เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รายการโหนกระแสเทปสุดท้ายของปี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ในฐานะผู้ดำเนินรายการ สัมภาษณ์ อ.ลักษณ์ ราชสีห์ เจาะดวง 12 ราศี ในปี 2565 นี้ ราศีไหนเตรียมรับทรัพย์ เฮง ๆ

ขอเป็นราศี 12 ราศีในปีหน้าเป็นยังไงบ้าง ?
          อ.ลักษณ์ : ราศีเมษจะเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงดวงชะตาครั้งใหญ่ ในรอบ 84 ปี จะพลิกจากร้ายกลายดี ฟันธง หนึ่งดูแค่คร่าว ๆ ว่าช่วงวันเกิดอยู่ราศีเมษ สองผูกดวงเชิงลึกตามวันเดือนปีเวลาตกฟาก ราศีเมษเป็นปีที่ถึงจุดเปลี่ยน ดวงโลกอยู่ราศีเมษ ดวงประเทศไทยก็วางลัคนาไว้ราศีเมษ คนทั้งประเทศไทยและคนไทยที่อยู่ต่างแดนก็อยู่ราศีเมษ ทุกข์ใจเหนื่อยใจไม่ต้องทุกข์แล้ว ปี 65 เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงในรอบ 84 ปี พลิกจากร้ายกลายดี คะแนนเต็มสิบ ให้ 9.5 เลย เป็นจุดเปลี่ยน แต่จุดเปลี่ยนเริ่มจากรู้ และต้องรู้จากโหนกระแส โหนกระแสมีกำลังสุด มีแต่คนอยากออก มีดีและร้าย คนเกิดราศีเมษเช่นเดียวกันถ้าฟันพยากรณ์แล้วนอนงอมืองอเท้าก็ไม่มีอะไรแต่ถ้าฮึดขึ้นมา ที่ไม่ดีจะดีเลย
ราศีพฤษภ ?
อ.ลักษณ์ : ตั้งแต่ ก.ย. ปี 63 จนถึง 30 มี.ค. ปี 65 ราหูโคจรทับพฤษภ ฉะนั้นราหูทับมีทั้งดีและร้าย ส่วนมากก็จะร้าย เพราะคนที่สร้างกรรมมา กรรมก็แสดงผลให้คนเกิดพฤษภ ดังนั้นราหูในตำแหน่งพฤษภ ราหูเป็นมิตร ราหูคือบันเทิง มายา ศิลปะการแสดงทั้งหลาย ในปีครึ่งที่ผ่านมามันซึม ซบ เศร้า มันปิด นักร้องนักแสดงที่เคยมีงานก็ไม่มีงานเพราะราหูตัวนี้ แต่หลังจาก 30 มี.ค. 65 ดาวราหูจะเป็นดาวพลิกฟื้นจากร้ายกลายดีในรอบ 18 ปี ดังนั้นชาวราศีพฤษภที่ถูกราหูทับก็จะเปลี่ยนแปลงพลิกจากร้ายกลายดี หลัง 30 มี.ค. ฟันธง ! วงการบันเทิง นักแสดง นักดนตรี นักร้อง ต่างประเทศก็จะค้าขายคึกคัก ก่อน 30 มี.ค. ต้องดูแลสุขภาพ หลัง 30 มี.ค. อะไรป่วยเจ็บก็จะหาย ความรักในขณะที่ราหูยังอยู่ไปถึง 30 มี.ค. ก็ต้องระวัง เพราะเวลาราหูเข้าทับ ทำให้ซึม มึน สูญเสีย พลัดพราก ห่างไกล มันมอมเมา การงานหลัง 30 มี.ค. ยังไงก็ต้องดี เต็มสิบก็ให้ 8 อีก 2 ยังรอหลัง 30 มี.ค. หลัง 30 มี.ค. ให้ 9.75 เลย เพราะดี ที่ผ่านมาทางโหราศาสตร์ราศีพฤษภไม่ดีมาปีครึ่ง หลักง่าย ๆ เลยอะไรที่มันไม่ดีสุด ๆ เดี๋ยวจะดีแน่นอน จำไว้นะ ถ้าดีบ้างไม่ดีบ้างเราไม่รู้ แต่ถ้าไม่ดีมาตลอดให้ดูไว้ เดี๋ยวดีเลย
ราศีมิถุน ?
อ.ลักษณ์ : ปี 65 เป็นปีแห่งการพลิกฟื้นชะตาชีวิตวิบากกรรม เริ่มต้นชีวิตใหม่ จะมีความรุ่งโรจน์สำเร็จ ฟันธง เมื่อปี 62 63 64 ที่ผ่านมา ชาวราศีมิถุนเหมือนถูกบ้องหู ข้างบนก็เหมือนหินหล่นใส่ ไม่ตายแต่ทรมาน คนเกิดมิถุนทรมานมาตลอด ฉะนั้นปี 65 พลิกฟื้น สังเกตมั้ย เมษ พฤษภ มิถุน เหมือนดวงเปลี่ยน มันพลิกฟื้นจากร้ายกลายดี ถามว่าคนดูจะเชื่อมั้ย ไม่ต้องเชื่อหรอก แต่ข้อแรกดูก่อนว่าราศีมิถุน 62 63 64 มันแย่มั้ย ลองกลับไปดูตัวเอง ถ้ามันดีแสดงว่าทายผิดก็ไม่ต้องดูต่อ แต่ถ้าตรงก็ให้เชื่อมั่นไว้ ว่าปี 65 จะดี มิถุนเต็มสิบให้ 8.7 พลิกจากร้ายกลายดี จะมีโอกาสเปลี่ยนแปลงอะไรหลายอย่าง มันจะเหวี่ยง ๆ อยู่บ้าง ดีร้ายสลับช่วงต้นปี แต่พอพ้น 8 เม.ย. ไปทุกอย่างดีมาก อันนี้คือสถิติปลายเปิด เรากำลังให้ยาชุด แต่ถ้าดูละเอียดต้องละเอียดต้องแอดมิต ต้องดูให้มากกว่านี้

กรกฎ?

“ปีแห่งการพลิกฟื้นชะตา พ้นวิบากกรรมเริ่มต้นใหม่ จะมีจุดไปสู่ความรุ่งโรจน์และสำเร็จยิ่งมากยิ่งขึ้นในรอบ 12 ปี ฟันธง! คนกรกฎ ถ้าร้ายก็กลับกลายเป็นดี สองถ้าดีก็ดียิ่งขึ้นไป เช็กได้เลย หลัง 8 เม.ย. ชะตาเปลี่ยน เพราะดาวพฤหัสบดียกเข้าสู่เรือนศุภะในรอบ 12 ปี ดาวพฤหัสบดีเป็นดาวตัวแทนแห่งความสำเร็จ วัดจากความสำเร็จที่มีมาแต่เดิม คนเกิดราศีกรกฎ เดิมเช้าชามเย็นชามก็จะดีกว่าเดิม คนกรกฎเดิมดีก็ยิ่งดี หลัง 8 เม.ย. ดวงชะตามีจุด 12 ดวง จุดศุภะคือจุดแห่งความสำเร็จ ถ้าพื้นดวงชะตาใครมาถูกนะ ดาวประสบความสำเร็จไม่เด่นก็จบ

อาจารย์เคยผูกดวงชะตาหนุ่มส่วนตัวเชิงลึก ไม่ใช่ลัคนาอยู่ราศีกรกฎ อยู่ตุลย์ เรือนศุภะคือดาวพุธ ดาวพุธหนุ่มได้ตำแหน่งที่โดดเด่นมาก แปลว่าชาตินี้ยังไงก็ต้องเด่นดังอมตะนิรันดร์กาล ฟันธง! ตอนนี้คนเกิดราศีกรกฎดาวเจ้าเรือนภพศุภะกำลังจะโคจรเข้าสู่เรือนตน 12 ปีมีครั้งเดียว ถ้าไม่เอาจังหวะนี้จะเอาจังหวะไหน ฉะนั้นไม่ว่าจะดูสองมุม หนุ่มเกิดกรกฎ ดาวลงตามวันเวลาเกิดอย่างเจาะลึก ลัคนาตุลย์ ดีทั้งสองราศีเลย กรกฎโคตรดี มีอยู่อย่างเดียว คนเกิดกรกฎจะแย่อยู่อย่างเดียวคือโรคประสาท ย้ำคิดย้ำทำ จะดีก็กังวล เพราะดาวเสาร์เล็งชะตา”

เกือบจะดีอยู่แล้วเชียว 10 ให้เท่าไหร่?

