เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดอีกด้าน สำหรับนักเเสดงสาว “ปิ๊ง จิดาภา” ที่สร้างความฮือฮา หลังจากที่เฟซบุ๊กกองประกวดเวทีนางสาวไทย Miss Thailand Organization ได้เปิดเผยภาพผู้เข้าประกวดที่ผ่านเข้ารอบ 50 คนสุดท้าย นางสาวไทย 2565 ซึ่งหนึ่งในนั้นมี ปิ๊ง จิดาภา วัชรสินาพร เป็นหนึ่งในผู้ผ่านเข้ารอบ แต่ก็มีหลายๆคนมองว่า นักแสดงสาวชื่อดังมีประวัติที่ไม่ค่อยเหมาะสมนัก

   ปิ๊ง จิดาภา มีพฤติกรรมที่ค่อนข้างส่วนทางกับโปรไฟล์การศึกษาที่ไม่ธรรมดา เพราะ ตั้งเเต่เรียนอยู่ชั้นมัธยม เรียนจบด้วยเกรดเฉลี่ย 3.99 สายวิทย์-คณิต จากโรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์ รวมถึงเป็นเด็กกิจกรรมตัวยง เป็นหนึ่งในสภานักเรียนเเละเป็นดรัมเมเยอร์โรงเรียน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดราม่ายับ “ปิ๊ง จิดาภา” เข้ารอบนางสาวไทย65 ทัวร์ลงสนั่น เช็กประวัติแล้วอึ้ง

“จิน สามี หนิง” โผล่คอมเมนต์ ซัดเดือด กลางไอจี หลังโซเชียลถล่มด่ายับ จนเมียน้ำตาแตก

ในช่วงที่เรียนคณะ บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการธนาคารและการเงิน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และจบด้วยคะแนนเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง นอกจากนี้เธอยังสามารถพูดได้ถึง 5 ภาษาคือ “ไทย , อังกฤษ, จีน, ญี่ปุ่น และ ฝรั่งเศส” นอกจากนั้นเธอยังมีคะแนนสอบ IELTS รวม 7.0 – ฟัง 8.0 อ่าน 7.0 เขียน 6.5 พูด 6.0

และเธอเคยเข้าประกวด มีสทีนไทยแลนด์ 2015 และยังเคยประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 เข้ารอบ 15 คน เเละเป็นหนึ่งในนักเเสดงละครพื้นบ้านที่หลายคนทราบกันดี