เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สองนักแสดงตลกคนดัง เพื่อนซี้คู่หูคู่ฮา บอล เชิญยิ้ม และ แจ๊ส ชวนชื่น เป็นพี่น้องในวงการที่รู้ใจรู้ทุกเรื่องในชีวิตของกันแบบไม่มีความลับ มาเปิดใจในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เปิดเผยเรื่องของกันและกันแบบไม่มีกั๊ก ซึ่งแจ๊สสารภาพว่าติดเบียร์หนักถึงขั้นไปแอบกินเบียร์ในห้องน้ำเพราะกลัวภรรยาเห็น และไม่รู้อะไรเข้าสิงตัวเองแค่ได้ยินว่าจะจ่ายค่าตัว 1 หมื่นบาท รับบทเป็นหนุ่มบาร์โฮสต์ให้กับภรรยาสุดที่รักทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยังตอบแทนไม่เพียงพอ “แจ๊ส ชวนชื่น” เขียนความในใจถึง พ่อดม เสียใจที่เคยละเลย

เปิดข้อความ “บอล เชิญยิ้ม” รักและคิดถึง “น้าค่อม ชวนชื่น” เปรียบเสมือนพ่ออีกคนในชีวิต

และถึงกับเข่าทรุด เมื่อภรรยาอย่าง “แจง ปุณณาสา” รู้ว่าผู้หญิงที่แจ๊สแอบกินที่กรุงเทพ เคยไปเจอกันมาก่อนที่อุบล ภรรยาช็อกถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล

ทั้งนี้ แจ๊ส ยังแฉ บอล ยับ แอบกินหญิงแล้วโดนคนของเขาจับได้ มุกออกสาวต้องมา สกิลการเอาตัวรอดเป็นเลิศ วีรกรรมเรื่องผู้หญิงยังมีเพียบ

งานนี้ บอล รับสารภาพเจ้าชู้หนักจนภรรยาหนีออกจากบ้าน รู้สึกผิดแต่ทำอะไรไม่ได้ นั่งดูกล้องวงจรปิดทุกวัน เมื่อไหร่เมียจะกลับบ้าน พร้อมเผยมรสุมชีวิตครั้งใหญ่ ดิ่งมากถึงขั้นบอกกับตัวเองว่า “พอดีกว่า” ถึงกับเขียนจดหมายลา สุดท้ายแล้ว ข้ามผ่านอุปสรรคครั้งนั้นไปได้อย่างไร

นอกจากทั้งคู่จะเป็นคู่หูคู่ฮาแล้ว ยังเป็นผู้กุมความลับของอีกฝ่ายไว้เยอะมาก ใครแอบกินเบียร์ในห้องน้ำที่บ้าน?

แจ๊ส ชวนชื่น : “ช่วงหนึ่งที่เล่นคอนเสิร์ตก็กินก่อนก็เริ่มติด กินที่บ้านแจงก็ด่าผมก่อนถึงบ้านผมก็จะแวะซื้อเบียร์ก่อน 2 ขวด เข้าห้องน้ำทั้งชุดนั้นแล้วก็เปิดเบียร์กินในห้องน้ำ”

แล้วยังไงที่บอกว่าถ้าอยากได้เงินจริงๆ ต้องแลกด้วยเรือนร่าง? แจ๊ส ชวนชื่น : “ตอนนั้นมันเหมือนม้าศึกมันเข้าสิงครับเป็นชั่วโมงได้ เขาก็มาเกาครางผม นี่เธอถ้าได้อย่างนี้นะเอาไปเลยหนึ่งหมื่น เราก็นึกว่าจะพูดเล่นแต่ได้จริงๆ อีกวันกระโดดเชือกรอก็ได้ผลอีกก็โอนให้ผมอีกหมื่นหนึ่ง วันรุ่งขึ้นเข้าห้องน้ำผมก็เข้าไปกอดเขาข้างหลังแล้วด่าผมเอาอะไรหนักหนา (หัวเราะ) ก็เลยยอดตกได้แค่สองหมื่น”

สรุปแล้ว บอล เขาเป็นคนเจ้าชู้ไหม? แจ๊ส ชวนชื่น : “เขาคือคนสำส่อน มันมีเหตุการณ์หนึ่งเขาไปนอนกับผู้หญิงซึ่งผู้หญิงคนนี้เป็นนักร้อง แล้วทีนี้แขกหรือแฟนเขามาก็ไม่รู้เปิดประตูเข้ามามีอะไรแล้วว่าเขาเลย มีอะไรกับแฟนกูเหรอ เขาก็แกล้งทำเป็นผู้หญิงทันทีเลย แล้วตอบไปว่า ไม่พี่ แฟนพี่เขาเรียกผมมา (หัวเราะ)”

มีเรื่องหนักจนภรรยาหนีออกจากบ้านเลย?

บอล เชิญยิ้ม : “คราวที่แล้วเคยมาเล่าไปครั้งหนึ่งแล้ว แล้วผมก็ทำอีกแล้วมันเหมือนมีอะไรมาเข้าสิง พ่อแจ๊สมาเข้าสิงพี่หรือเปล่า

แจ๊ส ชวนชื่น : “งานการไม่เป็นอันทำเลยจนทุกคนต้องถามพี่เป็นอะไร เขาหนีออกจากบ้านไปแล้ว แล้วมาคอยนั่งดูวงจรปิด เขาดูว่าเมียเขาจะกลับมาบ้านเมื่อไหร่”บอลก็เจอมรสุมลูกหนึ่งโถมเข้ามาครั้งใหญ่เหมือนกัน?

แจ๊ส ชวนชื่น : “ก็เจอพี่เบิร์ตเสีย แล้วก็มาติดโควิด ช่วงนั้นขยับตัวอะไรก็เป็นข่าวไปหมด”

บอล เชิญยิ้ม : “ใช่ครับ วันนั้นรู้สึกว่าเราเจออะไรอยู่ เกิดอะไรขึ้น เครียดมาก แจ๊สเขาก็คือรอยยิ้มของผม ทุกคืนที่เราได้คุยกันพอวางหูจากเขา ผมดิ่งมากคิดว่าพอดีกว่าไปดีกว่าไม่ไหวแล้ว ผมเขียนจดหมายไว้เลย”