เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่านาทีนี้ไม่มีใครฮอตได้เท่ากับ ทิดไพรวัลย์ และ ทิดสมปอง อดีต 2 พส.สุดฮอตที่หลังสึกออกมาก็พากันเดินสายออกรายการกันแบบไม่หยุด จนขึ้นแท่นดาราหน้าใหม่เลยก็ว่าได้เลยก็ว่าได้

ล่าสุดทางด้าน ทิดไพรวัลย์ และ ทิดสมปอง ก็ได้พากันไปออกรายการคุยแซ่บShow และได้พูดคุยถึงเรื่องความรักที่ทำเอาทางด้าน ทิดสมปอง โดนแฉแอบชอบ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยทางรายการได้เซอร์ไพรส์ ทิดสมปอง ด้วยการให้ บุ๋ม ปนัดดา วิดีโอคอลเข้ามาในรายการ ที่ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเขินหนักมาก โดยทางด้าน บุ๋ม ปนัดดา ได้เล่าว่ารู้จักกับทิดสมปองตั้งแต่เมื่อสมัย 10 ปีที่แล้ว ขณะที่ยังเป็นพระอยู่แล้วไปออกรายการที่เราเป็นพิธีกรเลยได้มีโอกาสเจอกัน และรู้จักกัน ซึ่งในช่วงนั้นเราก็ทำรายการที่ชุมแพเลยได้มีโอกาสไปพักที่บ้านของทิดสมปองด้วย

ทิดสมปอง ชอบ บุ๋ม ปนัดดา แอบปลื้มบุ๋ม ปนัดดาทิดสมปอง ชอบ บุ๋ม ปนัดดา แอบปลื้มบุ๋ม ปนัดดา

จากนั้นทางด้านพิธีกรได้ถาม บุ๋ม ปนัดดา ว่ารู้ไหมว่า ทิดสมปอง แอบปลื้ม บุ๋ม ปนัดดา ได้กล่าวว่า ไม่กล้าคิดหรอกเพราะขณะนั้นทิดสมปองก็ยังเป็นพระ แต่เมื่อโดนถามว่าหากทิดสมปองจีบ จะว่าอย่างไร บุ๋ม ปนัดดา ตอบกลับว่า ค่อยว่ากันอีกที และทางด้านพิธีกรเลยได้หันไปถาม ทิดสมปอง ว่า บุ๋ม ปนัดดา เป็นสเปกไหม ทางด้าน ทิดสมปอง ได้ตอบว่า ตรงสเปกทุกอย่าง ยิ่งเวลามีข่าวว่ามีแฟนก็แอบรู้สึกเจ็บอยู่เบาๆ

 

 

ขอขอบคุณ รายการคุยแซ่บโชว์