เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานข่าว ของนักข่าวสาวชาวเม็กซิกัน “ลีเดีย คัมมิง” ซึ่งเธอได้รับหน้าที่ให้ออกไปทำข่าวภาคสนาม ในพื้นที่ประสบอุทกภัยในรัฐปวยบลา ประเทศเม็กซิโก โดยหลังจากนั้น ได้มีภาพของเธอ ขณะที่เธอให้ชาวบ้าน 2 คน ช่วยอุ้มเธอเพราะกลัวว่ารองเท้าสุดหวงของเธอนั้นจะเปียกน้ำ จากนั้นจึงทำให้เรื่องราวของเธอนั้นเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากบนโลกออนไลน์ รวมทั้งเรื่องนี้ยังรู้ไปถึงหัวหน้าของเธอด้วย 

     โดยหลังจาก “คาร์ลอส วาเลอริโอ” ผู้เป็นหัวหน้าของเธอได้รับรู้เรื่องดังกล่าวเเล้ว เขามองว่าเธอไม่มีความเป็นมืออาชีพ ก่อนประกาศเลิกจ้างเธอผ่านทางทวิตเตอร์ พร้อมทั้งชี้แจงว่า “เธอถูกไล่ออกเเล้ว ผมเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทัศนคติของเธอแย่มาก เราได้ปลดเธอออกจากตำแหน่งเรียบร้อยแล้ว”

     นอกจากนี้ ยังมีผู้คนบนโลกโซเชียล ต่างพากันวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม หลังจากเธอให้ชาวบ้านผู้หญิง ช่วยอุ้มเพราะกลัวว่าตัวเองจะเปียก ทั้งยังมีการติด #LadyReportera บนทวิตเตอร์ พร้อมทั้งนำภาพของเธอมาตัดต่อเเละถูกเเชร์ต่อกันบนโลกออนไลน์อีกด้วย

ที่มา – www.dailymail.co.uk , mthai.com , ทวิตเตอร์ @jodherlo , ทวิตเตอร์ @sidneystq1 , ทวิตเตอร์ @Two_Saintzz , @GranVenerable 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online