เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาอีกค่า งานนี้ข่าวหนักไปลงที่ลูกสะใภ้อีกแล้วค่าท่านผู้ชม หลักมีตระกะความคิดหลักจากทนายเจมส์โพสต์เกี่ยวกับการรักแม่ ลูกสะใภ้อย่างสาวดรีมก็แชร์ต่อไปเลยจ้า ว่ามีความคิดที่ป่วย งานนี้เอาแล้วไงสรุปไม่ได้ว่าจริงแท้แล้วใครกันแน่ที่ป่วย ? หรือใครกันแน่ที่มีความคิดป่วย ?

จากกรณีที่ กานต์ วิภากร คุณแม่ของ เสือ เสฏกานต์ ศุขพิมาย แคปโพสต์ในเฟซบุ๊กของ ดรีม แฟนสาวของลูกชาย เสือ ที่ได้แชร์โพสต์ของ ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต ที่แสดงความคิดเห็นว่า “รักแม่ อย่าทำร้ายแม่ จบแบบเงียบๆ ดีกว่ามั้ย ผู้ใหญ่ที่ยืนข้างๆ เด็กให้สติเด็กด้วย ชนะพ่อแม่ยังไงก็บาป เชื่อผมเถอะ” พร้อมข้อความฟาดกลับว่า “เป็นทนายที่ความคิดป่วยมากค่ะ”

ในขณะที่ กานต์ ซัดกลับ ดรีม แฟนเสือเช่นกัน ด้วยแคปชั่นในไอจีว่า “รักแม่!” คือความคิดป่วย?? แปลกนะอีนี้ ?”

ล่าสุด (6 ม.ค.65) ดรีม แฟนสาว ออกโพสต์ขอโทษผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว และ ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ ขอบคุณในความหวังดี รวมถึงขอบคุณที่ช่วยเตือนสติ

โดยมีข้อความว่า “สำหรับโพสนี้หนูต้องกราบขอโทษด้วยนะคะ ที่แชร์โพสต์ของบุคคลที่3 และมีการใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมโดยไม่ทันยั้งคิดด้วยอารมณ์โกรธ และรู้เท่าไม่ถึงการณ์ หนูต้องขอโทษด้วยค่ะ ต่อไปก่อนจะโพสต์อะไรจะคิดให้รอบคอบมากกว่านี้ค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ ขอบคุณในความหวังดี และ ขอบคุณที่ช่วยเตือนสติค่ะ และอีกสิ่งนึงที่อยากจะพูดนะคะ การรักแม่คือความคิดป่วย มันไม่จริง และไม่มีคำไหนที่พูดในเชิงนั่นเลยค่ะ”

 

คนเรามีสิทธิ์ที่จะออกความคิดเห็นได้หมดเลยนะค แต่แอดคิดว่าควรมีวิจารญาณในการรับฟังรับชมรับอ่านกันนิดหนึ่งนะคะ ขอบคุณค่ะ