เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้าของคาเฟ่ถึงขั้นปวดหัว ลูกค้าสาวทะเลาะกับแฟนกลางร้าน สาดกาแฟใส่ เหตุโมโหแฟนถ่ายรูปไม่สวย แถมยังมีลูกค้าท่านอื่นทำของพังเพียบ

โดยเมื่อวันที่ 16 .. 2565 เพจเฟซบุ๊กร้าน Bucolic Khaoyai ได้เผยเหตุการณสุดช็อก ของวีรกรรมลูกค้าหลากหลายท่านที่ทำของในร้านพัง หนึ่งในนั้นคือคู่รักที่สาดกาแฟใส่กันเพราะถ่ายรูปไม่สวย ร้านระบุว่าไอ เลิฟ ยู มายCUSTOMERS  ปล. ที่เห็นลงรูปนี่ เราไม่ได้เก็บเงินลูกค้าเพิ่มแต่อย่างใดน๊าาา   #ใจดีหรอ อ๋อ เปล่า ตามไม่ทัน เม่งหนีขึ้นรถกันโคตรเร็ว 5555555+  ลงเป็นคอนเท้นขำๆ ไม่ดราม่าเน้อ (ไม่ดราม่า = ดราม่า) อย่าลืมอ่านคำบรรยายใต้รูปEdit เพิ่ม: รูปแต่ละรูป คือผลงานของลูกค้าแต่ละคนเด้อ ไม่ใช่คนเดียวกัน พอดีร้านเราลูกค้าพลังเยอะค่ะ ชอบทำลายล้าง จริงๆยังมีผลงานอีกเยอะนะที่ไม่ได้ลง 55555+”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งทางร้านก็ได้อธิบายแต่ละเหตุการณเพิ่มเริ่มที่ภาพโต๊ะที่เลอะไปด้วยกาแฟ ระบุ “”อันนี้ลูกค้าทะเลาะกัน ผู้ชายถ่ายรูปให้ผู้หญิงไม่สวย ผู้หญิงสาดกาแฟใส่เลยจ้าก่อนเผยภาพจังหวะกาแฟบิน เป็นช็อตเด็ดให้ได้เห็นกัน

ต่อมาเป็นภาพเก้าอี้ที่พังก็เป็นฝีมือของลูกค้าที่ผลักเก้าอี้จนล้ม ไม้แตกพังเสียหาย เสร็จแล้วหันมามองหน้าพนักงานแล้วลุกกลับบ้านไปเลย อีกเหตุการณ์ ลูกค้าขึ้นไปยืนบนเก้าอี้จนไม้หัก ก่อนเนียนเดินหนีออกไปเช่นกัน และสุดท้ายเป็นจานแตกที่ลูกค้าทำแตกไว้แต่เนียนทานต่อจนกลับบ้านไปเนียนๆไม่แจ้งพนักงาน

ขณะที่ชาวเน็ตก็มาแสดงความเห็นกันมากมายถ้าทะเลาะกันก็คือสงร้านนนน ใดใดคือมารยาทในการไปร้านอะไรก็แล้วแต่ ปัญหาส่วนตัวไม่ควรต้องทำให้กลายเป็นปัญหาส่วนรวม ทำพฤติกรรมแบบนี้คือเป็น joy killer แท้ๆ คิดดูว่าถ้ามีลูกค้าคนอื่นเค้าต้องมารับรู้บรรยากาศแบบนี้ ไม่ไหวเลย” “คาเฟ่นี้มีทุกความบันเทิง เป็นกำลังใจให้เจ้าของร้านนะคะ

ที่มา : Bucolic Khaoyai