เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

 

มาที่คนแรก จอย ศิริลักษณ์  เธอคนนี้มาคำว่าตัวแม่ไม่ว่ามองไปทางไหนก็มีเสน่ห์แถมมากความสามารถด้วยแต้ด้วยปัญหาที่เกิดขึ้นกับตัวเธอเลยอาจจะเป็นส่วนนึงที่ทำให้เธอต้องอำลาหายไป แต่ยังไงอิฉันก็ยังรอผลงานอยู่น้าค้า…

1

เอ๊ะ อิศริยา นางเอกสาวหน้าคม เอ๊ะ อิศริยา ที่ยังคงวนๆ เวียนๆ อยู่ในวงการบันเทิง แต่นานๆ จะโผล่ขึ้นมากับบทเด่นๆ โดยเฉพาะบทนางร้ายที่เธอตีบทแตกทุกครั้ง แม้แต่บทนางเอกเจ้าน้ำตาเธอก็เล่นได้อย่างน่าสงสาร แต่สาเหตุหลักๆ ที่เธอเงียบไปเพราะยุคนี้มีคลื่นลูกใหม่ๆ เข้ามาเยอะ และนางเอกในรุ่นเดียวกับเธอ หลายคนค่อนข้างโดดเด่นในเรื่องบทละครและการเป็นข่าว ทำให้นางเอกบุคลิกเรียบร้อยอย่างเธอกลายเป็นนางเอกที่ถูกลืมคนหนึ่งของวงการ

2

เอมี่ อาเมเรีย อีกหนึ่งนางเอกสาวจากวิกหมอชิต ที่เคยได้กระแสจากละครเรื่อง ธิดาวานร จนหลายคนเรียกเธอว่า แม่มา…แม่มา สำหรับนางเอกสาว เอมี่ อาเมเรีย แม้ละครเรื่องนี้จะมีถึง 3 ภาค แต่เนื้อหาของละครก็ยังคงไม่พัฒนาไปจากเดิม แถมบทที่เธอได้รับก็เป็นบทแบบเดิมๆ นอกจากนี้ เธอก็ไม่ค่อยมีงานละคร หรือบทเด่นๆ เหมือนกับนางเอกคนอื่นๆ ในช่องอีกด้วย จึงไม่แปลกที่นางเอกสาวเปรยน้อยใจว่าทางช่องไม่ป้อนงานให้กับเธอ

3

สเตฟาน ฐสิษฐ์ พระเอกลูกครึ่งของทางวิกหมอชิตที่เคยทำท่าทำทางว่าจะดังเปรี้ยง แต่พอมีข่าวเลิกกับสาวน้ำฝนและแอบไปลงอ่าง พระเอกหนุ่ม สเตฟาน ฐสิษฐ์ ก็เงียบสนิท ผลงานละครก็ไม่ค่อยได้รับความนิยมเหมือนแต่ก่อน แถมเวลานี้ยังปล่อยให้ตัวเองน้ำหนักตัวขึ้นมาอย่างมาก งานนี้เลยไม่แปลกใจที่ทางช่องจะเรียกใช้งานพระเอกคนอื่นมากกว่าหนุ่มสเตฟาน

4

ยังไงก็แล้วแต่อิฉันเชื่อว่าพวกเขาเหล่านี้ต้องกลับมาสร้างผลงานอีกแน่นอน อิฉัรเป็นกำลังใจจ้าเจ้าค้า….