เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ผู้เสียหาย”ถาม ขาดอิสรภาพใครรับผิดชอบ!! ‘กรรชัย’ ดมเอง มันคือการบูรไม่ใช่ยาเค..?

วันที่ 11 ม.ค. 65 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ ซัน (นามสมมติ) ผู้เสียหาย, เมย์ (นามสมมติ) พี่สาวผู้เสียหาย และ ดา (นามสมมติ) แม่ผู้เสียหาย พร้อมสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ พล.ต.ต.ชุมพล พุ่มพวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ถึงกรณีตำรวจบุกค้นรถผู้เสียหาย พบถุงต้องสงสัยคิดว่าเป็นยาเสพติด ทั้งที่จริงแล้วมันคือการบูร

“ซัน” (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนถูกนำตัวไปตรวจปัสสาวะรอบแรกบอกมีสารเสพติด ทั้งที่ไม่ให้ตนดู ให้ไปนั่งท้ายกระบะ ถูกใส่กุญแจมือ รอญาติเกือบ 3 ชม. โดนทำร้ายร่างกาย แล้วบอกให้ตนใจเย็นๆ อย่าโวยวาย

“ถ้าครอบครัวผมไม่ได้ไปเปิดดู ว่ามันเป็นการบูร ผมต้องไปอยู่ในคุกอีก 2 วันใช่ไหม กว่าจะได้พิสูจน์” ผู้เสียหาย กล่าว…

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประเด็นร้อนเดือด! กลางรายการ หนุ่มกรรชัย
หนุ่มกรรชัย เผยภาพคู่หูฟันน้ำนมตอนเด็ก สุดน่ารัก น้องมายู-น้องปีใหม่
ด้านแม่ผู้เสียหาย เจ้าของการบูร ยืนยัน ซื้อมาจากตลาดสภาพนี้ “ตำรวจไม่ขอโทษเรา แถมให้เราไปขอโทษเขาอีก ให้ยกมือไหว้  เขาบอกเขาเสียศักดิ์ศรีที่ว่าเขายัดยา”

ขณะที่พี่สาวผู้เสียหาย กล่าวทิ้งท้ายรายการถามไปยังตำรวจว่า “ตรงนั้นที่ตำรวจบอกว่าผิดพลาด ก็ออกมาขอโทษ จบ หรือย้าย แต่ถ้าข้อผิดพลาดประชาชนขาดโอกาส ขาดอิสรภาพ ใครรับผิดชอบ”

อย่างไรก็ตามเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้มีคำสั่งโยกย้าย 5 ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ และตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง พร้อมมีคำสั่งยกเลิกอาสาช่วยเจ้าหน้าที่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว