เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เดี๋ยวนี้เมืองจีนมีมหาเศรษฐีมากมายติดอันดับต้นๆ ของโลก แถมยังมีนักธุรกิจจีนระดับเสี่ยอีกเหลือคณานับ บรรดาอาเสี่ยเหล่านี้มักใช้จ่ายเงินแบบไม่คิดหน้าคิดหลังราวกับเป็นแบงก์กงเต๊ก แถมยังคิดว่าเงินซื้อทุกสิ่งทุกอย่างได้ เช่น เสี่ยจีนรายหนึ่งชื่อ สีอวี้ ที่คิดว่าเงินสามารถซื้อดาราสาวๆ มาเชยชมได้ง่ายๆ ถึงขนาดหลงกลธุรกิจจัดหาหญิงสาวมาบริการทางเพศแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย

เสี่ยสีแห่งแดนมังกรอ้างว่า จ่ายเงินถึง 3.74 ล้านเหรียญออสตรเลีย ให้กับบริษัท Royal Court Escorts ซึ่งให้สัญญาว่าจะจัดบริการระดับไฮคลาสให้เขา ด้วยการเชิญ เมแกน ฟ็อกซ์ ดาราดังชาวอเมริกัน รวมถึง แองเจล่าเบบี้ นักแสดงสาวชาวจีน กับ แคนดิซ สวอนอีพูล นางแบบแบรนด์วิคตอเรีย ซีเคร็ท เท่านั้นยังไม่พอ เสี่ยสียังพร้อมที่จะดูแลดาราสาวทั้ง 3 คนอย่างดี ด้วยการออกค่าเดินทาง ค่าที่พัก และอะไรต่อมิอะไรให้เสร็จสรรพ ส่วนสถานที่พบปะกันจะเป็นที่ไหนในโลกนี้ก็ได้ขอให้ว่ามา

แน่นอนว่า เมื่อคิดเล่นของสูงโอกาสที่จะถูกต้มก็มีสูงมาก แล้วก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ จนเจ้าตัวต้องฟ้องร้องต่อศาลที่ออสเตรเลีย ซึ่งหลังจากการตรวจสอบกับทางการออสเตรเลียพบว่า บริษัทจัดส่งสาวบริการที่ว่านี้มีเจ้าของเป็นอดีตนักแสดงชาวอินเดีย ที่ถูกดำเนินคดีข้อหาฆาตกรรมพ่อตัวเองมาแล้วเมื่อ 10 กว่าปีก่อน แต่พ้นข้อหามาได้

คิดจะสอยนางฟ้าไม่ได้เช็กก่อนเลยหรือว่า แองเจล่าเบบี้น่ะแต่งงานแล้ว แถมยังจัดงานแต่งซะหรูหราแพงเว่อร์กว่าค่าตัวที่อาเสี่ยรายนี้เสนอซื้อเธอไปไม่รู้กี่เท่า ส่วนแคนดิซก็กำลังท้องป่อง เหลือแต่เมแกน คนเดียว ซึ่งแม้จะไร้ชายคู่กาย แต่มีหรือคนระดับอย่างเธอจะยอมลดตัวลงมาให้บริการอะไรทำนองนี้

ที่มา – http://www.posttoday.com/