเรื่องคือมันมีกระแสมาตั้งแต่น้ำท่วมที่อุบลราชธานีแต่นานแล้วนะ หลายปีแล้วค่ะ และบุ๋มก็ไปลงพื้นที่กับพี่เขา แล้วหลังจากนั้นมีโปรเจกต์เรื่องที่ช่วยโควิดกันต่อ ทำให้ทุกครั้งที่เจอทุกคนก็เลยจิ้นเพราะทุกคนรู้สึกว่าเขาคือดาราฝ่ายชายที่ทำความดี ส่วนเราคือดาราฝ่ายหญิงที่ทำความดี เขาก็เลยอยากให้เป็นแฟนกันเพราะว่ารู้สึกทำความดีด้วยกันทั้งคู่ ดูแล้วเราศีลเสมอกัน

แต่จริงๆ แล้วอยากจะบอกว่า บุ๋มเคารพนับถือพี่ๆ ทั้ง พี่ท็อป และ พี่ไทด์ นะคะ ซึ่งเมื่อวานได้ส่งข่าวไปให้พี่ไทด์ดูแล้ว พี่ไทด์บอกว่าทำไมไม่เป็นพี่ (หัวเราะ) น่ารักมากเลย แต่ไม่สามารถเป็นแฟนกันได้เพราะว่าบุ๋มมีคนคุยอยู่แล้ว มีคนดูแลหัวใจอยู่แล้วเท่านั้นเอง แต่ก็แอบงงว่าทำไมทั้งเพจ ทั้งยูทูยขึ้นเป็นข่าวพร้อมๆ กัน มันเลยทำให้บุ๋มงงมาก”

Cr .แซะ ที่จะมา คุย แคะ แกะ เกา เมาท์ทุกมุม