เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาอีกแล้วค่ะท่านผู้ชม ช่วงนี้ก็ไม่เว้นจากข่าวโรคระบาดอันโหดร้าย ที่ทำเอาชาวไทยเราวุ่นกันทั่วประเทศจะออกเดินทางขยับตัวไปสถานที่ไหน ๆ ก็ควรระมัดระวัง ยิ่งมีการเดินทางบ่อยครั้งความเสี่ยงก็ยิ่งได้รับมากครั้ง การทำงานอยู่ในภายใต้การระวังโควิด-19 กันไปทั่วประเทศ ขยับตัวไปทางไหนก็มีแต่ข่าวติดโควิด-19 ถึงแม้ทางรัฐบาลจะมีมาตราการที่เคร่งครัดก็สามารถหนีหรือหลีกเลี่ยงได้บ้างเป็นบ้างครั้ง

ด่วน! ธนาธร ติดโควิด หลังเดินทางกลับจากต่างประเทศ กักตัวแล้ว

แต่โดยล่าสุด “ธนาธร” ติดโควิด-19 แจ้งผลเป็นบวก ระหว่างเดินทางกลับต่างประเทศ แต่ยังแข็งแรงดี อยู่ระหว่างกักตัว
ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า เเจ้งผลเป็นบวก ติดโควิด-19 เผย ยังไม่มีอาการใดๆ แข็งแรงดี อยู่ในระหว่างการกักตัวตามมาตรการของรัฐบาล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดประวัติ ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ

สุดช็อก สามีนักร้องร้อยล้าน ประกาศติดโควิดยกบ้าน 

แต่วันที่ 4 ม.ค. 65 เมื่อเวลา 14.45 น. นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า อัปเดตข้อมูลผ่านfacebook ส่วนตัวเปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (3 ม.ค.) ผมเดินทางกลับมาจากต่างประเทศ ได้กักตัวและตรวจโควิดตามระเบียบของกระทรวงสาธารณสุข เวลาประมาณ 15.00 น. ผลออกมาเป็นบวก ณ ตอนนี้ ผมอยู่ในระหว่างการกักตัวตามมาตรการของรัฐบาล และปฏิบัติตัวภายใต้คำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด
ป.ล. สภาพร่างกายไม่มีอาการใดๆ สุขภาพแข็งแรงและเป็นปกติดี ขอให้ทุกคนดูแลรักษาสุขภาพกันด้วยครับ.
ส่อง "คนการเมือง "รุ่นใหม่ หน้าตาดีโปรไฟล์เด่นเปิด 10 เรื่องจริง ของ "เอก ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ" ว่าที่ นายกของไทย !? - liekrธนาธร ตอบคุณป้า หลังกล่าวหา ใช้คนไทยซัมมิทบริหารอนาคตใหม่

เห็นไหมละคะว่าโรคนี้มีความเสี่ยงมากถึงมากที่สุดยังไงแอดก็ขอให้คุณธนาธร จึ่งรุ่งเรืองกิจ ปลอดภัยมีสุขภาพที่แข็งแรงและหายจากโรคร้ายนี้ไว ๆ นะคะ