เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เชื่อเถอะ!น้ำตาล หวาน….แต่ร่างกายขาดไม่ได้ ต้องกินให้ถูก

     –  มาทำความรู้จักกับแป้งและน้ำตาลกันเถอะ …

แป้ง/คาโบไฮเดรต คือ สารให้พลังงานที่สำคัญกับร่างกายของเรา …แต่หากปริมาณคาร์โบไฮเดรตในร่างกายมีมากเกินความจำเป็นเกินที่ร่างกายต้องการร่างกายจะเปลี่ยนคาร์โบไฮเดรตส่วนเกินนี้ ให้สะสมอยู่ในรูปของไกลโคเจนและเก็บสะสมไว้ในร่างกาย เอาไว้ใช้ในยามฉุกเฉิน และถ้ามีมากเกินก็จะเปลี่ยนไปเป็นไขมันสะสมตามส่วนต่างๆ กลายเป็น พุง หน้าท้อง ต้นแขนใหญ่ ต้นขาตัน นั่นเอง

แล้วถ้าใครใจร้อนจะงด โปรดสนใจทางนี้ถ้าไม่อยากโยโย่….

น้ำตาลเป็นสารให้ความหวานที่ประโยชน์ และให้พลังงานไม่ให้คุณค่าทางโภชนาการ และคนส่วนใหญ่ก็ได้รับน้ำตาลจากธรรมชาติมากเกินความต้องการของร่างกายอยู่แล้ว ดังนั้นการได้รับน้ำตาลเพิ่มขึ้นก็เหมือนกับเป็นการนำสิ่งที่ร่างกายมีมากเกินพออยู่แล้วเข้าสู่ร่างกาย ซึ่งแน่นอนว่าน้ำตาลที่เข้าสู่ร่างกายปริมาณมากแล้วไม่ใช้ย่อมส่งผลร้ายต่อร่างกายและนำมาซึ่งโรคเรื้อรังต่างๆ

การกินน้ำตาลปริมาณมาก เมื่อเข้าสู่ร่างกายจะถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นไขมันสะสมอยู่ตามเนื้อเยื่อไขมัน ผนังหลอดเลือด และส่วนต่างๆของร่างกาย การสะสมนี้จะทำให้ร่างกายขยายขนาดขึ้น ทำให้เกิดโรคอ้วน และปัญหาสุขภาพตามมานำไปสู่โรคร้ายแรงต่างๆ เช่น โรคเบาหวาน โรคหัวใจและหลอดเลือดตีบ โรคไขข้อเสื่อม และโรคอื่นๆตามมาอีกมาก โรคเหล่านี้ล้วนเป็นโรคเรื้อรังที่ต้องมีการรักษาอย่างต่อเนื่อง ใช้เวลาในการรักษานาน มีค่าใช้จ่ายสูง และที่น่ากลัวก็คือเป็นโรคที่มีอัตราการตายสูง

  •  –  รู้ได้อย่างไร กินน้ำตาลมากหรือน้อย เกินไปในแต่ละวัน?

องค์การอนามัยโลกได้กำหนดให้ปริมาณน้ำตาลไม่ควรเกินร้อยละ10ของปริมาณพลังงานที่ได้รับใน 1 วัน หรือ สำหรับประชากรทั่วไป ควรกินไม่เกิน 6 ช้อนชาต่อวัน

คิดง่ายคือ แค่กินน้ำอัดลม 1 ขวด ปริมาณน้ำตาลก็เกิน ปริมาณที่ร่างกายต้องการต่อวันมากกว่า 2 เท่า  นี่ยังไม่รวมขนมหวาน ชา กาแฟนม น้ำอัดลม อีกมากมาย

  • – งดน้ำตาลไม่ใช่เรื่องง่าย…น้ำตาลจะไม่ก่อให้เกิดโทษหากรู้จักกินแต่น้อยเท่าที่จำเป็น

ผู้หญิงทุกคนฝันอยากมีหุ่นสวยสุขภาพดี โดยไม่ต้องควบคุมอาหาร หรือต้องบอกลาอาหารจานโปรด

แนะนำ D24 IN ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประสิทธิภาพ สร้างสรรค์จากเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด เพื่อให้คุณผู้หญิงได้หุ่นสวยสุขภาพดี โดยไม่ต้องบอกลากับอาหารหรือของหวานจานโปรดอีกต่อไป

Slide4

Slide5

Slide6

Slide7

Slide8

Line :  @d24thailand

IG :  d24_official

Facebookhttp://www.facebook.com/d24official

Wedsitewww.d24official.com

ลูกค้าสัมพันธ์ :  02 136 2436 / 084 909 9933