เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ติดโควิด-19 จุง อาเชน – บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ร่อนจดหมาย นักแสดงในสังกัด “จุง อาเชน ไอย์ดึน” ติดโควิด-19 อีกราย และได้เข้ารับการรักษาตัวตามมาตรการความปลอดภัยเป็นที่เรียบร้อย

โดยทาง จีเอ็มเอ็ม โพสต์อินสตาแกรมแจ้งว่า “GMMTV ขอแจ้งให้ทราบว่า “จุง อาเชน ไอย์ดึน” นักแสดงในสังกัด “GMMTV” ได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ COVID -19 ที่โรงพยาบาล เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2565 และในวันนี้ (6 มกราคม 2565) เวลา 10.00 น. ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19

ซึ่งในขณะนี้ “จุง อาเชน” ยังไม่มีอาการผิดปกติใดๆ และได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลตามมาตรการที่ถูกต้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทาง “จุง อาเชน” และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมา ให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเองแล้ว โดยงานทั้งหมดของ “จุง อาเชน” จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี ส่วน “ดัง ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ” ที่ได้ร่วมงานและสัมผัสใกล้ชิดกับ “จุง อาเชน ” ในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยง หลังทราบข่าว ได้ตรวจ ATK ผลเป็นลบ (ไม่พบเชื้อ) และได้เข้าสู่มาตรการเฝ้าระวังความปลอดภัย โดยการกักตัวอยู่ที่พัก และตรวจหาเชื้อเป็นระยะ จนกว่าจะมั่นใจว่าปลอดภัย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง