เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ร้อนละอุมากทั้งโซเชียล สำหรับ เฟซบุ๊คสาว ตั๊กแตน ชลดา นักร้องเพลงลูกทุ่งสาวสตรอง ใจดวงใจของเดื้อน ที่มีผลงานเพลงมากมายออกมาได้เห็นได้เห็นเป็นที่ประจักษ์ตาแฟนเพลง ในเสียงร้องของนาง ล่าสุด แม่ก็ไม่มีแผ่วอีกแล้วแม่ฉะเดือดเลือดพล่านด่าสาว ปริศนา ลงในเฟสบุ๊คแบบจัดหนักจัดเต็มแบบว่าแบบแร๊งงง ไปเลยแม่ขาาา พร้อมท้า อยากดังเหรอ เดียวจะกรวดน้ำไปให้

โดยในโพสต์เขียนถึง สาว ปริศนา ที่ดูเหมือนว่าจะทำให้แม่ของขึ้นแบบหน้าร้อนผ่าว แบบตาลุกวาว จนทำให้เจ้าตัวปรี๊ดแตกแบบขั้นสุด จนมาร่ายคาถาสาปส่งแบบจุกแบบรั้วๆไปเลยยแม่พร้อมลั้น ไม่ต้องจำเป็นทำดีกับทุกคน หากคนนั้นมันเหี้กับเรา แร๊งงงงงงมากแม่

แหม๋ๆ เดี๋ยวทำบุญกรวดน้ำไปให้นะ แม่คนดี !! แม่พระ !!! แม่บุญแจก !! แม่บุญทุ่ม !! อุ้ยๆๆๆๆ !!! มีขู่ !! อยากดังเหรอ !! อุ้ยกลัวจุง กลัวเป็นข่าวอ่าาา !! หิวแสงจัง !!!  พรุ่งนี้รอข่าวใหญ่ข่าวดัง สาธุ กาแฟSO-U ดังเปรี้ยงกว่านี้ร้อยเท่าทีเห๊อะ รอข่าวคาวน๊าาาาาาา Eชะนีheบูด ตูดไม่ล้าง อร้ายยยยย!!ตั่ยล้าววววว อวดฉลาด อวดเก่ง อวดโง่อะสิมึง!!! #เชื่อว่ามีบางคนมาอ่านแล้วอาจจะตกใจว่าทำไมแตนพูดแบบนี้นักร้องขวัญใจแฟนๆตั๊กแตนชลดา#แตนบอกเลยว่าเราไม่จำเป็นต้องทำดีกับทุกคนค่ะถ้าคนนั้นเหี้ยกับเราเราก็เหี้ยใส่ค่ะบังเอิญหน้าเราหนาจ้ะชมรมคนชอบด่า เชิญมาด่ามันตามสบายเพคะ !! E HA RAK ฟังทันมั๊ยยย !!! ถ้าไม่ทัน !! โปรดรีเพลย์เอา !! อิเดาะ!!!! กูตัดต่อเหนี่อย!! เสียเวลาตอบลูกค้า @กาแฟSO-U “

หลังจากที่โพสต์ไปนั้นก็มีแฟนคลับแห่กันเข้ากดไลก์ กดแชร์ แบบรั้วๆ ถึงความดุเดือดเลือดพล่านของแม่ มาแสดงความคิดเห็นถามไถ่เป็นจำมากถึงดราม่าในครั้งบอกเลอะแฟนคลับกับเจ้าแซ่บบพอๆกันไปเลยทีเดียวจ้าา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง