เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเมื่อวาน (ุ6 ม.ค.65) นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอ โชว์ใบหน้าบริเวณกรามและแก้ม ที่มีลักษณะบวม อักเสบ ทำให้รูปหน้าดูบิดเบี้ยวไม่เท่ากัน เนื่องจาก ต่อมน้ำลายอักเสบ พร้อมแชร์ประสบการณ์ป่วยที่เกือบทำให้ทานยาผิด เพราะชอบเสิร์ซ google หายารับประทานด้วยตนเอง

ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า “ที่บวมเพราะต่อมน้ำลายอักเสบ เป็นไวรัสชนิดนึงคล้าย ๆ กับคางทูม ก่อนจะบอกว่า เธอโชคดีมากที่เราไม่กินยาผิด ก็เลยอยากจะมาเตือนว่า ใครที่คิดอยากจะเสิร์ซ google แล้วหายากินเอง อาจจะต้องคิดใหม่”

แต่ไม่วายกลับมี ชาวเน็ตรายหนึ่ง เข้ามาคอมเมนต์จับผิดและกล่าวหาว่า “ฉีดฟิลเลอร์แล้ว โดนเส้นประสาท แล้วมาบอกว่า ต่อมน้ำลายอักเสบ โกหกหน้าตายนะ”

ซึ่งล่าสุดในไอจีสตอรี่ของนุ๊ก ได้เผยภาพข่าวของตัวเอง ก่อนจะแจงหลังมีชาวเน็ตมาแสดงความคิดเห็นที่ไม่ถูกต้อง ซึ่งเธอได้เผยภาพคอมเมนต์ของชาวเน็ตว่า “ฉีดฟิลเลอร์ แล้วโดนเส้นประสาท แล้วมาบอกว่าต่อมน้ำลายอักเสบ โกหกหน้าตายน่ะ” ก่อนที่นุ๊กจะแคปข้อความดังกล่าวมา ซึ่งภาพด้านในนั้น นุ๊กได้เข้าไปตอบกลับถึงชาวเน็ตคนนี้ว่า “ไม่ได้โกหกค่ะ ไปหาหมอแล้วที่โรงพยาบาล คนมีความรู้ ดูด้วยตาน่าจะดูได้แต่ถ้าไม่มีความรู้ โทรเช็คโรงพยาบาลได้เลยค่ะ ในคลิปก็บอกชื่อโรงพยาบาลนะคะ”

 

จากนั้นมี ชาวเน็ตอีกรายหนึ่ง เข้ามาคอมเมนต์จับผิดอีกว่า “เห็นด้วยค่ะ น่าจะเป็นแบบที่ว่า ฉีดฟิลเลอร์ผิดตำแหน่งมากกว่าค่ะ มองดูหน้าก็รู้” ด้านนุ๊กเองก็ได้พิมพ์แฮชแท็กสั้นๆ แต่ได้ใจความไว้ในภาพว่า #ตอบเองนักเลงพอ และเผยให้เห็นข้อความที่ตอบกลับยังความคิดเห็นนี้ว่า “คงเป็นความเห็นที่ไม่มีความรู้มากๆ เลยนะคะ ถ้าดูในคลิปก็แจ้งชื่อโรงพยาบาลลองเช็คโรงพยาบาลหรือคนที่มีความรู้ดูดีไหมคะ ก่อนที่จะพูดอะไรให้คนอื่นเขาเสียหาย

 

 

และยังปิดท้ายด้วยใบแพทย์พร้อมยังฟาดกลับด้วยผลตรวจเลือดจากโรงพยาบาลกับข้อความสุดแซ่บว่า “ผลตรวจเลือดเมื่อวาน ออกความคิดเห็นเก่ง ฉลาด รู้เยอะ อ่านนนนนนน ออกไหมคะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง