เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เคลลี่ ตอบแล้ว เป็นคนน่ารักมาก! รูปคู่สาวหน้าร้านกาแฟ ใช่หวานใจคนใหม่จริงมั้ย?

หลังจากก่อนหน้านี้มีเรื่องให้ได้ลุ้นกันอีกแล้ว เมื่อดาราหนุ่ม เคลลี่ ธนะพัฒน์ ลงรูปคู่สาวสวยประเดิมรับปีใหม่ที่หน้าร้านกาแฟ จ.ภูเก็ต ทำเอาแฟนๆ เข้ามาแซวกันยกใหญ่ว่าสาวคนนี้จะใช้หวานใจคนใหม่หรือไม่

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

”เคลลี่”มีสาวข้างกายคนใหม่จัดวันเกิดให้ในวัยเลข 5 จะใช่รักครั้งใหม่?
เคลลี่ ธนะพัฒน์ เปิดใจแบบหมดเปลือก

ล่าสุด หนุ่มเคลลี่ ออกเคลียร์ชัดผ่าน ช่องดังช่องหนึ่งว่า ความสัมพันธ์กับสาวสวยที่ลงรูปหน้าร้านกาแฟนั้น เป็นจุดเริ่มต้น มันเป็นเรื่องของเวลาและต้องใช้เวลา ซึ่งตอนนี้อยู่ในช่วงศึกษาดูใจกับ “พลอย ไพลิน” หลาน “แซม ยุรนันท์”

ซึ่งตนเองรู้จัก “คุณพลอย” มาพักสัก ก็มีความรู้สึกที่ดีแฮปปี้ แต่ก็ไม่ได้ปิดใจรอลุ้นดู โดยในใจลึกๆใครๆก็อยากมีเรื่องของความรัก เพราะ มันเป็นเรื่องที่สวยงาม ยอมรับตนเองก็อยากมีความรักอีกครั้ง เนื่องจาก ชีวิตผ่านอะไรมาเยอะแล้วทั้งประสบความสำเร็จและไม่ประสบความสำเร็จในเรื่องของความรัก

สำหรับ คุณพลอย เป็นคนน่ารักมาก เนื่องจาก ตนเองกับคุณพลอยใช้ชีวิตเหมือนกัน โตในเมืองนอกเหมือนกัน พอเราเจอกัน ได้พูดคุยกัน มีความคิดที่คล้ายกัน และใช้ภาษาเดียวกัน ทำให้ตนเองนึกถึงตอนที่ใช้ชีวิตที่อเมริกา

ทำให้เวลาคุยกันรู้สึกว่า เรามีอะไรที่คล้ายกัน เข้าใจกันได้ และคุณพลอยเป็นคนเก่งตั้งใจทำงาน ยอมรับตอนนี้คุณพลอยเป็นผู้หญิงที่ทำให้ตนเองมีความสุข ถือว่าเป็นการเริ่มต้นปีใหม่ที่ดี เพราะ เราไปวิ่งหาความรักไม่ได้หรอก แต่สำหรับตนเองถ้าเจอคนที่ใช่ก็จะรู้ว่าคนนี้คือ คนที่ใช่และจะไม่ปิดใจตนเอง ต้องคอยลุ้นกันต่อไป

ด้านเรื่องที่มีสื่อหนึ่งลงข่าวมั่วพาดพิงพลอยเสียหายนั้น ด้านเคลลี่ เผยว่า บางสื่อได้นำเอาคอมเมนต์หนึ่งในอินสตาแกรมของตนเองมาเขียนข่าว ซึ่งคอมเมนต์นี้เป็นคอมเมนต์ไม่มีตัวตนหรือแอคเคาท์หลุม แล้วยังไปทักทายคุณพลอยว่า เป็นแฟนของตนเอง ซึ่งคุณพลอยและตนเองก็ไม่ได้สนใจ แต่กลับมีสื่อออนไลน์ที่หนึ่งมาสร้างประเด็นแล้วนำไปพูดต่อ มีข่าวต่อเนื่อง

ส่วนตัวมองว่า เป็นการไม่ให้เกียรติ และเป็นการที่อาจจะทำให้เสียหายได้ สำหรับตนเองอยู่ในวงการบันเทิงเข้าใจ ไม่ให้เกียรติตนเองได้ แต่การไม่ให้เกียรติ คุณพลอย ไม่ควร เพราะ เขาเป็นคนนอกวงการบันเทิงและมีหน้าที่การงาน มันอาจกระทบถึงหน้าที่การงานคุณพลอยด้วย