เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เสียชีวิตไปอีกราย สำหรับดาราหล่อในยุคก่อน โอ๋ ไมเคิล พูพาร์ต หรือชื่อจริง มิเชล ชัยโรจน์ พูพาร์ต เกิด 1 มกราคม 2514 ได้เสียชีวิตไปแล้วอย่างน่าเศร้า หลังป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง 

สำหรับประวัติของ ไมเคิล ชัยโรจน์ พูพาร์ต มีชื่อเล่นว่าโอ๋ เป็นนักแสดงลูกครึ่งชาวไทย คุณพ่อเป็นชาวเบลเยียม คุณแม่เป็นคนไทย เป็นพี่ชาย โอลิเวอร์ พูพาร์ต เกิดที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จนอายุได้ 3 ปี จึงย้ายมาอยู่ประเทศไทยจนถึงอายุ 14 ปี จึงไปศึกษาต่อที่ประเทศนิวซีแลนด์ ศึกษาทางด้านบริหารธุรกิจโฆษณาจากไครสต์เชิร์ช ประเทศนิวซีแลนด์ จากนั้นศึกษาต่อด้านการถ่ายภาพอีก 2 ปี ที่เมืองเวลลิงตัน ประเทศนิวซีแลนด์ ปัจจุบันแต่งงานแล้วมีลูกสาว 1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอ๋ ไมเคิล โดดเด่นด้วยรูปร่างหน้าตาที่หล่อเข้ม เพราะเป็นลูกครึ่งคุณพ่อเป็นชาวเบลเยียม คุณแม่เป็นคนไทย ดังเปรี้ยงเป็นที่จดจำของคนทั่วไป จากโฆษณาเครื่องสำอางดัง ที่รับบทเป็นรุจ ร่วมเล่นกับ นุ่น สินิทธา บุญยศักดิ์ พี่สาวของพลอย เฌอมาลย์ ด้วยความแปลกใหม่ พร้อมทุ่มทำโฆษณา ให้เป็นเหมือนละครสั้น ด้วยความหล่อเด่นของโอ๋ ไมเคิล และเนื้อหาที่สั้นกระชับเข้าใจง่าย จึงทำให้โฆษณานี้ดังมากๆ จนทำให้ โอ๋ ไมเคิล แจ้งเกิดในวงการบันเทิง มีผลงานต่างๆ ตามมาอีกเยอะ เช่น ถ่ายแบบหล่อๆ อีกเยอะ ตามนิตยสารดังๆ

 

จากนั้นได้ออกจากวงการและไปแต่งงานมีชีวิตส่วนตัว ก่อนที่วันนี้ (16 ม.ค.) จะมีข่าวว่าเจ้าตัวได้ตัดสินใจจบชีวิตจากโรคซึมเศร้าที่เป็นมานานและจากโลกนี้ไปอย่างสงบ ความอาลัยของครอบครัว ญาติ เพื่อนพ้องในวงการบันเทิง