เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หากย้อนรอยกลับไปในยุคปี 2000 ต้องได้เลยว่าไม่มีใครที่ไม่รู้จักวงบอยแบนด์ที่ดังที่สุดในประเทศอย่างวงD2B แดนบิ๊กบีม 3ซุปเปอร์สตาร์ดาวรุ่ง ที่ไม่ว่าเขาจะไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ไหนบัตรคอนเสิร์ตก็จะขายหมดภายในไม่กี่นาที

14 ปีแล้ว ที่เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดกับหนุ่มน้อยหนึ่งในสมาชิกในวงอย่างบิ๊ก ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญที่จากไปอย่างไม่มีวันกับกับเหตุการณ์อุบัติเหตุทางรถยนต์รถจนกลายเป็นดังที่ทั้งบรรดาแฟนคลับและคนทั่วไปต่างกันพาไปไว้อาลัยแก่เขา และจนถึงทุกวันนี้ความรักและความผูกพันของทั้งสามคน ยังคงอยู่ และรวมไปถึงครอบครัวของพวกเขาด้วย และในเดือนธันว่าคมของทุกปี นอกจากจะเป็นวันเกิดและวันที่ บิ๊ก จากไปแล้ว ก็ยังเป็นเดือนที่วางอัลบั้มแรกของพวดเขาอีกด้วย

ทางด้านบีม กวี ตันจรารักษ์ก็ได้เผยความรู้สึกผ่านรายการ แฉ ถึงความผูกพันของของทั้งสามคนว่า เขาเชื่อว่า บิ๊ก ยังไม่ไปไหน และคอยวนเวียนอยู่รอบตัวพวกเขากับ แดน วรเวช ดานุวงศ์ และครอบครัวอีกด้วย พร้อมยังเล่าถึงเหตุการณ์ชวนขนลุก จากที่เป็นคนไม่เชื่อเรื่องแบบนี้ ตอนนี้เชื่อสนิทใจว่ามีอยู่จริง

เดือนนี้มันเป็นเดือนที่มีความสำคัญกับ D2B และพอใกล้ถึงสิ้นปีทีไร เราก็จะนึกถึง ทั้งคุณพ่อคุณแม่ครอบครัวของบิ๊ก เราก็จะพยายามไป และปีนี้ก็พาลูกเราไปเยี่ยมด้วย ซึ่งผมมีความรู้สึกว่าในบางครั้งบิ๊กยังอยู่ จะเรียกว่าอะไรดี แต่นี่เป็นความคิดส่วนตัวนะ เป็นความเข้าใจส่วนตัวของผมเอง เหมือนเวลาที่เราจากไป เราจะทิ้งพลังงานบางอย่างเอาไว้ในโลกนี้บางส่วน และการที่บิ๊กทิ้งพลังงานส่วนนั้นเอาไว้ แค่พลังงานที่บิ๊กเขาหวงแหนพ่อแม่เขาอยู่ มันก็ยังสถิตอยู่ตรงนั้น ในบางครั้งมันก็มากระทบที่ผมกับที่แดน อย่างเวลาไปไหว้เขา กับแดนสองคน ก็รู้สึกว่าเหมือนมีสายลมมาโอบเราไว้ หรือมันจะเป็นความรู้สึกไปเองก็ได้ แต่ผมก็ไม่เข้าตรงนี้เหมือนกันและในบางครั้งเขาก็มาในรูปแบบของพลังงานบางอย่าง ทำให้ไมค์มันหอนขึ้นมา หรือมีครั้งนึงผมขับรถกลับมาจากวัด ซึ่งวันนั้นไปทำบุญให้เขามา และแดนก็มาบอกว่าบิ๊กมาหาเขา บิ๊กมาสื่อว่าเขาต้องมีศาลอยู่หน้าบ้าน 

ตอนนั้นผมไม่เชื่อเท่าไหร่ ผมเป็นคนไม่เชื่ออะไร คือผมเชื่อประมาณ 10% แต่แดนเขายัง 50-50 อยู่ ผมก็เลยอธิษฐานต่อหน้ารูปบิ๊กว่าถ้าอยากให้พี่ทำอะไรให้ มาให้เรารู้สึกหน่อยว่าเอ็งต้องการพี่นะ และพอเราขับรถกลับบ้าน ออกจากวัดไปได้สักพักนึง เครื่องเสียงในรถหอน ซึ่งเครื่องเสียงในรถไม่มีทางหอนได้แน่นอน มันดังติ๊ดติ๊ดตอนนั้นผมร้องไห้ ผมทำอะไรไม่ถูกเลย แฟนก็ถามว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งผมก็พูดออกไปว่าถ้าไม่หยุด พี่จะไม่ช่วยแล้วนะ เสียงนั้นก็เงียบเลย ซึ่งก่อนหน้านั้นแดนเขาเชื่ออยู่แล้ว เขาก็จัดการเตรียมของไว้แล้ว วันตั้งศาลผมก็ไปด้วย พอเจอเหตุการณ์นี้ มันทำเราเชื่อว่ามีพลังงานของบิ๊กบางอย่างยังอยู่รอบๆ ตัวเรา ซึ่งแดนเขาจะเชื่อเพราะเขามีเซ้นส์อะไรบางอย่าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง