เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดใจ!! “นาตาลี” ติดโควิดพร้อมลูกสาว ต้องรักษาตัวอยู่ที่สหรัฐอเมริกา..?

ออกมาแชร์ประสบการณ์ให้ได้ฟังเป็นครั้งแรกผ่านช่องยูทูบดังช่องนึง สำหรับ นาตาลี เจียรวนนท์ เมื่อทราบว่าเธอและลูกสาว น้องนาตาชา ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ขณะไปพักผ่อนที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา โดยมีสามีหนุ่ม ฟลุค เกริกพล คอยดูแลไม่ห่าง

โดย นาตาลี ได้เผยให้ฟังว่า “ไปถึงที่สหรัฐอเมริกา เราก็ไปฉีดวัคซีนเข็มที่ 3 กันก่อนที่จะมาเจอคุณทวด หลังจากนั้น 3 วัน ลีก็เริ่มมีอาการ ซึ่งตอนนั้นเราก็ตรวจกันวันเว้นวัน ลีเป็นคนที่นอยด์และกลัวโควิดมาก กลัวว่าจะมาติดลูก เพราะลูกยังไม่สามารถฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ได้”

#ข่าวชาวบ้าน

ปังมากแม่ เมื่อ”ฟลุค เกริกพล” ทุ่มเงินหลักแสนให้ลูกชาย มาส่องดูกันว่าจะเป็นอะไร…
น้องอชิ ลูกชายฟลุค เกริกพล เมื่อหอมแก้มลูก!?
“ตอนอยู่ไทยไม่ออกจากบ้านหลายเดือนเลย ฉีดแอลกอฮอล์จนมือเปื่อย พอมาถึงที่นี่ ไม่รู้เลยว่าติดตอนไหน ติดได้ยังไง ระวังที่สุด ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี พอมีอาการก็แยกตัวอยู่คนเดียว พี่ฟลุคดูแลส่งข้าวส่งน้ำ ด้วยจานกระดาษ รักษาตัวตามอาการที่บ้าน ส่วนการให้นมลูกยังสามารถให้ได้ ตอนปั๊มนมก็รักษาความสะอาดเป็นอย่างดี”

“พอรู้ว่าลีติดทุกคนก็ห่วงน้องนาตาชามาก เราหวังว่าลูกไม่ติด แต่ปาฏิหาริย์ก็ไม่มี เพราะน้องนาตาชาติดโควิด ไข้ขึ้นสูง พาไปตรวจที่โรงพยาบาล และกลับมารักษาตัวที่บ้าน ซึ่งตอนนี้ ลี และ นาตาชา หายเรียบร้อยแล้ว และขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพ การ์ดอย่าตกนะคะ”