เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

       หลังจากที่หนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์” ออกมายอมรับว่า เป็นพ่อของลูกที่เกิดกับนางแบบสาว ซาร่า ทาชิงกินี จนมีทั้งกระแสชื่นชมและวิพากษ์วิจารณ์ แต่กลับโดนเพื่อนสนิทของซาร่า ออกมาโพสต์เหน็บว่าไม่ต้องการหนุ่มไมค์ งานนี้ หนุ่มไมค์ เผยว่า

       “อันนี้ขอเป็นเรื่องที่ไมค์กับซาร่าและครอบครัวคุยกันจะดีกว่า กับข้อความดังกล่าวก็มีคนส่งมาให้ดูครับ ก็อ่านนิดนึงแล้วก็เลือกที่จะไม่รับรู้สิ่งพวกนี้ เพราะว่าตอนแถลงข่าวผมได้บอกไปแล้วครับว่า เป็นเรื่องของคนสองคนที่คุยกันมากกว่า ผมไม่ได้อ่านทั้งหมดก็ไม่ได้ไปสนใจอะไรมากมาย อย่างที่ไมค์ได้เคยให้สัมภาษณ์ไปนั้น คือ ความจริงทั้งหมด ก็คือบอกความจริงไปแล้ว วันที่คลอดก็ไปถามโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ได้นะครับ ว่า ผมเองก็อยู่ในห้องคลอด เพราะตัวซาร่าเองก็โทรมาหาผม ตัวเพื่อนและแม่เค้าเองก็อยู่ที่นั่นกันหมด ก็น่าจะเห็นกัน และหลังจากนั้นผมก็ไปเยี่ยมจนกระทั่งเค้าออกจากโรงพยาบาล และก็ไปเยี่ยมที่บ้านทุกวัน ไปหาน้อง เมื่อวานก็เพิ่งฝึกเปลี่ยนผ้าอ้อมอยู่

       มีเข้าคอร์สคุณพ่อมั้ย!!
        “อย่างที่บอกว่าไมค์ทำงานทุกวัน ก็จะเปิดดูจากกูเกิลบ้าง คอยดูวิธีการดูแลและสังเกตเรื่อย ๆ เรื่องปรึกษาผมไม่ได้คุยเรื่องพวกนี้กับใครเลยครับ อย่างที่ผมเคยบอกไปว่าต้องการให้เป็นเรื่องส่วนตัวของทางสองครอบครัว เพื่อนผมก็ยังไม่ค่อยได้บอกอะไร เพื่อนผมเองก็ยังไม่ได้เจอน้อง มีแต่ทางครอบครัวผมแค่นั้นเอง ส่วนแผนอนาคตจริง ๆ ก็ไม่มีอะไรมาก ขอให้เค้าเกิดมาในสังคมที่ดี เข้าโรงเรียนที่ดี และก็ได้สิ่งที่ดี ๆ ไป เรื่องค่าเลี้ยงดูผมเต็มที่อยู่แล้วครับ”

         ด้านซาร่าเองที่โดนกระแสโจมตีค่อนข้างเยอะ ถึงขนาดออกมาโพสต์ว่า ไม่อยากให้มีผลกระทบถึงลูกนั่น หนุ่มไมค์กล่าวว่า
         คือผมต้องบอกก่อนว่า ในวันที่แถลงข่าวผมได้บอกไปแล้วว่า ที่อยากให้มันจบ เพราะถ้าเรื่องมันไม่จบมันจะไปกระทบถึงตัวเด็ก อย่างที่บอกว่าผมก็ออกมายอมรับแล้ว จริง ๆ ก็ไม่น่าจะมีอะไรมากกว่านั้น อาจจะมีเรื่องของความไม่พอใจ หรืออะไรก็แล้วแต่ ผมขอให้เอาเรื่องส่วนตัวยกออกไปก่อน คือใครจะด่า ใครจะว่าผมหรือทำลายชื่อเสียงผมไม่สนใจ เพราะชื่อเสียงไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องการอีกต่อไปแล้ว คือตอนนี้มีชีวิตหนึ่งเกิดมาและอยากจะให้ทุกคนดูแลให้ดี อยากให้คิดถึงเด็กคนนี้ให้มาก ๆ ก่อน ไม่ใช่ว่าเอาเรื่องส่วนตัวเข้ามาเพื่อที่จะทำให้มันมีเรื่องมีราวมากขึ้น ผมก็แค่รู้สึกว่าวันนั้นผมแถลงข่าวผมค่อนข้างชัดเจนว่าเป็นเรื่องของคนสองคน ไม่อยากให้มีบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง”

          ตอนนี้สิทธิ์ในการดูแลลูกอยู่ที่ใคร และได้เซ็นรับรองบุตรแล้วหรือยัง!!
            “คือยังไม่ได้มองไปถึงตรงนั้นเพราะว่าตอนนี้เราก็ดูแลกันอย่างสบาย ๆ ก่อน ตอนนี้ไมค์ทำงานทุกวัน พอวันไหนเสร็จงานเร็วก็จะเข้าไปดูแลน้อง คือ เด็กแรกเกิดก็ต้องกินนมแม่ เพราะฉะนั้นน้องก็ต้องอยู่กับซาร่าอยู่แล้ว ส่วนเรื่องที่ซาร่าโพสต์ไอจีว่า ยังรักพ่อของลูกอยู่นั่น ผมว่า เค้าไม่ได้ขึ้นมั้งครับ ผมก็บอกเค้าว่าเวลาโพสต์อะไรให้ระวัง เพราะว่ามันเกิดผลกระทบ เพราะมันสองแง่มุมตลอด มีทั้งรู้สึกดี และไม่ดี ฉะนั้นถ้าพยายามไม่โพสต์หรือทำอะไรจะเป็นการดีที่สุด เพราะมันอาจจะมีผลกระทบกับตัวลูก”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online