“ถ้าตัดโรคประสาทออก 9.5 เลย อีก 5 คือโรคประสาท ย้ำคิดย้ำทำ คิดมาก กังวล ที่สำเร็จดันไม่มั่นใจ อย่าไม่แน่ใจความดังของตัวเอง อย่าไม่แน่ใจสิ่งที่ตัวเองรู้ ทำมาเยอะแล้วนี่ หนุ่มไม่ได้สำเร็จแค่วันนี้ มันผ่านมายาวไกล กรกฎจะดีมากหลัง 8 เม.ย.”

ราศีตุลย์?

“ลัคนาราศีตุลย์ หรือเกิดราศีตุลย์ ตั้งแต่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมา ดาวการเงินโคจรเข้าเกษตราธิบดี 45 วัน บริษัทได้เงิน คนราศีตุลย์ได้เงินเพียบเลย หนุ่มได้เงินมั้ย จะมีแต่คนเอาเงินมาให้ ตั้งแต่ 4 ธ.ค. บวกไป 45 วัน สองตั้งแต่ 8 พ.ย. ปี 64 จนถึง 8 เม.ย. งานเข้าอีกเพียบเลย งานที่มีแต่โอกาส รายได้ มีแบบอันนี้เอา อันนี้ไม่เอา อย่างนี้เลยนะ

ฟันธง! คนเกิดลัคนาราศีตุลย์ ถ้าในปี 64 ปลายปี 65 ไม่รวยก็ไม่ต้องรออีกแล้ว มันไม่มีอีกแล้ว ต้องหาโอกาสไปเชื่อมต่อ ใครไม่เคยค้าขายก็ให้ลุกมาทำ เราต้องทำเลย เป็นเวลาฟ้าเปิดเราต้องลุย บูชานาค พระพิฆเนศยิ่งดี ปีนี้หนุ่มจะรวยมาก คนลัคนาราศีตุลย์เป็นปีแห่งการเริ่มต้น ก่อร่างสร้างตัว ขยับขยาย นำไปสู่ความสำเร็จแบบรุ่งโรจน์ จะเหนื่อยแทบขาดใจ แต่จะรวยและรุ่งโรจน์ที่สุดในรอบ 12 ปีเช่นเดียวกัน คนเกิดราศีตุลย์บูชานาค ไหว้พระเศรษฐี บูชาพระคลังมหาสมบัติ เต็มสิบให้ 9.8 เลย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ราศีสิงห์?

“เป็นปีแห่งความผันผวน ต้องมีสติ วางแผนดำเนินชีวิตด้วยความไม่ประมาท จึงจะพ้นโพยภัย ฟันธง! คนเกิดลัคนาราศีสิงห์หรือราศีสิงห์ ตั้งแต่ 8 พ.ย. ปี 64 ถึง 8 เม.ย. ปี 65 ดาวพฤหัสบดีโคจรเล็งชะตารุ่งโรจน์สำเร็จ รุ่งเรือง แต่หลัง 8 เม.ย. ไปสักหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดีจะโคจรเป็นมรณะ ทำให้คิดผิด ทำผิด ตัดสินใจผิด ต้องปรึกษา ต้องระวัง ต้องรอบคอบ ใครชวนเล่นมันนี่เกม ใครชวนเล่นหุ้นต้องระวังมากๆ จะเกิดความผิดพลาดจากความโลภ หลัง 8 เม.ย. เป็นต้นปี มันยังดีอยู่ แต่จะมีการล่อลวงให้เกิดความผิดพลาด จะทำอะไรต้องปรึกษา อย่าประมาท เต็มสิบให้ 7 กังวลอยู่ว่าจะประมาท ต้องระวัง

