เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ “เทพ โพธิ์งาน” หรือ “ป๋าเทพ” ที่มีกระแสดราม่าเดือดไลฟ์สดกรณีของแพง ล่าสุดเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ ผ่านทาง รายการ แซะ ผลิตโดย CHANGE2561 ร่วมกับทาง อมรินทร์ ทีวี เอชดี 34 โดยมีพิธีกรคือ บุ๋ม ปนัดดา, อั๋น ภูวนาท และ ลุงรงค์ จาตุรงค์

โดย “ป๋าเทพ” กล่าวว่า  “ก็บ่นในเรื่องสินค้าไม่ได้บ่นเรื่องอะไร คืออะไรๆ มันสูงขึ้นมาหน่อยเราก็พูดไปอย่างนั้นแหละ แต่เราก็เห็นใจเขา เพราะของแบบนี้ไม่ใช่มันเพิ่งมาเป็น แต่มันเป็นมาตั้งนานแล้วเรื่องสินค้าเรื่องอะไรเนี่ย มันมาจากไหนอ่ะ มันมาจากนายทุนทั้งนั้นเลยเรื่องการขึ้นอะไรเนี่ย มันเป็นสิทธิ์พ่อค้า แต่เราก็อยากให้นายกช่วยดูแลหน่อย คือ…มันไม่ใช่นายกหรอก มันเหมือนกระทรวงพาณิชย์ใช่ไหมอะไรพวกนั้นใช่ไหม ต้องมาช่วยดูแลกันหน่อยไม่ใช่ปล่อย ออกมาแสดงหน่อย ถ้ายังนิ่งเฉยเดี๋ยวคะแนนจะตก

พูดตรงๆ นะเขาทำมาหลายอย่างดีนะ แต่กูเห็นมีบางคนพูดอะไรออกมาง่ายๆ พูดอะไรง่ายๆ ไม่ได้ เพราะว่าคนทำงานกับคนไม่ทำงานคนพูดละคนเรื่องกัน คนทำงานก็ทำแทบตาย คนไม่ทำงานก็นั่งคุยนั่งพูดกันอยู่นั่นแหละ ส่วนเราก็แค่อยากบอกให้นายกสั่งการหน่อย ให้มันเร็วนิดหนึ่ง เพราะว่าถ้าเกิดมันช้ามันจะลำบากคนจะแย่กันก่อน”

ป๋าเทพ ตอนนี้เดือดร้อนไหม ?
“ก็แน่นอนอยู่แล้ว ของมันก็แพงขึ้นจะให้ทำยังไง นอกจากเราจะย้ำไปให้ท่านนายกเขาจัดการ บอกให้กระทรวงพาณิชย์ บอกให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเตรียมอะไรไว้หน่อย กูก็บอกแล้วไง บอกว่าถ้าการทำแบบนี้ทำไมเราไม่ปลูกเองล่ะ ไม่กินเองล่ะ ไม่เลี้ยงเองล่ะ ก็พูดตรงๆ นะของอย่างนี้มึงขี้เกียจเองอ่ะ มึงขี้เกียจเองด้วย ทำไมอ่ะบ้านของเราปลูกได้ทุกอย่าง ไม่ปลูก มึงจะคอยกินเขาอย่างเดียวอ่ะ มึงก็ต้องเจออย่างนี้แหละ หัดบ้าง

บ้านเราปลูกอะไรก็ขึ้น เดี๋ยวนี้ไม่ต้องไปปลูกเป็นสวนหรอก เอาเป็นถุงอ่ะ เอาถุงดำมาใส่ดิน และเอาไปตั้งตรงไหนก็ได้ ผักกาด ผักอะไร มันก็ได้กินหมดแหละ ทีนี้ว่าคนเราตอนนี้มันหัดให้คนเรามือขาง่อยหมด ทุกวันนี้อะนะ เพราะอะไร มันหวังให้นู่น ไปให้ไอเจ้าสัวมันนู่น ที่มันเป็นพ่อค้าเป็นอะไรเป็นผู้ยิ่งใหญ่ ดีไม่ดีใหญ่กว่านายกอีก กูก็บอกว่า เออ…เอาเถอะก็ไปดูกันหน่อยเท่านั้นแหละ เราก็อยากจะเห็นบ้านเมือง ไม่อยากให้มีปัญหา”

cr. แซะคุยแคะแกะเกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๋าเทพ” ลั่น ชอบให้คนด่า ออกจากวงการแล้วขอมาเส้นทางนี้ ข้าวของแพงขึ้น ฟาดเดือด ถามหาท่านผู้นำไปไหน!!

“ป๋าเทพ” มาแล้ว!! จัดหนัก ไลฟ์สดด่าตลกกับผู้หญิงแบบนี้ก็ได้หรอ?!