เรื่องสุขภาพต้องระวัง มีเกณฑ์เจ็บป่วยด้วยโรคพฤติกรรม กินนอนไม่เป็นเวลา หรือเรื่องกระดูกฟัน เพราะดาวพฤหัสบดีเป็นมรณะ แสดงว่าเป็นโรคที่เราไม่ได้เห็นด้วยตา ต้องไปเช็กเลือด เช็กน้ำตาล เช็กความดัน เช็ก MRI ดาวความรักดีขึ้น เป็นตัวช่วยเรื่องนึง เรื่องงานรุ่งโรจน์ปลายปีต่อต้นปีถึง 8 เม.ย. หลังจากนั้นจะมีปัญหาเรื่องสุขภาพ แต่คนรัก ความรัก ดาวคนรักมีโคจรมีกำลังสำคัญอยู่ในตำแหน่งเด่น ตั้งแต่วันที่ 30 มี.ค.เป็นต้นไป ดังนั้นคนรักจึงเป็นตัวช่วยของชายราศีสิงห์ มีอะไร คนรัก เพื่อนรัก มิตรรักช่วยได้ ฟันธง!”

พิจิก?

“ถ้าพูดถึงพิจิกต้องนึกถึงพี่ม้า อรนภา กฤษฎี, พี่เบิร์ด ปี 65 ทั้งพี่ม้า พี่เบิร์ด และคนเกิดราศีพิจิกทั่วฟ้าเมืองไทย ดวงชะตารุ่งโรจน์ ฟันธง! คอยดูแล้วกัน จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี โดดเด่น เงินทองไหลมาเทมา มีโอกาสมีผลงานใหม่ เปิดตัวเรื่องใหม่ เพลงใหม่ โปรดักต์ใหม่ สินค้าใหม่ เปิดแล้วเฮง ฟันธง! สุขภาพร่างกายดีมาก

คนเกิดลัคนากันย์ พิจิก มีน สามราศีนี้มีปัญหาเรื่องความรักและครอบครัวโดยพื้นฐานอยู่แล้ว ดังนั้นถ้าจะมาดูเชิงแมส เราต้องบอกว่าไม่มีจุดที่เป็นปัญหา แต่มีจุดที่เป็นกลางๆ ไปคือความรัก และอาจจะดีด้วยซ้ำไป เพราะดาวการเงินชาวราศีพิจิก ตั้งแต่ 8 พ.ย. ถึง 8 เม.ย. มีช่องทาง ลู่ทางได้รับความนิยม ผลงานเกิดใหม่ ตั้งแต่ 8 เม.ย. มันดีไปเรื่อยอยู่แล้ว เต็มสิบให้ 9.8 เลย

 

 

กันย์?

“เป็นปีแห่งการเริ่มต้นใหม่ รุ่งเรือง สดใส ฟันธง! มิตรรัก คนใกล้ตัว คุณเชาเชาเหงามาหลายปี เหมือนถูกรถสิบล้อชน แต่หลังจากวันที่ 8 เม.ย. ปี 65 ดาวพฤหัสบดีเล็งดวงชะตาชาวราศีกันย์ มีโอกาส มีการเริ่มต้น มีสองสิ่งในดวงชะตาคน คือสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัวกับสิ่งที่เกิดขึ้นภายในตัว บางคนพอดวงชะตาตก มันเหงาๆ ซึมเศร้า

แต่คนราศีกันย์ เหงามาหลายปี พอหลัง 8 เม.ย. เริ่มคึกเลยตั้งแต่ต้นปี แต่เกณฑ์ความดีความสำเร็จ เป็นไปโดยปริยาย ไม่มีองค์ประกอบเยอะ คนเกิดราศีกันย์เท่าที่ดูดวงมามากมาย ไม่ชอบทำอะไรเยอะ เป็นคนที่เยอะ จึงไปทำอะไรกับใครไม่ค่อยได้ จึงเป็นเรื่องส่วนตัว มีโลกส่วนตัว ความดีความสำเร็จจึงเป็นเรื่องเฉพาะของเขา เต็มสิบให้สัก 7.9

ธนู?

“เป็นปีแห่งการเริ่มต้น ขอให้มุ่งมั่นและตั้งใจจะมีสิทธิ์ประสบความสำเร็จ ร่ำรวย มั่นคง ฟันธง! ปี 65 จะเกิดความเปลี่ยนแปลงกับประเทศไทย วงการบันเทิง การค้าระหว่างประเทศอะไรมากมายหลายอย่าง คนไทยจะเริ่มมีความหวัง ที่ผ่านมาคนไทยเฉามากเลยนะ แต่ปี 65 ต้องมีความหวัง ความหวังเรื่องการเลือกตั้งหลายๆ สัดส่วน ปี 65 จะมีนิมิตหมายแห่งการเลือกตั้งหลายๆ สัดส่วน ดาวราหูคือมายา คือบันเทิง ก.ย.ปี 63 โคจรเข้าราศีพฤษภ มีตำแหน่งเป็นนิจแปลว่าเสื่อม ต่ำต้อย หมด อับแสง อยู่ปีครึ่ง เคยมั้ยที่นักร้องไม่มีงาน ทีวีเหมือนจอดับ ละครหายไปจากหน้าจอทีวี นักการเมืองเฉาเลย ไม่เลือกตั้งยาวเลย เพราะดาวราหู เป็นตัวแทนดารานักการเมือง บันเทิง

แต่ปี 65 หลัง 30 มี.ค. ดาวราหูจะยกย้ายจากตำแหน่งเสื่อมไปมีโชค มันต้องโฉลกจะรุ่งโรจน์ อาจารย์คึกตั้งแต่รู้เลย คนเป็นโหรถ้ารู้ว่าคนเฉาก็เศร้าแล้ว เพราะเขาจะเอาความทุกข์มาเล่าให้เราฟังด้วย แต่พอดูดวงแล้วมันพลิกฟื้นมันก็ชื่นใจนะ ไม่ใช่ดูดวงใครแล้วดวงตกแล้วมันส์ ต้องดูดวงแล้วจะดีถึงจะมันส์ไปใหญ่ ธนูมีจุดเด่นอยู่อย่าง ดาวเจ้าเรือนการเงิน โคจรเข้าเรือนการเงินในเรือนตัวในรอบ 30 ปีมีครั้งนึงและอยู่ 2 ปีครึ่ง ตั้งแต่วันที่ 5 ธ.ค. 63 ถึง 2566

แสดงว่าราศีธนู ตั้งแต่ต้นปี 64 ถึงกลางปี 66 มีโอกาสรวย มั่นคง สำเร็จ หมดหนี้หมดสิน สำเร็จได้ ฟันธง เต็มสิบให้ 9.9 เลย มั่นใจมากเลย ไม่มีทางผิด ดาวเจ้าเรือนการเงินของราศีธนูคือดาวเสาร์ เหนื่อยยากลำบากถึงจะได้มาซึ่งคุณค่าในทรัพย์สมบัติ ไม่ใช่ว่าได้มาง่ายๆ แต่ถึงเวลารวยไง เหมือนคนนึงทำเรื่องค้าขายออนไลน์แล้วมาปีนี้ตู้มรวย มันต้องสะสมมา”

ไม่ใช่ลาภลอย ต้องทำมาหากิน?

“เรียนรู้ฝึกฝนมา แต่รอบนี้เป็นรอบที่เด่นที่สุดของราศีธนูในรอบ 30 ปี และดาวประจำตัวโคจรเดินหน้ามาตลอดตั้งแต่ปลายปี 64 พอปี 65 ดาวประจำตัวจะโคจรเข้าสู่เรือนที่เรียกว่าปทุมเกณฑ์ คือราศีมีน ซึ่งเป็นเรือนพันธุ แปลว่าบ้าน รถยนต์ ทรัพย์สินวันที่ 8 เม.ย. เป็นต้นไป และยาวไปเลยนะ

มังกร?

“คนเกิดราศีมังกร หมอดูอาจดูว่าดวงชะตาบ้านแตกสาแหรกขาดมีปัญหา แต่จริงๆ แล้วคนเกิดราศีมังกร อย่างดวงนายกฯ ก็มังกร แทนที่จะพัง อยู่ยาวมา 8 ปี

คนมังกรไม่ได้อยู่อย่างสบายนะ สมัคร สุนทรเวช ก็มังกร พี่แอ๊ด สมบัติ เมทนี ก็มังกร คนมังกรคือคนนิสัยไม่เปลี่ยนแปลง จะเป็นอยู่อย่างนี้ คนไม่ชอบก็ไม่ชอบ แต่พอถึงเวลานึงคนจะกลับมาชอบ เวลาเหตุการณ์อะไรพาไปสู่อารมณ์นึง ว่าเฮ้ยมันใช่ เหมาะแล้ว อะไรแบบนี้ นี่หมายถึงทั่วๆ ไป คนเกิดราศีมังกร ดาวเสาร์โคจรเข้าทับเรือนชะตามังกร เล็งกรกฎตั้งแต่ 5 ธ.ค. โหราศาสตร์กล่าวชัดว่าเสาร์จรถึงลัคน์ถึงจันทร์จะพลันร้ายเกิดวิบัติฉิบหายลูกเมียหนี แปลว่าลูกเมีย บริวารที่เคยหนุนตัวเองก็แตกแยกไปหมด มันถึงเวลา แล้วเมื่อแตกแยกก็มีการเริ่มต้นใหม่ เพราะดาวเสาร์ยังอยู่ในราศีมังกรถึง 2 ปีครึ่ง หลังเลือกตั้งจะมีอะไรเยอะแยะมากมาย จะมีอะไรเป็นปรากฏการณ์

ขออย่างเดียว มังกรถ้าหน้าด้าน หน้าทน ไม่รู้ไม่ชี้อย่างเดียว อยู่ยาวเลย นี่ไม่ได้พูดถึงนายกฯ นะ พูดถึงทุกคน เหมือนเหนื่อยไม่มีอะไร ถูกด่าไม่ได้ยิน หกล้มก็ไม่รู้ ต้องอย่างนี้อย่างเดียวเลยนะ เพราะราศีมังกรดาวประจำตัวคือดาวเสาร์ ดาวเสาร์คือถึก ทน เท่านั้นถึงจะดี

มังกรตั้งแต่วันที่ 8 พ.ย. 64 ถึง 8 เม.ย. 65 จะมีขุมทรัพย์เงินทองเข้ามามากมาย โอกาสต่างๆ เกิดขึ้น ความสำเร็จเกิดขึ้นในช่วง 8 พ.ย. 64 ถึง 8 เม.ย. 65 หลังวันที่ 30 มี.ค. ราหูยกมาอยู่ในเรือนพันธุอีก จะเกิดสิ่งใหม่ๆ บ้านใหม่ พรรคใหม่ ชีวิตใหม่ บริษัทใหม่ คนเกิดราศีมังกรหลัง 30 มี.ค. จะรุ่งโรจน์เลย จะนำไปสู่ความสำเร็จเท่านั้น ถ้าให้คะแนน ให้ 8.5 เพราะมันเหนื่อย ไม่เหมือนธนูกับตุลย์ ที่ได้อะไรมาง่ายๆ อย่างธนูนี่สุดเลย”

กุมภ์?

“เป็นปีแห่งการพลิกผันเปลี่ยนแปลง จากร้ายกลายดี หลัง 30 มี.ค. เปลี่ยนดวงชะตาเป็นดี ฟันธง! กุมภ์เต็มสิบให้ 9.3 การเงินความรักสุขภาพมั่นใจว่าดีมาก เพราะอะไรรู้มั้ย ง่ายๆ เลยคนเกิดลัคนาราศีกุมภ์หรือราศีกุมภ์ มีดาวประจำตัวในหลักโหราศาสตร์คือดาวราหู เมื่อราหูแย่มาปีครึ่งแล้ว หลัง 30 มี.ค.จะยกย้ายเปลี่ยนแปลง

แล้วคนเกิดราศีกุมภ์ในเวลานี้มูเตลูหนักเลย เพราะดาวพฤหัสบดีโคจรทับดวงชะตา ตั้งแต่วันที่ 8 พ.ย. ปี 64 ถึง 8 เม.ย. ปี 65 จะร้ายก็มีคุณงามความดีคุ้ม แล้วหลัง 8 เม.ย. เป็นต้นไป ดาวการเงินอยู่ในเรือนการเงิน เด่นที่สุดในรอบ 12 ปี แล้ว 30 มี.ค.ดาวประจำตัวพลิกฟื้นจากร้ายสุดในรอบ 18 ปี ดีไม่เท่าไหร่ แต่ถ้าแย่สุดแล้วดีเป็นไง นี่ไงจึงได้ 9.3 ราศีกุมภ์จะได้คู่ด้วย ใครโสดจะได้คู่

 

มีน?

“เป็นปีแห่งการเริ่มต้นอันรุ่งโรจน์ที่ยาวไกล รุ่งโรจน์สำเร็จ ฟันธง! เป็นหมอดูมา 30 ปี เพื่อออกรายการนี้ นั่งดูดาว ทำโปรแกรมดาวล่วงหน้า 5-10 ปี ย้อนหลังไป 20 ปี ประมวลแล้ว ปี 65 เป็นปีของคนไทยที่รู้ตน มีกำลังใจ เลิกป่วยใจ สงครามโลกกี่ปี เราจะไปอยู่กับอะไรนานๆ กับโควิด กับความป่วยใจ ลุกขึ้นมาเลย มันมีจุดพลิกหมด

มีนให้เท่าไหร่?

“ให้ 9.8 มีนมันดีตั้งแต่ปลายปี 64 ตั้งแต่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมา เงินทองไหลมาเทมา ผมรู้จักคนนึง อยู่ราศีมีน บอกว่าอาจารย์ไม่น่าเชื่อเลย นึกอยากได้สองแสนก็ได้สองแสน อยากได้ 5 ล้านก็ได้ 5 ล้าน อยากได้ 10 ล้านก็ได้ 10 ล้านก็ได้ อย่างนี้เลย”

 ราศีที่ต้องดูแลตัวเองที่สุดคือราศีสิงห์?

“กรกฎด้วย เพราะดาวเสาร์มาเล็งชะตา ก็ต้องระวัง ส่วนสิงห์เป็นเรื่องดาวพฤหัสบดีเป็นมรณะ ตั้งแต่เม.ย. ครั้งนี้ที่มารายการอยากจะมาบอกว่ามันดีแล้ว เลิกป่วยใจก่อน มีความหวัง แล้วไปไหว้พระทำบุญ ทำอะไรเสริมทำเลย ทำกับคน กับวัด กับสัตว์ที่ไม่มีใครเลี้ยงก็ได้”

เรื่องโรคภัยไข้เจ็บ ปีหน้าจะเป็นยังไง?

“ข้อที่หนึ่ง ประเทศเราและทั่วโลกเคยเกิดโรคไข้หวัดสเปน น่าจะ ร.7 ประเทศไทยคนตายถึง 2 หมื่นคนในเวลานั้น ซึ่งมันคือ 20 เปอร์เซ็นต์ของคนทั้งประเทศ ซึ่งมันหนักกว่านี้เยอะ ศึกษาในรอบโหราศาสตร์ ทุก 100 ปีจะเกิดโรคระบาดครั้งนึง และจะอยู่ 2-3 ปี สูงสุดไม่เกิน 4 ปี ครั้งนี้มันเริ่มตั้งแต่ปลายปี 62 มันต้องจบแล้ว จริงๆ เรื่องการสูญเสีย ประเทศไทยเริ่มตั้งแต่ปี 59 และอยู่ทับชะตาเมืองตั้งแต่ปี 59 และจะอยู่ถึงปี 65 วันที่ 7 ก.ค. ดาวมฤตยูดวงนี้จะไป แต่ท่านมีความโหยหา 1 ธ.ค. ย้อนกลับและอยู่ถึง เม.ย. ปี 66 นี่คือการไปของโรคและกลับมานิดหน่อย และไปอีกครั้งเลย

เรารู้แล้วว่าปี 65 จะเป็นปีค้นพบวัคซีน ยา อะไรก็ตามได้ชะงัด โรคจะพัฒนาไปถึงขั้นสูงสุดและไปต่อไม่ได้แล้ว โอมิครอนเอาเลย มาเลย เพราะสูงสุดแล้วมันไปไม่เป็นแล้ว ในทางโหราศาสตร์จะสิ้นสุด 7 ก.ค. และโผล่มา 1 ธ.ค. ปี 65 กลับมาอีกหน่อยนึง ม.ค.-เม.ย.มันไปอีกแล้ว คราวนี้มันไปแล้ว มันไปลับ”